Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng


Ngày 17/8, Sohu đưa tin Phạm Băng Băng đi ăn tối cùng nhóm bạn. Nữ diễn viên đang trong thời gian bị hạn chế hoạt động nghệ thuật nên thường xuyên dành thời gian bên bạn bè.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng dành thời gian bên bạn bè.

Phạm Băng Băng mặc áo ngắn khoe eo thon, phong cách dịu dàng, được đánh giá là đẹp không tuổi. Ở tuổi 39, "nữ hoàng thảm đỏ" vẫn giữ ngoại hình trẻ trung hơn tuổi.

Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ cô dùng ít nhất 2 tấm mặt nạ mỗi ngày. Mỗi năm số lượng mặt nạ mà cô sử dụng lên tới hàng trăm chiếc, chưa kể những phương pháp làm đẹp khác.

Sau 2 năm vướng vào scandal trốn thuế, hiện tại Phạm Băng Băng bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước. Bên cạnh đó, các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin lệnh hạn chế xuất hiện của Phạm Băng Băng kéo dài trong khoảng 3 năm, nữ diễn viên có thể tái xuất vào năm 2021.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng
Nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện trở lại trên các tạp chí Trung Quốc.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng chưa công khai bạn trai mới. Ở tuổi gần 40 nữ diễn viên một mình đối diện với khó khăn trong sự nghiệp. Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Style, Phạm Băng Băng cho biết cô đã trải qua quãng thời gian cô đơn khi không còn người yêu 4 năm ở bên cạnh.

"Tôi đã khóc trong sự cô đơn vào giữa đêm khuya. Tôi cố gắng thoát ra khỏi bóng đen đè nặng lên thể xác và tinh thần từ việc chia tay Lý Thần. Khóc luôn là cách giải tỏa cảm xúc tốt nhất. Nhưng sau khi khóc, tôi hiểu rằng cuộc sống này vẫn tiếp diễn. Tôi phải trở thành người lạc quan, tin rằng sau cơn mưa, lại thấy cầu vồng", Phạm Băng Băng bộc bạch.

0 Nhận xét