Chân dung nữ diễn viên xinh đẹp thay thế Thu Bi trong “Đội trọng án”

(Hotnow.vn) - Sau khi Thu Bi nói lời tạm biệt phim “Đội trọng án”, nữ diễn viên Đoàn Thanh Phượng với nhan sắc rạng rỡ sẽ là cái tên thay thế vị trí của Thu Bi.

Bộ phim “Đội trọng án” sau khi lên sóng đài THVL1 đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Nhất là những vụ án mạng được mô phỏng dựa trên thực tế và được diễn giải đầy đủ dưới lăng kính của đoàn làm phim. Đảm nhận vai trò thành viên trong “Đội trọng án”, nữ diễn viên Thu Bi gây ấn tượng với tính cách kiên cường, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính.
Trải qua hành trình đi tìm lời giải cho nhiều vụ án hóc búa, Thu Bi sẽ chính thức nói lời tạm biệt nhân vật đội phó Thanh Mai của “Đội trọng án”. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Bên cạnh đó, danh tính diễn viên thay thế vị trí trống của Thu Bi trong phim được xác nhận là Đoàn Thanh Phượng – một cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích sân khấu kịch.
Trước đó, Đoàn Thanh Phượng gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và nét diễn tự nhiên, duyên dáng. Góp mặt trong “Đội trọng án”, Đoàn Thanh Phượng đảm nhận nhân vật Trung úy Đặng Thanh Tâm, một người con gái cứng cỏi, mạnh mẽ, luôn bị chi phối bởi lý trí nhiều hơn trái tim.
Sau khi được chuyển công tác từ đội tổng hợp sang đội trọng án, Thanh Tâm đã vận dụng sự thông minh, nhạy bén, khả năng chắt lọc và tổng hợp thông tin giúp đội phá được nhiều vụ án hóc búa. Đặc biệt, Thanh Tâm có một trí nhớ cực kỳ tốt, sử dụng thành thạo công nghệ và giỏi các đòn khóa trong thế võ.
Tuy bề ngoài luôn lạnh lùng, ít nói và giữ khoảng cách với các đồng nghiệp trong đội, nhưng nội tâm của Thanh Tâm chịu nhiều tổn thương. Lúc nhỏ, bố mẹ cô mất sớm vì bị sát hại trong một vụ cướp tài sản. Lớn lên, nhìn những người xung quanh lần lượt rời đi khiến bản thân nữ cảnh sát cho rằng mình đem lại vận xấu cho mọi người. Việc Thanh Tâm gia nhập công an cũng vì muốn lật lại vụ án năm xưa, tìm ra hung thủ để trả lại công bằng cho bố mẹ.
Được biết, nữ diễn viên Đoàn Thanh Phượng luôn mong muốn được thử sức với nhiều thể loại vai diễn và hóa thân đa dạng vào các nhân vật trên sóng truyền hình. Sao nữ năm 1991 không ngừng trau dồi kỹ thuật và tham khảo những tiền bối có kinh nghiệm trong nghề. Để có được vị trí diễn viên như hiện nay, Đoàn Thanh Phượng từng trải qua khoảng thời gian đầu mới lên TP.HCM học tập vô cùng vất vả. Chính khoảng thời gian khốn đốn đó đã tôi luyện Đoàn Thanh Phượng ý chí bền bỉ, kiên trì trong cuộc sống lẫn công việc.
Xuất hiện trong một bộ phim nặng tâm lý và các cảnh hành động như “Đội trọng án”, đòi hỏi Đoàn Thanh Phượng phải thấu cảm với những trải nghiệm của nhân vật. Được biết, vai diễn Thanh Tâm do Đoàn Thanh Phượng đảm nhận có một số điểm tương đồng với đội phó Thanh Mai của Thu Bi trước đó. Cùng là “đóa hoa” trong tổ trọng án, tính cách mạnh mẽ, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy để vượt qua “cái bóng” Thu Bi để lại có lẽ là một thử thách lớn với Thanh Phượng.
Ngoài ra, khán giả còn kỳ vọng Đoàn Thanh Phượng có thể mang đến làn gió mới cho “Đội trọng án”. Bên cạnh những tình tiết rối rắm, hóc búa khi điều tra vụ án, sự chuyển biến trong tâm lý của Thanh Tâm - từ một cô gái lạnh lùng, cứng nhắc trở thành một người biết mở lòng để đón nhận tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh được dự đoán sẽ tạo nên điểm sáng cho bộ phim.

0 Nhận xét