Hạ Anh - Huỳnh Trường Thịnh được người xem tích cực đẩy thuyền cả trên phim lẫn ngoài đời

(Hotnow.vn) - Đều là những diễn viên thực lực để chứng minh cùng đời tư không scandal, Hạ Anh và Huỳnh Trường Thịnh được fan đẩy thuyền khi có những hành động nhắng nhít, tương tác dễ thương ở hậu trường.

Đảm nhận vai diễn Kim Anh trong Người Thầm Lặng, Hạ Anh chuyển mình từ những vai diễn dịu dàng, nữ tính sang hình tượng đả nữ và có tâm lý khá nặng. Không chỉ vậy, nhân vật này được hé lộ sẽ có nhiều lần phải biến đổi tính cách để giả dạng người khác nhằm tiếp cận mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Như hiện nay, nữ diễn viên sinh năm 95 đang hóa thân thành Ngọc Quyên nhằm lẩn tránh bên cạnh Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh) sau khi thất bại trong đợt thủ tiêu anh.
Từ khi chuyển về sống cùng khu trọ, tương tác của cặp đôi cũng trở nên nhiều hơn so với giai đoạn trước dây của phim. Chính vì vậy, người xem cũng thích thú khi “đẩy thuyền” họ sớm thành đôi sau khi chứng kiến chuyện tình 8 năm của Huy Cường và Quỳnh Lam (Thu Bi) tan vỡ.

Ở hậu trường, cả hai diễn viên cũng không ít lần chọc ghẹo bạn diễn đầy thân thiết. Lần đầu gặp nhau, Hạ Anh bị ấn tượng vì anh Thịnh quá cao, to con đến nỗi chỉ cần đứng núp phía sau là “biến mất” ngay. Do vậy, nữ diễn viên bật cười vì nghĩ đến cảnh thường xuyên phải đứng trên bục gỗ khi quay.
Cô cũng cho biết: “Hai anh em hợp tác khá ăn ý, nhìn anh Thịnh có vẻ lạnh lùng, ngầu ngầu nhưng thực chất lại hài hước và hiền lắm. Anh Thịnh luôn thân thiện và mang lại tiếng cười cho mọi người, nhờ vậy mà lúc nào làm việc với anh ấy cũng rất thoải mái. Cảm giác như cả hai đã thân nhau rất lâu rồi dù chỉ mới hợp tác bộ phim đầu tiên thôi.”

Dù có tuyến tình cảm nhưng cũng không ít lần cả hai rơi vào tình huống tác động vật lý lẫn nhau. “Anh Thịnh không biết thương hoa tiếc ngọc, có một lần anh mang đôi giày tây đá vào chân Hạ Anh cả một đêm quay. Về đến nhà là chân mình bầm, đau và phải mất một thời gian dài mới hết.” - nữ diễn viên “kể khổ” khiến Huỳnh Trường Thịnh chỉ biết bật cười ngại ngùng.
Sau Người Thầm Lặng, cả hai trở nên ăn ý hơn, tích cực hỗ trợ nhau tích cực trong công việc. Hạ Anh và Huỳnh Trường Thịnh cũng đang thực hiện cùng nhau thêm nhiều dự án mới, càng khiến các fan đẩy thuyền vì độ ăn ý. Hiện cặp đôi đang được đông đảo người xem ủng hộ nhiệt tình, mong cả hai có thêm nhiều cảnh tình cảm và cũng không ngại nếu hai diễn viên “phim giả tình thật”.

Không chỉ cặp đôi chính, cả nhân vật Châu Vĩnh (Quốc Huy) có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp và chính anh cũng chia sẻ bản thân cần thời gian luyện tập cũng như chuẩn bị tâm thế trước khi bấm máy. Vậy mà, sau nhiều giờ quay thâu đêm, nam diễn viên vẫn hay trêu đùa và tấu hài cùng đội ngũ sản xuất.
Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là hình ảnh ông trùm Mã Tài (Nguyễn Dương) cũng không ngần ngại mà bung xõa ở phim trường. Bởi trong Người Thầm Lặng, ông không chỉ là nhân vật cộm cán ở băng Đại Bàng mà còn giữ vai trò Đạo diễn, dẫn dắt toàn dự án. Được nhận xét là một đàn anh khó tính, chỉn chu và tỉ mỉ trong nghề nhưng nam nghệ sĩ cũng rất để tâm đến tâm trạng của đoàn. Chính vì vậy, mỗi khi đóng máy thì ông lại trở thành một người anh cả, hướng dẫn tận tâm và cũng không ngại pha trò cùng đàn em và đồng đội.
Có thể nói, bầu không khí tươi tắn và thoải mái mà các diễn viên thể hiện sau máy quay cũng giúp đỡ không ít cho công tác làm việc. Nhờ những tương tác ngoài đời thực, những chia sẻ và thảo luận về vai diễn cùng nhau mà sự kết nối trên màn ảnh nhỏ được thể hiện rõ rệt. Không riêng gì những tuyến tình cảm, thiên về mảng yêu đường mà cả những phân đoạn hành động thì ekip Người Thầm Lặng cũng phối hợp nhịp nhàng. Sự ăn ý trong diễn xuất cũng góp phần nâng cao chất lượng của phim so với thị trường truyền hình nội địa.

0 Nhận xét