Mercedes-AMG G63 hơn 13 tỷ đồng Hiền Hồ tậu năm 2021 đẳng cấp như thế nào?

(Hotnow.vn)- Những bài đăng với nội dung có "clip 10 phút 33 giây" Hiền Hồ đã nhận được lượng tương tác rất lớn, trong đó phải kể đến vô số những bình luận khiếm nhã và màn ào ạt "xin link" kém duyên của một bộ phận cư dân mạng.

"Ai rồi cũng G63 thôi. Dễ thương, tài giỏi, hát hay mà chạy G63 nữa thì vô đối! Chúc mừng em gái Hiền Hồ", Xuân Hoàn - "tay sales Mẹc số 1 Việt Nam" chúc mừng Hiền Hồ.




Hiền Hồ bên chiếc Mercedes-AMG G 63.

Nhiều người hẳn tò mò rằng chiếc Mercedes-AMG G63 “chất” như thế nào mà được rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz như Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng hay vợ chồng đại gia Cường Đô La xuống tiền?

Chiếc Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ sở hữu ngoại thất trắng, đi kèm bộ vành đa chấu kết hợp cùm phanh màu đỏ. Bên trong xe được bọc da 2 tông màu đỏ/đen giúp tăng tính thể thao.




Nội thất bên trong Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ.

Nhìn qua, khoang cabin có phần giống với chiếc G63 của Sơn Tùng MT-P. Điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là bệ tì tay trên xe của Hiền Hồ được bọc da màu đen, thay vì đỏ như của nghệ sĩ đàn anh.

Mặc dù là mẫu SUV địa hình, nhưng Mercedes-AMG G63 có hàng loạt trang bị hiện đại như màn hình đôi kích thước 12,3 inch hay hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay và Android Auto.



Sơn Tùng cũng sở hữu chiếc G63 đẳng cấp.

Dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng, ghế tích hợp sưởi/làm mát,...

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp.

Nhờ trái tim mạnh mẽ, "vua địa hình" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h.



Trước khi tậu Mercedes-AMG G63, Hiền Hồ từng sở hữu chiếc Mercedes S450 L Luxury.

0 Nhận xét