Bất ngờ với danh tính ca sĩ đứng sau bản nhạc phim bắt tai của “Đội trọng án"

(Hotnow.vn) - Bằng chất giọng đầy nội lực, Sử Duy Vương thể hiện tốt ca khúc “Hiên ngang giữa trời", nhạc phim của bộ phim hình sự “Đội trọng án" phát sóng trên kênh THVL1.

Ca khúc “Hiên ngang giữa trời" được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, do Duy Viên hoà âm và phối khí, là nhạc phim chính thức của sê-ri hình sự “Đội trọng án". Với việc sở hữu giọng ca mạnh mẽ, nam ca sĩ Sử Duy Vương, gương mặt từng gây sốt tại chương trình X-Factor 2014 được gửi gắm để thể hiện đúng tinh thần “chiến binh" của bài hát này.
Lợi thế về khả năng thanh nhạc, chất giọng nội lực của một rocker, Sử Duy Vương hoàn toàn phù hợp với tinh thần của ca khúc cũng như bộ phim về chủ đề hình sự kịch tính như “Đội trọng án".

Ca khúc “Hiên ngang giữa trời" nói về sự dũng cảm, nhiệt huyết của những chiến sĩ Cảnh sát trẻ tuổi, dù gặp không ít khó khăn khi đối mặt với những vụ trọng án, tội phạm nguy hiểm nhưng vẫn chiến đấu, kiên cường, đưa những âm mưu phạm tội ra ánh sáng, bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống của người dân.

Sử Duy Vương là rocker từng gây sốt tại chương trình X-Factor. Anh có màn trình diễn với chất giọng giả thanh đặc biệt khi hát ca khúc “Bóng mây qua thềm" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, cùng nhiều sân khấu ấn tượng. Dàn giám khảo vào thời điểm đó như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đều tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca và phong cách biểu diễn sôi động của Sử Duy Vương.
Sau chương trình, Sử Duy Vương đắt show đi hát và vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật đến thời điểm hiện tại. Phong cách bụi bặm, mái tóc dài, gương mặt góc cạnh của Sử Duy Vương giúp anh trở nên độc đáo giữa thị trường nhạc Việt, đặc biệt là mảng nhạc rock.

Trở lại với bộ phim “Đội trọng án", những khán giả yêu thích dòng phim hình sự chắc hẳn không thể bỏ qua sê-ri phim phá án hấp dẫn, kịch tính với những màn đấu trí nghẹt thở giữa những chiến sĩ cảnh sát và bọn tội phạm nguy hiểm này. Mỗi chiến sĩ Cảnh sát trong “Đội trọng án" đều có tính cách, biệt tài khác nhau nhưng đều chung niềm tin về công lý.
Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn về tâm lý tội phạm, quá trình phá án, “Đội trọng án" còn khiến người xem phải suy nghĩ về giá trị của gia đình và những quan hệ xã hội. Mỗi tập phim đều chứa đựng những thông điệp có ý nghĩa, khiến người xem phải suy ngẫm và thấm thía.

0 Nhận xét