Diễn viên Hoàng Công Đạt: 28 tuổi diễn vai 15 tuổi vẫn “cực mượt” nhờ gương mặt baby

(Hotnow.vn) - Boy’s Love “Biển lặng” - phim đam mỹ đậm chất điện ảnh chính thức “nhập hội” đường đua phim Việt 2022; lên sóng tập 1 đã khiến fan “rần rần” với loạt “plot twist” éo le, cực gắt.


“Biển lặng” lấy cảm hứng từ bộ “gayfic” nổi tiếng “Lời hứa 5: Lỡ hẹn” của Noname120402, dưới bàn tay của đạo diễn Oril Nguyễn và nhà sản xuất MCV Group cùng 2B Entertainment, phim được thổi làn gió mới để tiếp tục mang đến những câu chuyện tình yêu đầy màu sắc. Hứa hẹn sẽ là bộ phim đam mỹ Việt mới nhất với dàn diễn viên dễ thương, bối cảnh đẹp, nội dung hấp dẫn với nhiều cú “plot twist” cuốn hút.
Bộ phim kể lại câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của Nguyễn Vũ (do diễn viên Song Duy thủ vai) - chàng hotboy, con ngoan trò giỏi “cướp” trái tim bao nữ sinh trong trường và Hoài Tân (do diễn viên Hoàng Công Đạt thủ vai) - cậu học sinh nổi loạn, ngỗ ngược còn học kém khiến thầy cô, ba mẹ đều ngao ngán. Mối quan hệ của cả hai vốn không tốt đẹp nay lại càng thêm rắc rối khi trở thành anh em kế của nhau.

Tập 1 lên sóng hé lộ những tình tiết gay cấn: trong khi Hoài Tân đang phải lòng chàng lớp trưởng điển trai, dịu dàng; Nguyễn Vũ thì đang được nàng hotgirl theo đuổi, khi tình cảm giữa Nguyễn Vũ và Hoài Tân chưa rõ ràng thì cả hai liên tục đối chọi gay gắt. Nhưng đâu đó vẫn có những rung động chớm nở núp dưới những hờn ghen, giận dỗi và những lời nói ác ý. Liệu với cốt truyện đầy drama này, vòng xoay tình cảm giữa các nhân vật rồi sẽ đi về đâu là điều khán giả không khỏi trông đợi.

“Biển lặng” là bộ phim đam mỹ gợi lên trong người xem nhiều ký ức thanh xuân mà ở đó ngổn ngang với sự bồng bột của tuổi trẻ, những tình cảm thầm kín không dám nói ra, chơi vơi với những lựa chọn và tương lai đầy mơ hồ. Bộ phim bao gồm 6 tập, mỗi tập hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc khác nhau vừa ngọt ngào, hài hước bởi những tình huống “dở khóc dở cười”; lại kịch tính, thót tim với những “cú twist” bất ngờ hay “điên đảo” với những phân cảnh “mướt mát”.

Phim có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Công Đạt, Song Duy - học trò Lâm Khánh Chi, Ca Ca - nữ thành viên nhóm nhạc O2O Girl Band, Đình Hà,... những gương mặt trẻ nhưng đầy tiềm năng, năng động chắc chắn sẽ mang tới nhiều màu sắc tươi mới cho bộ phim. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội, các diễn viên trẻ, các hot social TikToker… sẽ dần được hé lộ ở các tập tiếp theo.

Trong phim, diễn viên Hoàng Công Đạt vào vai chàng học sinh 15, 16 tuổi nổi loạn, ngang ngược nhưng thực tế ngoài đời anh chàng hiện đã 28 tuổi. Với khuôn mặt cực baby, không khó để anh chàng hóa thân vào hình ảnh học sinh cấp 3, nhưng việc chuẩn bị kỹ lưỡng tâm lý, mạch cảm xúc phù hợp cũng là một thử thách với anh chàng.

Chia sẻ về vai diễn, Công Đạt khiêm tốn: “Nếu nói về độ tinh nghịch, quậy phá thì Hoài Tân cũng giống Đạt ở ngoài đời. Nhưng vai Hoài Tân là ở độ tuổi mới lớn 15 - 16 tuổi, còn Đạt hiện tại đã 28 tuổi rồi, để đóng vai 16 tuổi phải nghiên cứu rất nhiều. Tuy đã trải qua rồi nhưng vẫn phải tìm hiểu thêm để mình hiểu rõ hơn tính cách hoặc cách xử lý tình huống như thế nào để phù hợp với phim.

Lý do Đạt nhận lời mời tham gia bộ phim này là vì Đạt thấy vai này rất hay - một vai có thể cho các bạn tuổi mới lớn nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm, những tình huống bạn xem qua thì sẽ biết cách xử lý như thế nào. Bộ phim Biển Lặng này là một bộ phim đáng để các bạn xem. Các bạn sẽ được bước lên một chuyến xe để trở về tuổi mới lớn của mình. Hy vọng là các bạn sẽ ủng hộ bộ phim ‘Biển lặng’ nhiệt tình.”

Dù còn nhiều lo lắng nhưng Công Đạt đã rất nỗ lực đầu tư vào vai diễn, bằng chứng là những “phản ứng hóa học” giữa anh và bạn diễn Song Duy cực tình và tự nhiên, tạo nên những cảnh quay ngọt ngoài mong đợi; kể cả trong các phân cảnh đấu chọi gay gắt cũng ăn ý, chân thật đến bất ngờ.

Phim chính thức lên sóng vào 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube “Phim đam mỹ hay nhất” và hệ thống MCV Network từ ngày 22/4/2022.

0 Nhận xét