Fahasa Nguyễn Huệ ra mắt phong cách hiện đại, mở rộng diện tích với nhiều công nghệ hiện đại

(Hotnow.vn) - Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – FAHASA là đơn vị Phát hành sách hàng đầu Việt Nam.

Gần 48 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, hệ thống Nhà sách FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, khách hàng cả nước, chiến lược phát triển của Fahasa là xây dựng hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc song song với phát triển kinh doanh trên nền tảng công nghệ.
Nhà sách Nguyễn Huệ - ra đời từ đầu những năm 1980. Từ năm 1976, tòa nhà số 40 Nguyễn Huệ ban đầu được sử dụng là Văn phòng Quốc doanh phát hành sách TPHCM. Đến đầu những năm 1980, số 40 Nguyễn Huệ chính thức được xây dựng trở thành Nhà sách Nguyễn Huệ và hoạt động xuyên suốt từ đó đến nay. Đây là Nhà sách Quốc văn tổng hợp đầu tiên được xem là một trong những Nhà sách chính tại TP.HCM với thời gian tồn tại gần 50 năm phục vụ bạn đọc. Nhiều năm qua Nhà sách Nguyễn Huệ đã trở thành một địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ người dân không chỉ trong nước và còn cả khách nước ngoài.
Nhà sách Nguyễn Huệ - Nhà sách cổ mang phong cách hiện đại. Sau một thời gian nâng cấp - sửa chữa, với diện tích 1.200m2, vào ngày 29.11.2023, Công ty FAHASA tưng bừng khánh thành Nhà sách thông minh - Nhà sách Nguyễn Huệ. Nhà sách được đầu tư xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới, cổ kính xen lẫn hiện đại, mở rộng diện tích trưng bày sách với nhiều khu vực hàng hoá đẳng cấp cao, kinh phí đầu tư cơ sở vật chất hơn 05 tỷ đồng đáp ứng nhu cầu mua sắm, trải nghiệm của đông đảo khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.
Riêng về thiết kế: Nhà sách Nguyễn Huệ đã là một sự mới lạ hoàn toàn mang nét cổ kính nhưng được đầu tư các thiết bị hiện đại - thông minh phục vụ cho nhu cầu của độc giả đến tham quan và mua sắm như máy tra cứu, máy thanh toán tự động. Nối tiếp truyền thống nhà sách Nguyễn Huệ được mệnh danh là “Nhà sách Quốc văn tổng hợp đầu tiên” - nơi có đầy đủ sách nhất tại TP.HCM. Trong đợt đầu tư mới lần này, Công ty FAHASA đã mở rộng khu vực sách tổng hợp - đây là nơi trưng bày khá nhiều tác phẩm như văn học, lịch sử, khảo cứu, thể thao. Tại Nhà sách Nguyễn Huệ có khu vực trưng bày nhiều loại sách đã không còn trên thị trường, duy nhất chỉ có tại Nhà sách Nguyễn Huệ vẫn còn trưng bày để các độc giả mến mộ có thể thưởng lãm, đàm đạo và sở hữu những tinh hoa văn hoá sâu sắc trong từng tác phẩm.
Ngoài sự đa dạng, ấn tượng tại khu vực sách tổng hợp mở rộng dành cho giới độc giả yêu sách, Nhà sách Nguyễn Huệ còn tạo ra nhiều khu vực khác dành cho khách hàng nhỏ tuổi như khu vực đọc sáchkhu vực thiếu nhi. Tại các khu vực này, các em có thể thoả mãn nhu cầu đọc sách, tìm hiểu, bay bổng trí tưởng tượng, vui chơi cũng như mua sắm những món đồ mình yêu thích.
Nhà sách Nguyễn Huệ - Nhà sách quy tụ khối lượng sách Ngoại văn lớn nhất tại TP.HCM, là nơi hội tụ của hàng chục ngàn bản sách ngoại văn đầy đủ các loại sách nhập khẩu, tiểu thuyết, từ điển, sách học ngữ - tham khảo, thiếu nhi - cùng hàng ngàn sản phẩm văn hoá chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước Anh, Ý, Nhật, Đức, Hàn…
Khối lượng đầu sách phong phú, đa dạng được sắp đặt khoa học trong tổng thể cả Nhà sách. Có thể ví Nhà sách Nguyễn Huệ như một “Khu vườn tri thức rộng lớn” đầy màu sắc, với những khu vực hàng hóa được bố trí sinh động: Khu vực Sách quốc văn, Sách ngoại văn, Văn phòng phẩm, hàng Lưu niệm, khu vực hàng hóa trưng bày sản phẩm phục vụ cho mùa Lễ hội sắp đến…

Về hàng hóa: Nhà sách Nguyễn Huệ trưng bày gần 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 50.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp.
Tại Nhà sách Nguyễn Huệ có khu trưng bày và bán các loại sách đặc biệt với phiên bản giới hạn với thiết kế và công đoạn sản xuất đặc biệt. Tất cá các loại sách, hàng hoá, quà tặng và đồ chơi tại Nhà sách được chọn lọc kỹ, chất lượng cao, đặc biệt khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến tham quan và mua sắm tại Nhà sách Nguyễn Huệ.
Khai trương rộn ràng - khuyến mãi ngập tràn. Một mùa Giáng Sinh và Tết Dương Lịch nữa lại đang đến gần, đến với Nhà Sách Nguyễn Huệ trong dịp khai trương, quý khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, từ ngày 29.11 đến 05.12.2023, khi quý khách mua hàng với hoá đơn từ 500k trở lên sẽ được tặng những phần quà lưu niệm xinh xắn.
Đặc biệt hoà cùng niềm vui chào đón thành viên Nhà sách Nguyễn Huệ có diện mạo mới, tại hệ thống Nhà sách FAHASA cũng đang tưng bừng - hoành tráng với chương trình khuyến mãi “Noel deal ấm - Năm mới sale đậm”, từ ngày 01.12.2023 đến ngày 02.01.2024, với loạt sale cực “đã" lên đến 50% cho các thể loại sách hấp dẫn: Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng… Đặc biệt, nhân đôi tình yêu cho cả nhà với loạt ưu đãi đến 50% các sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm….
Và cũng nhân đây, Fahasa cũng xin thông báo một tin vui, sắp đến, cũng trong tháng 12.2023, tại Thủ Đô Hà Nội, chúng tôi sẽ tiếp tục khai trương thêm 02 Nhà sách Fahasa Bà Triệu và FAHASA Trần Duy Hưng, đây là các Nhà sách thông minh nằm trong Hệ thống Nhà sách FAHASA và nâng con số Nhà sách mang thương hiệu FAHASA tại Thành phố Hà Nội lên 08 Nhà sách.
Sự kiện khai trương Nhà sách Nguyễn Huệ - không chỉ là niềm vui riêng của Công ty FAHASA mà còn đáp ứng sự mong đợi của đông đảo người dân TP.HCM. Nhà sách Nguyễn Huệ sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình là Nhà sách Quốc Văn Tổng Hợp Đầu Tiên, phát triển trở thành hợp điểm văn hóa thân quen của mọi người. Nhà sách Nguyễn Huệ rất mong luôn được đồng hành cùng những khách hàng thân thiết.

0 Nhận xét