Xuất hiện vé vàng quyền lực tại sơ khảo Miss Universe Việt Nam 2022

(Hotnow.vn)- Tại vòng sơ khảo Miss Universe Việt Nam 2022, lần đầu tiên xuất hiện những chiếc vé vàng đặc biệt đến từ Hội đồng giám khảo - thí sinh giành được tấm vé vàng sẽ được vào thẳng Tp 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.



Chiếc vé vàng sẽ được Hội đồng giám khảo Miss Universe Việt Nam gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế, Á hậu, Đạo diễn Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành cho những thí sinh mà giám khảo tin rằng xứng đáng để thể hiện bản thân tại Top 70. 

Mỗi giám khảo sở hữu một chiếc vé vàng và có quyền quyết định trao tặng cho thí sinh mình yêu thích tại vòng sơ khảo phía Bắc hoặc phía Nam.


Giám khảo Vũ Thu Phương chia sẻ: “Đây là một tấm vé mà Phương sẽ trao cho một người cực kỳ xứng đáng, có đủ bản lĩnh và tài năng cũng như là nhan sắc”. Giám khảo Vũ Hoàng My bày tỏ: “Có thể về mặt hình thể, kỹ năng trình diễn của các bạn chưa đáp ứng được nhưng bạn phải thể hiện được tinh thần của một chiến binh – vinawoman”.

Trưởng ban giám khảo – Bà Võ Thị Xuân Trang quyết định trao chiếc vé vàng cho một thí sinh đặc biệt “mặc dù em rất là bé xíu, cô sẽ cho em tấm vé vào thẳng”. Giám khảo H’Hen Niê nhấn mạnh “Hen sẽ trao vé vàng nếu bạn cho Hen thấy tinh thần quyết liệt, bản lĩnh và thể hiện mình chinh phục được giám khảo, bạn bè quốc tế tại Miss Universe”.

Giám khảo Hà Anh chia sẻ sẽ trao vé vàng cho một cô gái có tố chất của một ngôi sao, hấp dẫn, thu hút. Giám khảo Võ Hoàng Yến tiết lộ để lấy được vé vàng từ cô là điều không dễ, nên rất trông chờ vào cô gái sẽ giành được vé này.

Vòng thi sơ khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 24 – 25/3/2022 tại Hà Nội , với các phần thi: trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học và thi ứng xử. Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó Top 40 tranh tài cho vòng Bán kết và Chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/6/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.



Chương trình THTT sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 4/2022. Với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề hấp dẫn, đa dạng. Hoa hậu Khánh Vân giữ vai trò Host, Á hậu Mâu Thuỷ và Á hậu Kim Duyên cùng là mentor của chương trình Truyền hình thực tế.

0 Nhận xét