Mỹ nhân Thái Lan Freen Sarocha Chankimha hết lòng vì fan

(Hotnow.vn) - Buổi giao lưu bất ngờ của nữ diễn viên Freen Sarocha Chankimha làm người hâm mộ hạnh phúc.

Ngày 9/9, một sự kiện có sự góp mặt của Freen Sarocha Chankimha bất ngờ thông báo hủy không rõ nguyên nhân, khiến các fan của cô hụt hẫng. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía công ty đại diện của sao nữ sao nữ GAP the Series bất ngờ báo tin vui, xác nhận sẽ có buổi giao lưu của cô cùng fans trong ngày này tại MBK center.

Buổi họp fans “bất đắc dĩ” này của Freen Sarocha Chankimha khiến các fans hạnh phúc lẫn phấn khích. Dù lịch trình diễn ra không như mong đợi, nhưng cô và êkíp đã nhanh chóng có giải pháp xoa dịu fan cũng như không phụ lòng tình cảm của khán giả. Hành động ngọt ngào này nhận được nhiều lời khen ngợi và làm fans không giấu được sự cảm động.

Cùng ngày, bạn diễn của Freen Sarocha Chankimha trong GAP the Series là Becky Rebecca Patricia Armstrong cùng ê kíp Long Live Love có chuyến đến Brazil giao lưu cùng người hâm mộ, kết hợp tuyên truyền bộ phim.

Trong Long Live Love, Becky Rebecca Patricia Armstrong đóng vai Namo. “Thật ra em chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội để đến Brazil và cảm giác rất tuyệt vời. Mọi người cũng biết đây là chuyến bay dài nhất đối với em. Em vô cùng biết ơn vì được ở đây để gặp được tất cả mọi người. Cám ơn mọi người rất nhiều vì chào đón em rất nhiệt tình dù đây chỉ là chuyến gặp gỡ ngắn ngày!”, người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ.

Sau thành công của GAP the Series (Học thuyết màu hồng), Freen Sarocha Chankimha và Becky Rebecca Patricia Armstrong thu về một lượng fan không nhỏ.

Nối tiếp GAP the Series, bộ đôi tiếp tục đồng hành cùng nhau trong một dự án điện ảnh mang tên Uranus 2324 và phim truyền hình mang tên PinPhak, đây là hai trong số những dự án được fans quốc tế rất mong chờ.

Sinh năm 1998, Freen Sarocha Chankimha là người mẫu, diễn viên Thái Lan. Cô được biết đến khi trở thành thí sinh Miss Teen Thailand 2016 và lọt top 15 chung cuộc. Sau đó, được chú ý nhiều hơn khi góp mặt trong những bộ phim ăn khách như: So Fit, Secret Crush on You, GAP The series,...

Kém Freen Sarocha Chankimha 4 tuổi, Becky Rebecca Patricia Armstrong sở hữu vẻ đẹp laiấn tượng khi có mẹ là người Thái Lan và bố là người Anh. Tham gia nghệ thuật từ lúc 17 tuổi, nữ diễn viên đã gặt hái nhiều thành công và để lại dấu ấn qua những bộ phim: TharnType 2: 7 Years Of Love, GAP The series... và gần đây nhất là dự án điện ảnh Long Live Love.

0 Nhận xét