Cưỡng hôn Cody, “cô gái lạ” bất ngờ quay xe khẳng định Cody không phải gu của mình

(Hotnow.vn) - Cody đau đớn, gục ngã vì bị cưỡng hôn, Vũ Thịnh giở trò ăn gian, Tùng Maru, Min.T “ra dẻ” khi thực hiện thử thách và cái kết bất ngờ là những tình tiết thú vị trong những tiết học của Lớp Học Hoàn Mỹ tuần này.

Tập 2 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ trở lại với những thử thách còn dang dở ở tập tuần trước, tiếp tục mang tới cho khán giả những tràng cười “ná thở” qua những thử thách cam go.
Xuất hiện với vai trò quản trạm, Trung Huy nhõng nhẽo cho biết mình chính là cô nàng xinh đẹp Young Ju biến thành khiến cả lớp la toáng lên vì hoảng sợ. Để chứng minh cho điều mình nói là thật, cả lớp yêu cầu anh chàng chỉ ra người lúc đầu đòi hôn Young Ju là ai. Quan sát một vòng, “cô nàng” quay qua chỉ định chính Cody là người đã đòi hôn mình làm cho cả lớp phấn khích, đồng thanh cổ vũ hai người hôn nhau. Tuy nhiên, cô nàng Young Ju phiên bản mới này lại cho biết gu của mình không phải là Cody.

Tuy nhiên, cả lớp cũng “không phải dạng vừa” khi đồng lòng một mực đòi Trung Huy phải hôn Cody để chứng minh thì mới có thể bước vào thử thách tiếp theo. Dưới sức ép của dư luận, “cô nàng” lên tiếng: “Vậy thì Young Ju miễn cưỡng hôn nha”. Lúc này, Cody hoảng sợ giãy đành đạch không chịu để cho “Young Ju” hôn nhưng lực bất tòng tâm do tứ chi đã bị các bạn học khác giữ chặt.
Trước khi hôn, “cô nàng” còn bẽn lẽn cho hay: “Các bạn đừng nhìn nha, Young Ju con gái nên cũng ngại lắm”. Nói xong “Young Ju” liền cúi xuống hôn Cody cái “chụt” rồi cười vô cùng mãn nguyện khiến khán giả cười nắc nẻ. Sau màn “cưỡng hôn”, Cody nằm lăn ra đất vì sang chấn tâm lý và đau lòng vì bị cướp mất nụ hôn. Đã vậy, cựu thành viên Uni5 còn bị một nhát dao cứa vào tim vì sau nụ hôn đó, “Young Ju” một lần nữa khẳng định anh không phải gu của mình.

Bước vào thử thách đầu tiên mang tên “Con đường rực lửa”, cả lớp sẽ chia thành 2 đội chơi để tranh tài cao thấp. Vì Lan Hương bất ngờ bị ngất xỉu nên “Young Ju” Trung Huy sẽ thay thế vị trí của cô nàng này. Theo đó, đội 1 gồm: Fanny, Vũ Thịnh, Tùng Maru và Trung Huy sẽ đối đầu với đội 2 gồm: Luna, Lê Đức, Min.T và Cody.
Với 4 chiếc rương được đặt ở vị trí cách vạch xuất phát khoảng 30m và đã bị khóa bằng mật mã. Trong đó mỗi chiếc rương đó sẽ chứa số điểm từ 10, 20, 30 và 40 điểm. Trong vòng 10 giây kể từ khi mở mật mã, các thành viên sẽ phải vận dụng hết tốc lực của mình để mở được chiếc rương và mang về linh vật bên trong về. Sau 10 giây, một đội vệ sĩ áo đen sẽ xông ra và bắt giữ nếu thành viên nào chưa về “nhà” của mình.

