Hiền Hồ bị đào mộ những phát ngôn đạo lý trước khi bị bóc phốt ‘con giáp 13’

(Hotnow.vn)- Trước lùm xùm vụ Hiền Hồ với "anh họ" Hồ Nhân - người đàn ông đã có vợ thì mới đây netizen đã "đào" lại một loạt câu nói đạo lý về tình yêu của nữ ca sĩ từng được nhiều người ủng hộ.
Có lẽ, trong vài ngày gần đây cái tên Hiền Hồ chiếm mọi spotlight trên khắp diễn đàn mạng xã hội lẫn các trang báo lớn nhỏ. Cô ca sĩ sinh năm 1997 từng được nhiều người yêu mến bởi thân hình quyến rũ, gương mặt xinh như búp bê cùng giọng hát nổi bật.

Hiền Hồ từng cho ra mắt nhiều ca khúc Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Trái phải phải trái... kết hợp với một số ca sĩ như Thiều Bảo Trâm, Vương Anh Tú, Bùi Anh Tuấn…


Là gương mặt được yêu thích của showbiz cũng như đắt show thì cuộc sống tình cảm của nữ ca sĩ rất kín đáo. Hiền Hồ rất hiếm khi nói về gu bạn trai hoặc mối quan hệ tình cảm với ai. Thậm chí, rất nhiều lần trên show truyền hình, Hiền Hồ luôn bị một số đàn anh “trêu chọc" và đòi mai mối cô cho Anh Đức.

Chính vì tính cách ngây thơ, dễ thương của Hiền Hồ cùng dáng vẻ ngại ngùng của Anh Đức khi đứng trước crush mà nhiều sao Việt và khán giả càng thêm thích thú với "phi vụ" gán ghép cặp đôi này.


Bởi sự đáng yêu này, Hiền Hồ và Anh Đức liên tục được "đẩy thuyền" dù sau đó nam nghệ sĩ có bạn gái. Điều này đã khiến Hiền Hồ nhiều lần tỏ ra khó chịu. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Đối với tôi thì Anh Đức là một người bạn rất tốt. Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà. Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau. Còn về chuyện yêu đương, thì tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã".

Ngoài ra, nữ ca sĩ từng nhiều lần bị đồn hẹn hò, ồn ào nhất là với Soobin Hoàng Sơn. Những tin đồn tình cảm của Hiền Hồ sau này hầu như không rầm rộ hay kéo dài lâu. Bởi, ca sĩ sống rất kín đáo, hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình. Tuy nhiên mới đây, cô lại vướng vào scandal cặp kè với đại gia U60. Rất nhiều hình ảnh của Hiền Hồ lẫn "anh họ" đại gia U60 bị "tuồn" lên mạng xã hội.


Cũng từ vụ lùm xùm này, mới đây rất nhiều cư dân mạng "đào mộ" lại loạt câu nói về chuyện tư vấn tình cảm cực hay của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong một lần được hỏi "Chị nghĩ sao về việc yêu xa", Hiền Hồ nhanh chóng đáp trả nhanh gọn với một câu: "Chị không yêu xa được, chị không nghĩ gì hết". Hay trong một dịp giáng sinh, một cư dân mạng đã tìm đến nữ diễn viên nhờ tư vấn nên tặng anh đồng nghiệp thân thiết, nhưng người này đã có chủ. Giọng ca Cưới nhau đi cho biết: “Chị ít khi tặng quà cho con trai. Có đợt chị tặng 1 chai Vim, 1 bịch bột giặt với 1 chai dầu gội. Không mắc tiền nhưng đặc sắc. Giá trị tinh thần..."

Sau đó, khi được hỏi: “Chưa có người yêu mà muốn lấy chồng là sao chị?”, nữ ca sĩ 9x thẳng thắng đáp: “Lấy chồng làm gì gấp vậy?”.

Ngoài ra, có một fan hỏi về cách từ bỏ crush phũ phàng nhất, Hiền Hồ liền trả lời một cách vui vẻ và lầy lội: “Phũ phàng nhất là em không crush nó nữa. Sau bao ngày được em crush rồi vây quanh, ngày không có em làm phiền, nó buồn lắm. Nếu nó không thấy buồn thì em cũng thôi đi là vừa rồi”.

Bên cạnh đó, một bạn fan khác đã hỏi Hiền Hồ rằng còn thương người cũ dù họ đã yêu người mới, Hiền Hồ an ủi: “Em thương em đi. Mắc gì hắn có người mới mà còn thương hắn. Một câu duy nhất: Bản thân là số 1”.

Đặc biệt, Hiền Hồ còn khuyên fan nên quên đi lời hứa khi yêu người nổi tiếng. Hiền Hồ chia sẻ rằng: "Họ hứa vì ngay thời điểm đó họ có nghĩ đến điều đó chứ không phải là không nhưng thời điểm khác thì họ quên thôi. Em tin làm gì dăm ba câu đó, em phải nhìn cách họ làm á. Mặc dù chị vẫn còn dại dột khi yêu lắm nhưng khoản này chị thông thái hơn rồi".

Không những thế, khi nhận được các câu hỏi về tình yêu đồng giới, Hiền Hồ cũng không ngần ngại đáp: “Tình yêu là tình yêu, không phân biệt giới tính. Đều là con người và đều có quyền yêu”.


0 Nhận xét