Bắt kẻ đâm chết chủ xe khách trong Bến xe Ngã tư Ga

Sau khi dùng tuốc nơ vít đâm anh D tử vong trong Bến xe Ngã tư Ga, Trí (tên thường gọi là Đỉnh) đã chạy xe máy từ TP Hồ Chí Minh về Tiền Giang lẩn trốn nhưng chỉ sau 1 ngày đã bị bắt giữ.

Chiều tối 11/4, Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức lấy lời khai Đinh Tiến Trí (tên thường gọi là Đỉnh, SN 1971, ngụ quận 12) để làm rõ, xử lý về hành vi "giết người". Trí là đối tượng đâm chết anh N.T.D (SN 1986, quê Vĩnh Phúc) chủ xe khách trong Bến xe Ngã tư Ga chiều 10/4.

Chiều 10/4, Trí điều khiển xe máy vào bên trong Bến xe Ngã tư Ga (phường Thạnh Lộc, quận 12) thì thấy anh D đang ngồi trong quán nước nói chuyện với một số tài xế xe ôm hoạt động trong bến xe nên Trí ghé vào.

Bắt kẻ đâm chết chủ xe khách trong Bến xe Ngã tư Ga - Hình 1

Trí và hung khí dùng để đâm anh D tử vong trong bến xe Ngã tư Ga.

Trong lúc nói chuyện giữa Trí và anh D xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Mọi người can ngăn nên Trí lên xe bỏ đi. Lúc này anh D vẫn còn hăng máu chửi bới. Bực tức Trí quay xe lại dùng tuốc nơ vít đuổi đánh và đâm trúng đầu anh D.

Thấy anh D gục xuống, Trí lên xe gắn máy bỏ đi. Anh D được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, Trí chạy xe gắn máy một mạch từ TP Hồ Chí Minh về Tiền Giang lẫn trốn.

Bắt kẻ đâm chết chủ xe khách trong Bến xe Ngã tư Ga - Hình 2

Sau khi gây án, Trí chạy thẳng từ TP Hồ Chí Minh về Tiền Giang lẫn trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng và xác định Trí là đối tượng gây án. Trí hành nghề xe ôm truyền thống, hoạt động bên ngoài Bến xe Ngã tư Ga, không nằm trong đội xe ôm tự quản trong bến xe. Trí có nhiều tiền án, năm 2017 sau khi ra tù, Trí hành nghề xe ôm.

Xác định được hung thủ, Công an quận 12 đã tổ chức truy xét nhưng Trí đã trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã lần ra nơi ẩn nấp của Trí ở huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang nên tổ chức bắt giữ Trí di lý về TP Hồ Chí Minh xử lý.

Trí khai, do D nhỏ tuổi nhưng nói chuyện hỗn láo nên trong cơn tức giận đã không kiềm chế được hành vi của mình



0 Nhận xét