Nguyễn Minh Cường: “Hạnh phúc vì ca khúc của mình tìm được chất giọng phù hợp hoàn toàn”

(Hotnow.vn)- Là một nhạc sĩ trẻ, dù gia nhập làng giải trí khá muộn nhưng Nguyễn Minh Cường là cái tên đã tạo được dấu ấn riêng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Sở hữu "gia tài đồ sộ" là những bản nhạc gắn liền với nhiều ca sĩ nổi tiếng, ở Nguyễn Minh Cường vẫn toát lên vẻ từ tốn nhưng ẩn sâu trong đó là sự đam mê dành cho âm nhạc. Những sáng tác của anh chứa đựng ca từ nhẹ nhàng đi vào lòng người, để rồi lắng đọng nên cảm xúc chân thật nhất khi lắng nghe, bởi những giai điệu thấm đẫm tâm tư của người nghệ sĩ.



Tại tập 3 của The Only - 1 Không 2, Nguyễn Minh Cường mang đến ca khúc Cả một trời hạnh phúc khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Liệu rằng Cả một trời hạnh phúc có phải là một trong những ca khúc của chuỗi series "Cả một trời..." hay đơn giản chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Ca khúc Cả một trời hạnh phúc - một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chạm đến trái tim khán giả vì từng câu từ thấm đẫm tâm tư, ẩn sau trong đó là cả một câu chuyện lấy đi nước mắt của nhiều người.



Nếu tình yêu trong Cả một trời thương nhớ là những lí trí, dám buông bỏ ngay cả khi con người ta yêu nhất, thì tình yêu trong Cả một trời hạnh phúc lại được bày tỏ một cách mạnh mẽ và chủ động vượt qua mọi trắc trở. Nguyễn Minh Cường bộc lộ tình yêu trưởng thành của những con người thời đại. Yêu mạnh mẽ, tin vào tình yêu và người mình yêu để cùng nhau dấn thân đi đến cuối con đường hạnh phúc.



Nguyễn Minh Cường nói về "đứa con tinh thần" mà mình gửi đến chương trình The Only - 1 Không 2: "Cả một trời hạnh phúc là một ca khúc được Cường lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ sau một màn cầu hôn của hai người bạn em. Người phụ nữ đã vượt qua nhiều trắc trở trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm, trong chuyện hôn nhân. Cuối cùng, vì niềm tin mãnh liệt, người phụ nữ đó đã tìm được bến đỗ, hạnh phúc thật sự của mình.

Người con gái đã rơi nước mắt và chính giọt nước mắt đó đã là nguồn cảm hứng cho mình viết lên ca khúc này. Bất kì sự hạnh phúc nào cũng được gieo trồng từ những sự đau khổ. Cường hy vọng rằng khi nghe ca khúc Cả một trời hạnh phúc sẽ có nhiều trái tim đồng cảm, tìm được tình yêu lý tưởng và tin vào hạnh phúc của chính mình."



Từng câu từ như chạm đến tâm can của nhiều người, bởi ai mà chẳng mong mình có một hạnh phúc vẹn trọn sau bao cố gắng. "Cả một trời hạnh phúc. Em tin rằng mình đúng. Dù ngoài kia giông tố bủa vây chúng ta trong cơn bão bùng. Cả một đời hạnh phúc. Em mong rằng mình đúng. Đoạn đường kia ta sẽ bước chung, tay nắm tay đến tận cùng".

Ở từng version khác nhau trong tập 3 này, Cả một trời hạnh phúc đem đến nhiều góc nhìn đa chiều, cũng như trong tình yêu, có người yêu như thế này, có người lại yêu theo kiểu khác.





Với 3 version được thể hiện bởi 3 ca sĩ Trang Blue, Huyền Cadie và Dương Nguyễn, khán giả được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi 3 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm trong âm nhạc.

0 Nhận xét