Trước khi trò chơi bắt đầu, cả lớp bất ngờ khi thấy Lan Hương xuất hiện bên cạnh đội vệ sĩ và trở thành quản trò của thử thách này. Là hai thành viên đầu tiên xông trận, Fanny và Vũ Thịnh dễ dàng vượt qua thử thách khiến đội vệ sĩ không thể nào đuổi kịp. Thấy 2 đồng đội của mình vượt qua thử thách một cách dễ dàng, Tùng Maru đầy “vênh váo” bước lên khiêu khích đội vệ sĩ rồi mới quay lại mở rương linh vật. Tuy nhiên, khi rương vẫn chưa được mở nhưng anh chàng này đã bị đội vệ sĩ xông ra tóm về khiến khán giả không nhịn được cười.
Còn tới lượt Trung Huy, anh lại tung tăng, hứng khởi chạy lên bắt tay từng người và sau đó cũng thảnh thơi đứng mở khóa, không hề có dấu hiệu áp lực nào. Thậm chí, mở mãi vẫn không mở khóa được chiếc rương, anh chàng còn gọi đội vệ sĩ ra hỗ trợ khiến ai cũng khó hiểu. Lúc lấy được linh vật, Trung Huy còn thản nhiên đi về nhưng ngay sau đó đội vệ sĩ đã đuổi theo sau nhưng cuối cùng vẫn bị bất lực trước chiếc thẻ đỏ quyền lực của anh chàng. Với sự kết hợp ăn ý cùng lợi thế của chiếc thẻ đỏ vì là COCC (con ông cháu cha), đội 1 đã giành được 70 điểm.

Đến lượt chơi của đội thứ 2, “hố đen vũ trụ” Min.T là thành viên đầu tiên xung phong ra trận. Với phong thái tự tin mang đến cho đồng đội lẫn khán giả một cảm giác an tâm vô cùng. Thế nhưng, cuối cùng Min.T cũng phải xuống nước nhờ đội vệ sĩ hãy cho mình được “ra dẻ” một chút và đề nghị họ phải đứng chờ anh mở khóa và hộ tống mình về một đoạn cho “oách” vì kiểu gì cũng bị bắt.
Gần về tới nơi, Min.T giở trò mánh khóe chạy thật nhanh về nhưng cuối cùng cũng bị bao vây. Thấy Trung Huy thoát nạn nhờ tấm thẻ đỏ quyền lực, anh chàng cũng đưa ra cả thẻ đỏ lẫn vàng nhưng cuối cùng anh chàng vẫn bị khiêng đi. Còn Luna lại đầy uy quyền khi uy hiếp đội vệ sĩ phải giúp mình thì mới trả lương cho về. Cuối cùng Luna cũng thành công nâng tổng số điểm của đội mình lên 40 điểm.

Để chúc mừng cho đội giành chiến thắng, Lan Hương đã chuẩn bị một chiếc pháo giấy để bắn ăn mừng. Thế nhưng, thay vì bắn lên trời thì Lan Hương lại chĩa thẳng vào đầu Tùng Maru bắn chiến anh chàng sang chấn tâm lý, Vũ Thịnh đứng cạnh cũng “hồn bay phách lạc” còn khán giả được phen cười ngặt nghẽo.
Hay ở thử thách “Né bóng xoay”, trong thời gian 4 phút, hai đội chơi phải làm sao để lấy được nhiều linh vật ở khu vực nguy hiểm đang được chiếc bóng khổng lồ “bảo vệ”. Nếu ai bị chiếc bóng đánh trúng thì người đó sẽ bị loại. Qua những phân đoạn nhỏ được hé lộ, bằng óc phán đoán và sự tính toán tài tình của mình, nhiều thành viên đã thành công lấy được linh vật, nhưng cũng nhiều người bị bóng đánh “tóe khói”. Đặc biệt, trong thử thách này Vũ Thịnh đã dùng chiến thuật “ăn gian, ăn dơ” để giành được chiến thắng bằng mọi cách.
Liệu với chiến thuật ăn gian mọi lúc mọi nơi của Vũ Thịnh có bị trừng phạt hay không? Liệu các bạn học có thể hoàn thành tất cả các thử thách ở Lâu đài bí ẩn này để tìm được “kho báu” thực sự của mình?

0 Nhận xét