'Lewandowski phi thường nhưng Messi đến từ hành tinh khác'

"Robert Lewandowski là một cầu thủ phi thường, rất nguy hiểm và ghi bàn không biết mệt mỏi. Tôi đã thi đấu cùng anh ấy 3 năm và biết rõ cách anh ấy chuẩn bị trước trận đấu. Thật khó để ngăn cản anh ấy", Goal dẫn lời Vidal.

"Nhưng so sánh với Lionel Messi thì không thể. Messi như đến từ hành tinh khác vậy, mặc dù Lewandowski là tiền đạo hàng đầu thế giới, bên cạnh Luis Suarez".

'Lewandowski phi thường nhưng Messi đến từ hành tinh khác'
Cuộc so tài giữa Messi và Lewandowski là tâm điểm của trận tứ kết. Ảnh: Sky Sports.

HLV Quique Setien của Barca cũng có chung nhận định với cậu học trò.

"Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đạt đến đẳng cấp của Messi. Thời điểm này, cậu ấy có phong độ tuyệt vời. Cậu ấy được chơi cùng những người đồng đội giỏi và đủ sức đánh bại Barca. Nhưng chúng tôi cũng được chứng kiến màn trình diễn của Messi trước Napoli. Thật tuyệt vời khi có thể nhìn thấy những cầu thủ như vậy", HLV Setien nói.

Ở mùa giải 2019/20, Lewandowski ghi đến 53 bàn trên mọi đấu trường. Tại Champions League, anh có 13 pha lập công chỉ sau 7 trận đấu. Tiền đạo người Ba Lan chính là mũi nhọn nguy hiểm nhất đối với Barca.

Trong khi đó, Messi có 31 bàn và 24 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh có tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của "Los Blaugrana".

Trận đấu giữa Barca và Bayern sẽ được diễn ra vào lúc 2h ngày 15/8 (giờ Hà Nội). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Man City hoặc Lyon ở bán kết.

0 Nhận xét