Dương Yến Nhung tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ


(Hotnow.vn) - Hoa hậu Dương Yến Nhung vừa tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. 


Không phải ngẫu nhiên khi Hoa hậu Dương Yến Nhung quyết định chọn sắc màu đỏ rực rỡ cho bộ ảnh mới nhất. Với gam màu nóng này, Dương Yến Nhung khoe thêm một "gương mặt khác" trong khả năng biến hóa ở hình ảnh của cô. Khi thì dịu dàng, thanh khiết như mùa Xuân, khi thì nhẹ nhàng lãng mạn mùa Thu, và đây là sự rực rỡ của mùa Hè mà Dương Yến Nhung muốn gửi tới thông qua bộ ảnh vừa thực hiện.

Chưa bao giờ những ai yêu thích nét đẹp của nàng hậu Dương Yến Nhung lại bắt gặp một ánh mắt cực kỳ quyền lực đến như thế. Chọn gam màu đỏ làm chủ đạo từ trang phục cho tới đôi môi đỏ mọng, Dương Yến Nhung bước vào từng set ảnh với thần thái như một Công chúa thế hệ mới đầy quyền lực trong tay.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Hoa hậu Dương Yến Nhung không cho phép mình hài lòng với những ấn tượng trở nên quen thuộc, cô trao đổi nhiều lần với những nhiếp ảnh gia để làm thế nào tạo nên một Dương Yến Nhung mới, sắc sảo, quyến rũ hơn.

Những thiết kế được Dương Yến Nhung chọn cũng khoác lên mình vẻ sang trọng, quý phái. Những chiếc đầm xẻ cao, khoe đôi chân dài, hay những họa tiết thắt nơ quyến rũ ở cầu vai, hay nếp gấp ly tinh tế tạo đường cong mỹ miều cho người đẹp khi khoác lên người...đều được sắp xếp kỹ lưỡng phù hợp cho từng set tạo dáng khác nhau.

Khi được hỏi, liệu với một Hoa hậu mình chỉ thực hiện những bộ ảnh như thế này thì có dễ đi vào lối mòn hay không? Hoa hậu Dương Yến Nhung không ngần ngại cho biết quan điểm của cô răng vốn dĩ với một người đẹp thì hình ảnh của họ đã là một sự thu hút. Nhưng điều cốt lõi hơn nữa chính là nhan sắc ấy cần phải có chiều sâu bên trong, có thông điệp mình hướng tới cộng động và các kế hoạch cụ thể rõ nét. Vì thế, Dương Yến Nhung luôn có cho mình nhiều công việc, và việc làm ý nghĩa.

“Nhung nghĩ không phải bất cứ lúc nào cũng cứ phải chia sẻ hết với mọi người được, nó còn tùy thuộc vào mục đích bạn chia sẻ thông tin đó là gì. Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, Nhung vẫn có những dự án hỗ trợ du lịch tại quê nhà (Nha Trang - Khánh Hòa). Nhung hi vọng những việc mình làm đều mang lại những giá trị nhất định không chỉ cho bản thân mà còn cho những ai cộng đồng và xã hội.”

Trong thời gian sắp tới, Hoa hậu Dương Yến Nhung cũng có nhiều hoạt động mới, nhưng cô hy vọng sau khi mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ công bố rộng rãi.








0 Nhận xét