Lý Hải gây bất ngờ với trailer đầu tiên của Lật Mặt 6: ấn tượng và tràn ngập kịch tính

(Hotnow.vn) - Sau những lần hé mở về một màu sắc hoàn toàn khác trong lần làm phim này khiến khán giả vô cùng mong chờ thì mới đây, ê kíp Lật Mặt 6 vừa trình làng đoạn teaser trailer đầu tiên: lôi cuốn, kịch tính và đầy bí ẩn.

Teaser mở ra với cảnh làng quê Việt Nam. Nổi bật hơn cả là bối cảnh chợ chiếu – lần đầu có trong sê-ri Lật Mặt. Đạo diễn Lý Hải - một người vô cùng tâm huyết với những giá trị văn hóa truyền thống, từng chia sẻ anh muốn phục dựng lại làng nghề làm chiếu đã mai một bấy lâu để khán giả có thể biết đến ngành nghề quý giá này.

Và ngay từ những giây đầu tiên, một chi tiết quan trọng của câu chuyện đã xuất hiện - tấm vé số VNP. Được nhắc đến trên cả tiêu đề của bộ phim, tấm vé này có lẽ sẽ mở ra những tình tiết khó lường về sau. Tấm vé có mệnh giá 10 ngàn đồng và sở hữu những con số “định mệnh”: 10, 16, 18, 20, 27, 28 - ngày sinh của hội bạn thân gồm 6 người.

Danh tính của từng người mặc dù chưa được hé lộ nhưng qua những tình tiết trong đoạn teaser trailer, người xem có thể đoán được, đây là nhóm bạn vô cùng gắn bó, cùng lớn cùng trưởng thành và cùng chia sẻ ngọt bùi với nhau. Và nếu may mắn trúng số thì cả sáu sẽ cùng nhau đổi đời?

Nhân vật do diễn viên Quốc Cường thủ vai chính là người mang đến tấm vé, nhưng An (diễn viên Thanh Thức) lại được giao trọng trách “giữ gìn” vận may này. Thế nhưng, sau một hồi “chén chú chén anh” hò dô tới bến, bỗng cuộc điện thoại bất ngờ đổ tới đã khiến mọi thứ đảo lộn. Đạo diễn Lý Hải đã đưa khán giả trải nghiệm cú “lật” cảm xúc đầu tiên, khi mang đến tình huống kịch tính khác hoàn toàn những phút giây tươi vui ấm áp trước đó.

Tấm vé đã thực sự trúng giải đặc biệt, với tiền thưởng lên đến hơn 136,8 tỷ đồng. Nhưng tất cả cũng đã theo An xuống mồ sau tai nạn thương tâm. Đúng như cái tên, đó là một tấm vé “định mệnh”. Sự kiện kinh hoàng này đã đánh thức bản năng “con người” trong mỗi nhân vật. Những suy tính dần được hé lộ về cuối đoạn trích.

Mặc dù teaser trailer chỉ ngắn ngủi hơn 1 phút nhưng đạo diễn Lý Hải thực sự tài tình khi đẩy người xem lên đến tột độ của cảm xúc khi đi từ cú lật này đến cú lật khác. Những “plot twist” liên tục thế này đã là đặc sản của sê-ri Lật Mặt. Và điều bất ngờ thứ hai xảy ra. 

Giữa đêm tối mập mờ, cả nhóm bắt đầu tranh cãi về việc có nên đào mộ. Có người can ngăn, cho rằng đó phạm pháp, nhưng có người lại lo lắng rằng số tiền lớn không dễ gì có được này sẽ mất trắng nếu người khác phát hiện. “Đừng vì tiền mà bất chấp tất cả mọi thứ", câu thoại ấn tượng từ diễn viên Huy Khánh chắc hẳn sẽ khiến người xem “chậm” lại một nhịp, suy ngẫm và hồi hộp nín thở trước những diễn biến tiếp theo.

Đoạn teaser trailer kết thúc tại đây, càng thôi thúc sự tò mò trong khán giả và để lại nhiều suy đoán về hành động của nhóm bạn. “Liệu tấm vé có được nằm yên?”

Có thể thấy, cái “hồn” của series Lật Mặt, thông điệp về tình cảm gia đình, tình thương bạn bè cùng những cái rất “đời” vẫn được đạo diễn Lý Hải và ê kíp duy trì cho phần phim mới. Bên cạnh “sở trường” hài hành động vốn có, Lý Hải đã lựa chọn “làm mới” bằng cách khai thác thêm yếu tố tâm lý, giật gân, và đây là những thể loại mà “cha đẻ” của series Lật Mặt chưa từng đưa lên màn ảnh.

Bên cạnh những gương mặt “lão làng” của thương hiệu Lật Mặt như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc. Cùng với một số cái tên “mới lạ”: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được đạo diễn, biên kịch và sản xuất bởi Lý Hải. Và chính anh cũng trực tiếp ngồi dựng những thước phim gửi tới khán giả. Phim dự kiến khởi chiếu 28.04.2023 (dịp lễ 30.4).

0 Nhận xét