Ngân Sát Thủ: 'Chia tay, tôi không trách ViruSs'

Ngày 15/8, Ngân Sát Thủ đăng video chia sẻ về chuyện chia tay với ViruSs. Cô bênh vực người yêu cũ, xác nhận không có người thứ ba xen vào.

Ngân Sát Thủ tiết lộ hai người đã chia tay một thời gian. Nữ streamer cho biết việc công khai chia tay để người hâm mộ không hiểu lầm trong trường hợp cả hai có những mối quan hệ mới.

Ngân Sát Thủ chia sẻ đã cân nhắc kỹ trước khi chia tay: “Chúng tôi đã ngồi nói chuyện với nhau rồi và đây là quyết định đúng đắn cho cả hai. Nếu còn duyên còn phận thì chúng tôi sẽ quay lại với nhau. Nếu không, chúng tôi vẫn xem nhau như những người anh em, những người bạn tốt trong cuộc sống”.

Ngân Sát Thủ: 'Chia tay, tôi không trách ViruSs'
Ngân Sát Thủ khẳng định cô không "hám fame" của ViruSs.

Đối diện những tin đồn không chính xác, Ngân Sát Thủ hy vọng khán giả tin vào chia sẻ từ chính người trong cuộc thay vì xem video cắt ghép trích dẫn không rõ ràng. Ngân Sát Thủ cũng đặt mình vào vị trí phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, cô sẽ lựa chọn sự nghiệp.

“Các bạn không thể bắt một người đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tài giỏi mà bảo là ‘anh ơi dừng ở đây thôi, mình làm vậy là đủ rồi’” - cô nói.

“Bản thân mình là người trong cuộc, mình chấp nhận quyết định đấy của anh Hoàng thì tại sao những người ngoài kia lại chỉ trích, soi mói anh Hoàng? Mình không hề trách”, cô nói thêm.

Cũng qua video, nữ streamer phủ nhận tin “đào mỏ” hay mua được nhà từ ViruSs. Cô cho biết đang ở nhà thuê và tự kiếm được tiền nhờ việc streaming. “Các bạn nói mình mua nhà làm mình rất hổ thẹn. Đây là nhà mình thuê. Lý do vì sao mình phải lên livestream là bởi vì mình còn phải trả tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền cho nhân viên và lo cho gia đình”, cô bức xúc.

Ngân Sát Thủ: 'Chia tay, tôi không trách ViruSs'
Ngân Sát Thủ và ViruSs lúc còn hẹn hò.

Cuối video, Ngân Sát Thủ cho biết chuyện chia tay diễn ra trong êm đẹp, cô và ViruSs vẫn tôn trọng và hỗ trợ đối phương. Cô mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cả hai.

0 Nhận xét