Phim Câu chuyện tình yêu: Con gái riêng trở về giả hiến gan để lừa bán thận cha ruột

(Hotnow.vn) - Filiz bất ngờ khi cha ruột đưa con gái riêng về nhà, mẹ ruột một lần nữa bỏ đi sau khi bị phát hiện đang mắc chứng rối loạn cảm xúc.

Bộ phim Câu chuyện tình yêu của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Với nội dung hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện của Filiz, cô chị cả của 5 đứa em trong khu chung cư nghèo ở trung tâm thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Sau khi phát hiện cha bị xơ gan cấp độ nặng, Filiz và các em đã xét nghiệm để hiến gan cho cha. Tuy nhiên, tất cả đều không tương thích để hiến gan. Lúc này, người cha mới tiết lộ mình còn có một cô con gái riêng trước khi lập gia đình với mẹ Filiz. Người chị gái cùng cha khác mẹ đưa theo cô em gái nhỏ của cô ấy lần đầu được tìm thấy và xuất hiện trước gia đình khiến Filiz không khỏi bất ngờ. Dù bị cha bỏ rơi nhiều năm, nhưng khi biết được bệnh tình của ông ấy thì cô con gái riêng vẫn chấp nhận đi xét nghiệm để hiến gan cho cha mình.
Sau khi sắp xếp việc của cha, Filiz bắt đầu tính đến chuyện ly hôn với anh chàng cảnh sát Chenmin vì không muốn bị mẹ con anh ta làm khó nữa. Lúc này, cô nàng cũng biết được chuyện Chenmin và mẹ vì gặp quá nhiều lời dị nghị về cuộc hôn nhân trên danh nghĩa của mình nên phải chọn cách chuyển đi nơi khác. Filiz cảm thấy có lỗi vì chuyện gia đình mình đã ảnh hưởng đến mẹ con của “chồng hờ”.
Bên cạnh đó, các chị em Filiz cũng dành thời gian và tâm tư để quan tâm mẹ mình khi biết bà ấy bị chứng rối loạn cảm xúc không thể tự chủ. Tình cảm của mẹ cũng trở nên tốt hơn, gần gũi và nói nhiều lời tình cảm hơn với các con. Filiz lần đầu cảm nhận được tình yêu của mẹ mình. Tuy nhiên, khi điều trị ở bệnh viện, mẹ Filiz đã quen biết một người đàn ông và lại quyết định bỏ đi một lần nữa vì tiếng gọi con tim.
Lúc này, Filiz đang trên tòa giải quyết chuyện ly hôn thì nhận được tin mẹ rời đi. Lo sợ sẽ mất quyền giám hộ các em một lần nữa nên Filiz lại chọn không ly hôn khiến ai cũng bất ngờ. Mẹ của Chenmin vốn không chấp nhận con dâu này cũng ngất xỉu vì con trai cố níu kéo “vợ hờ”. Lựa chọn này của nữ chính khiến người yêu cô là Basic vô cùng thất vọng. Anh chàng chọn rời đi, tập trung theo đuổi sự nghiệp và thuận lợi trở thành một bác sĩ.
Không lâu sau, người chị gái khác mẹ đã lừa cha ruột đến một nơi phẫu thuật giả để thay gan. Tuy nhiên, đó chỉ là một sự lừa gạt vì tên bác sĩ kia đã nhân cơ hội làm phẫu thuật để lấy đi thận của cha Filiz. Hành động này của người chị khác mẹ khiến Filiz tức giận. Đặc biệt là khi biết người em gái nhỏ mà chị ta đưa về lại chính là con gái của chị. Việc giấu diếm quá nhiều chuyện với gia đình khiến Filiz càng thêm mất lòng tin với chị gái. Rất may là được bác sĩ cấp cứu kịp thời nên người cha không nguy hiểm đến tính mạng.

0 Nhận xét