‘Mỹ nhân không tuổi’ Thanh Mai thay hàng chục váy áo khi quay Tik Tok

(Hotnow.vn) - Không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật song Thanh Mai vẫn để lại nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ bởi hình tượng nữ nghệ sĩ - doanh nhân thành đạt, quyến rũ. Ở tuổi 49, MC Sức sống mới duy trì cho mình diện mạo tươi trẻ và phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp.



Kể từ khi bén duyên với nền tảng mạng xã hội Tik Tok, người đẹp càng đầu tư hơn về mặt hình ảnh. Bên cạnh những video ngắn chia sẻ thông điệp ý nghĩa, lối sống tích cực nhận về nhiều tương tác của người theo dõi, Thanh Mai còn ghi điểm với style ăn mặc chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, hợp thời.
Sở hữu vóc dáng thon thả với số đo hình thể 90-58-92 không thua kém người mẫu, mỹ nhân phim “Cô thủ môn tội nghiệp” dễ dàng chinh phục nhiều thiết kế ôm sát. Cô thường phối đầm liền thân ôm trọn ba vòng với giày cao gót và túi dây quai mảnh, trang điểm nền nã tạo ra vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng.
Thiết kế jumpsuit xanh lá kết hợp cùng túi xách Chanel đắt đỏ giúp MC khoe vòng eo 58cm siêu thực và làn da trắng ngần. Người đẹp thể hiện sự tinh tế khi chọn trang sức cùng tông màu gold với túi xách. Mái tóc đuôi ngựa buộc cao khoe trọn gương mặt thanh tú và chiếc cổ cao kiêu sa.
Mỗi ngày đi làm, Thanh Mai lại lên đồ khác nhau. Lúc là váy liền, khi lại là quần âu, sơ mi, khi là chân váy với áo blouse… Cũng có khi, người đẹp thử sức với các thiết kế phá cách, độc đáo. Dù lựa chọn style ăn mặc nào, ở MC Sức sống mới cũng toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh và thời thượng.
Lựa chọn các trang phục với phong cách đa dạng là cách giúp Thanh Mai thể hiện sự tôn trọng với bản thân và những người xung quanh, đồng thời là cách giúp cô có thêm cảm hứng trong công việc kinh doanh và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Thanh Mai được đánh giá chịu chơi khi đầu tư số lượng váy áo, phụ kiện và trang sức cho các nội dung đăng tải trên Tik Tok. “Nữ hoàng ảnh lịch” thường ưu ái các trang phục mang màu sắc, họa tiết tươi sáng kết hợp cùng phụ kiện giá trị đến từ các thương hiệu như Chanel, Dior nhằm mang đến diện mạo chỉn chu và cảm giác tích cực cho các video của mình.
Những thiết kế sơ mi điệu đà mix cùng chân váy midi bồng xòe và giày cao gót là một trong những set đồ yêu thích của Thanh Mai. Cách mix tối giản nhưng giúp người đẹp khoe bật vòng eo thon. Sự góp mặt của chiếc belt bản to đính nạm cầu kỳ cũng tạo thêm điểm nhấn, tăng độ sang chảnh của cô thêm vài phần.
Set đồ đen tuyền nhưng không hề già nua vì được chủ nhân tinh tế mix cùng túi xách tay và khuyên tai ánh kim. Chiếc áo lệch vai với chi tiết cut-out lạ mắt cùng phần chun rút mới mẻ ở chân váy giúp diện mạo nữ diễn viên “Tình khúc Bạch Dương” trở nên sành điệu, thời trang đồng thời vẫn tối giản, hợp đi làm.
Sơ mi trắng với thiết kế từ tối giản tới cầu kỳ chiếm nhiều cảm tình của biểu tượng nhan sắc một thời. Người đẹp thường phối sơ mi trắng với chân váy dài hoặc quần âu ống rộng, khoe triệt để vóc dáng cân đối, đặc biệt là đôi chân dài hút mắt.
Khi diện quần hoặc chân váy, Thanh Mai không quên mix thêm những chiếc thắt lưng to bản với phần khóa kim loại nổi bật để nhấn vào vòng eo thon, giúp set đồ không trở nên nhàm chán. Những phụ kiện đi cùng như túi xách, giày cao gót hay khuyên tai, vòng tay thường được nữ doanh nhân tinh tế lựa chọn có các chi tiết hoặc tông màu ăn ý với thắt lưng.
Các trang phục quay Tik Tok của Thanh Mai nhận về nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Cô không ít lần khoe tủ đồ hiệu đồ sộ chuyên phục vụ đi làm và quay video. Không có bất cứ một ekip hùng hậu nào đứng sau nhưng các video của Thanh Mai vẫn rất ăn khách vì những ý tưởng sáng tạo mới lạ, nội dung được chọn lọc tỉ mỉ cũng như phần hình ảnh được chính chủ đầu tư nhiều tâm huyết.
Người hâm mộ học được những cách phối đồ thú vị từ các video Tik Tok của Thanh Mai. Nữ MC mang đến nhiều gợi ý thời trang giàu tính ứng dụng, hợp với nhiều độ tuổi, tối giản nhưng vẫn duyên dáng, cuốn hút.
Không quá khi gọi kênh Tik Tok MC Thanh Mai là “sàn diễn thời trang” của cô. Gần như không có sự trùng lặp về trang phục, chỉ có các phụ kiện hàng hiệu được nữ hoàng ảnh lịch tái sử dụng, đem đến cho người theo dõi những video thu hút về mặt nội dung và chỉn chu về mặt hình ảnh.
Thanh Mai hiện tại có cuộc sống đáng mơ ước dù không còn hoạt động nghệ thuật. Cô là bà chủ chuỗi spa ăn nên làm ra có cơ sở tại Việt Nam và nước ngoài; sở hữu dinh thự đắt đỏ tại TP.HCM và là chủ nhân của hai kênh Tik Tok có hàng trăm nghìn người theo dõi, hàng triệu lượt yêu thích cho mỗi video.
Ở tuổi 49, cô giữ được nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian nhờ sinh hoạt điều độ, chăm tập thể dụng và ứng dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại từ chính spa do cô làm chủ.

0 Nhận xét