Quang Thái “Người thầm lặng”: Lần đầu quay phim suốt 8 tháng, nói gì khi bị vợ “đe dọa” lúc diễn cảnh tình tứ?

(Hotnow.vn) - Quang Thái cho biết khi tham gia vào bộ phim “Người thầm lặng”, lần đầu tiên anh có trải nghiệm quay phim trong suốt 8 tháng, từ đây anh còn có những kỷ niệm khó quên với dự án này.

“Người thầm lặng” là bộ phim xoay quanh câu chuyện đấu tranh chống lại cái ác, triệt phá đường dây tội phạm của đội chống ma túy được nhiều khán giả quan tâm theo dõi thời gian qua. Có nhiều yếu tố để làm nên thành công của một bộ phim. Riêng với “Người thầm lặng”, sức hấp dẫn của phim ngoài một cốt truyện kịch tính, diễn biến lôi cuốn thì còn bởi diễn xuất thuyết phục và tương tác ăn ý giữa các diễn viên trên màn ảnh.
Trong đó, bên cạnh những nhân vật trung tâm như Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh thủ vai), Kim Anh (Hạ Anh thủ vai), Châu Vĩnh (Quốc Huy thủ vai) hay Quỳnh Lam (Thu Bi thủ vai) thì nhân vật Tường do nam diễn viên Quang Thái đảm nhận cũng là một trong những nhân vật chính diện nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Ở bộ phim “Người thầm lặng”, nhân vật Tường của Quang Thái là một cảnh sát ở đội phòng chống ma túy. Tường là nhân vật mang đến nhiều tiếng cười và không khí dễ chịu, tích cực cho phim khi được xây dựng tính cách hài hước, hòa đồng luôn nhiệt tình giúp mọi người. Tường luôn là trợ thủ đắc lực của Huy Cường và sát cánh bên Cường trong các nhiệm vụ.
Nói về màn hóa thân vào vai diễn Tường lần này, Quang Thái chia sẻ đó là một trải nghiệm đầy thú vị và có rất nhiều “lần đầu tiên”. Nam diễn viên cho biết dù đã từng đảm nhận nhiều vai diễn cảnh sát trước đó nhưng đây là lần đầu tiên anh vào vai một cảnh sát của đội chống ma túy. Quang Thái bộc bạch, một trong những điều anh quan tâm nhất là làm thế nào để đảm bảo mình nói chính xác nhất những thuật ngữ chuyên ngành trong các câu thoại của phim.
“Ví dụ trong phân cảnh phòng họp của đội chẳng hạn, những từ ngữ chuyên ngành về nghiệp vụ, đặc biệt của đội chống ma túy nữa, mình phải đảm bảo thoại sao cho chuẩn xác nhất, nếu sai một chút thôi cũng không ổn và khán giả xem phim cũng sẽ khó chấp nhận” - Quang Thái chia sẻ.
Bên cạnh đó, một trong những “lần đầu tiên” khác của Quang Thái với bộ phim “Người thầm lặng” chính là trải nghiệm lần đầu quay phim trong suốt 8 tháng. Nam diễn viên cho hay trước đây, lần quay phim lâu nhất của anh cũng chỉ kéo dài 4 tháng. 8 tháng đồng hành cùng “Người thầm lặng” lần này vì thế là một trải nghiệm rất mới mẻ nhưng cũng mang đến nhiều kỷ niệm nhất cho Quang Thái với đoàn phim nói chung và tất cả diễn viên khác trong phim nói riêng.
Rong ruổi ở nhiều tỉnh thành để quay phim trong suốt nhiều tháng liền, Quang Thái may mắn được sự cảm thông và ủng hộ từ bà xã là nữ diễn viên - ca sĩ Yến Chi. Trả lời câu hỏi liệu vợ có ghen hay “làm khó” khi phải quay những cảnh tình cảm với bạn diễn nữ khác trong phim, Quang Thái tiết lộ vợ có “đe dọa nhẹ nhẹ” nhưng thực chất vẫn rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.
“Bình thường vợ vẫn hay ‘đe dọa nhẹ’ một chút, ví dụ như ‘Vợ thấy cảnh đó có hôn rồi nha, có nắm tay, ôm ấp rồi nha’. Nhưng nói là vậy nhưng chủ yếu vợ chỉ trêu chọc, thật ra bà xã cũng rất hiểu và thông cảm cho công việc diễn xuất của mình. Ngoài ra thì trong ‘Người thầm lặng’ mình cũng không có quá nhiều phân cảnh tình cảm, Tường được xây dựng là một nhân vật khá vô tư, được làm mai nhiều người nhưng không ưng ai nên cũng không có tuyến tình cảm với nhân vật nữ nào quá sâu đậm”. - Quang Thái nói về phản ứng của vợ trước những cảnh tình cảm.
Được biết Yến Chi là một nữ diễn viên - ca sĩ trẻ. Cô và Quang Thái có cơ duyên gặp gỡ khi đóng phim chung. Cả hai sau đó cùng nảy sinh tình cảm và “phim giả tình thật”, đi đến cái kết đẹp với cuộc hôn nhân viên mãn. Sau khi kết hôn, Yến Chi cũng tạm gác một số hoạt động đóng phim, ca hát, lui về làm hậu phương cho chồng như hiện tại.

0 Nhận xét