Mẫu nhí Celine khoe bím tóc “khủng”, catwalk cực đỉnh cùng Khánh Vân

(Hotnow.vn) - Người mẫu nhí Celine đến từ TPHCM xuất hiện với thần thái cuốn hút, những sải bước chuyên nghiệp mở màn cho show diễn của NTK Ada Anh Trương vào tối 6/8
Cô bé Celine gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi khả năng thể hiện vũ đạo tự tin với những điệu nhảy điêu luyện, phong thái xuất thần khiến khán giả không thể rời mắt đã thành công mang đến một mở màn mãn nhãn nhất cho chương trình. Bên cạnh đó, tài năng nhí xuất hiện trong phần catwalk với hai bím tóc “khủng” tạo sự chú ý trong chương trình.
“Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway” nằm trong chuỗi chương trình của dự án “Five Flower”, là một sân chơi sáng tạo kết hợp giữa nghệ thuật triển lãm và nghệ thuật trình diễn dành cho các bé và những bạn trẻ đam mê nghệ thuật và thời trang do Hennada Community và nhà thiết kế Ada Anh Trương đồng hành thực hiện.
“Five Flower” truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường cũng như giáo dục nhận thức, phát triển tư duy cho các bé nhỏ từ sớm và truyền cảm hứng sâu sắc đến thế hệ genZ ngày nay bằng hoạt động tái chế rác thải nhựa. Biến những thứ tưởng chừng bỏ đi trở nên xinh đẹp hơn thông qua ngôn ngữ nghệ thuật và thời trang nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường góp phần giữ gìn ngôi nhà chung cho toàn nhân loại.
Với kỹ năng thượng thừa cùng kinh nghiệm thời trang dày dặn của mình – Celine đã có màn trình diễn bùng nổ nhất từ trước đến nay với những bước catwalk đỉnh cao, đốt cháy sàn diễn cũng như một thần thái vạn người mê làm cho cả khán phòng phải xuýt xoa khen ngợi.
Sự xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân trên sàn catwalk tạo nên màn trình diễn ấn tượng dành cho cô bé 7 tuổi. Hoa hậu sinh năm 1995 tỏ ra thích thú khi cùng mẫu nhí sải bước. Cả hai diện những bộ cánh mới nhất từ nhà một trẻ và là điểm nhấn cho bộ sưu tập đầu tiên của chương trình.

0 Nhận xét