“Cưng xỉu” với loạt biểu cảm đáng yêu của “Hot kids” Bối Bối - Tuệ Lâm khi tham gia show thực tế

(Hotnow.vn) Là nhân tố quan trọng tạo nên sức hút của “Biệt đội cao lớn”, “Hot kids” Bối Bối - Tuệ Lâm khiến khán giả bất ngờ với những thay đổi tích cực khi tham gia chương trình.

Trải qua 6 tập phát sóng, “Biệt đội cao lớn” đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các bạn nhỏ và gia đình vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần. Không chỉ là sân chơi thú vị với những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động thể chất mà tại “Biệt đội cao lớn” các nhóc tì còn có cơ hội khám phá thế giới và cuộc sống xung quanh.
Gây ấn tượng mạnh ở chương trình lần này phải kể đến “hot kids” Bối Bối - Tuệ Lâm (3,5 tuổi), với sự dễ thương, đôi mắt to tròn và nhiều biểu cảm “đốn tim”, Bối Bối luôn là đề tài được mọi người quan tâm trong các tập phát sóng.
Là em út của gia đình “Biệt đội cao lớn”, Bối Bối nhập cuộc chơi có phần “khó khăn” hơn các thành viên khác, vô số lần cô nàng “nước mắt ngắn, nước mắt dài” vì nhớ bố mẹ. Thế nhưng khác với những ngày đầu, giờ đây có thể thấy cô nàng dạn dĩ và mạnh mẽ hơn rất nhiều trong việc xung phong tham gia các thử thách cũng như tự tin bộc lộ quan điểm và cá tính riêng.
Bất ngờ với những thay đổi tích cực của con gái, TikToker Thúy Nga - mẹ Bối Bối hạnh phúc chia sẻ: “Ngày trước Bối Bối rất nhát nên tôi cho con tham gia chương trình với mong muốn, Bối Bối sẽ tự tin hơn, học hỏi để hiểu biết về cuộc sống và thế giới quan. 
Tôi rất vui vì thấy con thay đổi rất nhiều, Bối Bối đã cởi mở, hoạt bát và biết được nhiều thứ hơn. Mỗi lần tham gia chương trình về là líu lo kể cả đêm cho cả nhà nghe, còn bảo: ‘Bữa sau cho con đi nữa, hôm nay con đi chơi vui lắm!’”.
Bên cạnh Bối Bối, “hot boy” Leo - Trương Leonardo Phúc (4 tuổi) cũng là thành viên mà khán giả chú ý không kém. Được mệnh danh là “ông cụ non” chính hiệu, Leo khiến mọi người nhiều phen “dỡ khóc dỡ cười” với loạt tình huống “khó đỡ” và những phát ngôn gây sốc nhưng cũng cực kỳ đáng yêu.
Cụ thể, trong tập 6 “Biệt đội cao lớn” vừa lên sóng, ở phần thử thách kéo dây, khán giả không khỏi ngạc nhiên với phần tranh luận nảy lửa của “ông cụ non” Leo, qua đây phần nào cũng bộc lộ rõ nét tính cách của chàng trai mà mọi người hay nghĩ là điềm đạm và ít nói.

Thường xuyên đồng hành cùng con ở mỗi ngày ghi hình, chị Ngọc Diễm - mẹ bé Leo nói: “Thông qua những trải nghiệm sẽ kích thích cảm xúc của các bạn nhỏ và giúp các bé lưu giữ lại kỷ niệm tuổi thơ cùng các bạn đồng trang lứa. Gia đình tôi không quan trọng là Leo sẽ đạt được những thành tích gì lớn, chỉ mong con sẽ cảm thấy vui và ý nghĩa với hành trình này”
Cũng trong tập 6 này, khán giả có dịp trầm trồ trước những phần biểu hiện của cậu bé Tom - Thiên Lộc (5,5 tuổi). Không hổ danh là anh cả của “Biệt đội cao lớn”, Tom thể hiện rõ nét sự thông minh và tinh thần của người thủ lĩnh qua các thử thách. Từ những thất bại trong trò chơi, Tom nhanh chóng suy luận và tìm ra hướng giải quyết cho các đồng đội khiến người xem không khỏi bất ngờ và thích thú.
Bên cạnh 3 nhóc tì gắn bó thường xuyên, “Biệt đội cao lớn” còn kết nạp thêm thành viên mới là cô nàng Emily xinh đẹp và cực đáng yêu. Với tính cách nhẹ nhàng, thùy mị, Emily sẽ là nhân tố mới góp thêm màu sắc cá tính hoàn toàn khác để mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả.
Có thể thấy, qua những trải nghiệm tại “Biệt đội cao lớn”, các bạn nhỏ Bối Bối, Leo, Emily và Tom đã có được những phút giây đáng nhớ cùng nhau với những bài học mới về tình đoàn kết, sự yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mặt khác, khán giả cũng chứng kiến nhiều biểu cảm từ đáng yêu đến “khó đỡ” của 4 nhóc tì.

0 Nhận xét