Nguyễn Kinh Thiên nên duyên Tống Tổ Nhi trong dự án mới

(Hotnow.vn)- Sự kết hợp ăn ý giữa Nguyễn Kinh Thiên – Tống Tổ Nhi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau loạt tin hẹn hò rồi chia tay thì sắp tới đây cặp đôi “chú cháu" Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi sẽ nên duyên trong bộ phim truyền hình Vị giác tình yêu.



Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự kết hợp ngọt ngào giữa Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi. Nếu nam chính ghi dấu ấn bằng sự thành công của Phù Dao hoàng hậu thì nữ chính quen mặt với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm Con gái nhà họ Kiều, Thượng cổ mật ước, Cửu Châu phiêu miểu lục…Chính vì vậy sự kết hợp của họ được khán giả vô cùng mong chờ.



Vị giác tình yêu là bộ phim lãng mạn Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhịp tim trên đầu môi của tác giả Tiêu Đường Đông Qua. Bộ phim kể về hành trình chinh phục ước mơ và tìm thấy tình yêu đích thực của đầu bếp thiên tài hướng nội Giang Thiên Phàm (Nguyễn Kinh Thiên) và tân binh sôi nổi Lâm Khả Tụng (Tống Tổ Nhi).



Nếu đầu bếp huyền thoại Giang Thiên Phàm do Nguyễn Kinh Thiên là một người cực kỳ khó tính, kỹ lưỡng và có những tiêu chuẩn khắt khe độc đáo trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình. Anh ấy đặc biệt nghiêm khắc với bản thân đến mức cuộc sống có phần hơi “đơn điệu, nhàm chán”.



Trong khi đó nhân vật Lâm Khả Tụng do Tống Tổ Nhi đảm nhận là một cô gái tích cực, có vị giác đặc biệt, luôn tràn đầy sức sống sưởi ấm những người xung quanh như một mặt trời nhỏ. Khi quỹ đạo cuộc sống của hai người gặp nhau đã tạo ra một điểm nhấn thú vị cùng những phản ứng hóa học tuyệt vời.



Bộ phim xoay quanh chủ đề ẩm thực nên được đầu tư kỹ lưỡng vào các món ăn đạt cấp độ sao Michelin. Đạo cụ chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại hơn 15 quốc gia và khu vực, bao gồm Ý, Đức, Vương quốc Anh, Đan Mạch, Thụy Điển, Canada, Thái Lan...Gần 1.000 đồ dùng nhà bếp và các vật dụng khác, bối cảnh dựng sẵn hơn 2.000 m2.

Không những thế, đây còn là bộ phim thanh xuân truyền cảm hứng về ẩm thực. Vị giác tình yêu có những món ăn ngon khiến bạn có thể vực dậy tâm trạng. Từ bữa ăn sang trọng đến món ăn vặt đường phố. Từ đặc sản Trung Quốc đến món ăn phương Tây được chế biến vô cùng kỳ công khiến khán giả đắm chìm trong thiên đường ẩm thực.



Những từ khóa như: Tình yêu, ước mơ, sự bền bỉ, thức ăn...ít nhiều từng xuất hiện ở mỗi người. Mặc dù trong quá trình hiện thực hóa ước mơ mỗi người đều gặp những khó khăn riêng, nhưng vì sự quyết tâm họ vẫn không ngừng tiến về phía trước. Chính vì vậy, bộ phim mang đến cho bạn trải nghiệm ấm áp, tích cực khi tình yêu và thức ăn là bạn đồng hành.

Vị giác tình yêu phát sóng 17h45 thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 31-3

0 Nhận xét