Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức ‘bay màu' khỏi cung trăng

(Hotnow.vn)- Không riêng gì Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng mà hàng loạt nghệ sĩ Việt đều vui ra mặt khi nghe tin nữ đại gia Bình Dương Nguyễn Phương Hằng bị Công an bế lên đồn.

Mới đây, theo báo Tuổi Trẻ đưa tin Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này. Trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam đã làm bùng nổ mạng xã hội. Đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 1

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 2

Chỉ trong buổi tối, trên facebook ngập trang thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam cùng những dòng trạng thái vui mừng.

Trao đổi với Thanh Niên, cầu thủ Công Vinh cho biết vợ chồng anh nhận được tin qua báo chí. Ông xã Thủy Tiên bày tỏ: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

Là một trong những nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nặng nề trong các livestream trên mạng xã hội, ca sĩ Vy Oanh đã có những chia sẻ đầu tiên khi tiếp nhận thông tin bà Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam.

"Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn và bù đắp. Cảm ơn Cơ quan chức năng, Pháp luật Việt Nam đã công bằng, chính trực không uổng công lâu nay bị họ chạy truyền thông bẩn đủ kiểu để đổi trắng thay đen nhưng Vy Oanh vẫn một niềm tin rằng chánh sẽ thắng tà, Pháp Luật không đứng về kẻ ác, quyết kiên nhẫn chờ ngày bà ta và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình", Vy Oanh chia sẻ.

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 4

Không riêng Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng đã vui mừng và đòi ăn mừng khi hay tin. Đàm Vĩnh Hưng thông qua facebook cá nhân viết: "Banh Facebook tui rồi! Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui tại Đồng Dao tối nay! Chưa tới 30/4 mà ta! Sao hứng sớm cả tháng vậy chơi? Phận làm ca sỹ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu! Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho H suốt 24 năm qua. Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha!"

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 5

Nếu như những nghệ sĩ từng "dây mơ rễ má" với bà Phương Hằng với những màn đấu tố qua lại vui mừng không đáng nói, kể cả những nghệ sĩ khác cũng bày tỏ niềm vui mừng không kém.

Ca sĩ Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đôi bạn thân nâng ly vui vẻ cùng dòng chữ: "Tiệc nhẹ...mừng. Mời gấp quá kông kịp trang điểm gì cả kakaka"

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 6

Chia sẻ thông tin vụ việc từ báo chí, ca sĩ Mỹ Lệ viết trên Facebook cá nhân: "Không lẽ tối nay đi bão ăn mừng? Tin vui nhất trong năm. Mong rằng từ nay sẽ không còn tiếng nổ bên tai". Ca sĩ Hàn Thái Tú treo dòng trạng thái lấp lửng: "Cái ác phải đền tội, luật nhân quả báo ứng".

Sao Việt thức thâu đêm suốt sáng, ăn mừng ngày bà Phương Hằng chính thức 'bay màu khỏi cung trăng - Hình 7

Cùng thời điểm này, danh hài Việt Hương có động thái gây chú ý khi đăng status nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, danh hài chia sẻ lại ca khúc Luật Trời của cố ca sĩ, đính kèm là dòng tâm sự: "Nhớ bạn, nghe nhạc cả nhà ơi".

Trong khi đó, cựu siêu mẫu Trang Trần cà khịa: "Ét ô ét..Oxy - xi ô", ca nhạc sĩ Hoàng Luân đăng tải bức ảnh của cố nghệ sĩ Phi Nhung cùng dòng chữ: "Và đến lúc họ phải trả giá. Chị yên nghĩ và mọi người luôn yêu chị". Diễn viên Hùng Thuận bật cười phấn khích trước thông tin bị bắt tạm giam của bà chủ Đại Nam.

0 Nhận xét