Hoàng Oanh vừa ly hôn chồng Tây, Pha Lê đăng đàn ẩn ý về 'phụ nữ bỏ chồng'

(Hotnow.vn) - Trong lúc netizen đang quan tâm về cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn thì mới đây Pha Lê khiến cư dân mạng hú hồn với dòng trạng thái ẩn ý của Pha Lê.




Tối ngày 11-4, cộng đồng mạng hoang mang khi chồng Tây đăng đàn thông báo đã ly hôn với nữ MC, Á hậu Hoàng Oanh sau 3 năm chung sống. Theo đó trên trang cá nhân, ông xã của cô chia sẻ: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh." Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó Jack đã xóa bỏ bài đăng này trên Instagram cá nhân.



Về phần Hoàng Oanh, nữ MC vẫn giữ im lặng giữa lúc chuyện ly hôn bị bàn tán khắp nơi. Đáng chú ý, vào tầm 10-15 phút trước khi chồng đăng tải thông báo "toang", MC Hoàng Oanh cũng có chia sẻ đầy ẩn ý để động viên bản thân.

Trong đó, nữ MC nhấn mạnh: "Làm thinh với người không trân trọng mình. Làm bạn với chính bản thân để xoa dịu và yêu thương cô ấy nhiều hơn". Mặc dù chẳng nhắc đến chuyện hôn nhân nhưng nhiều người cho rằng MC Hoàng Oanh đã có tâm trạng không tốt trong buổi tối chồng xác nhận ly hôn.



Cũng trước khi cuộc hôn nhân kết thúc, Hoàng Oanh từng trả lời phỏng vấn và thừa nhận, cô đã "vỡ mộng" khi bước vào hôn nhân. Do sự khác biệt về văn hóa mà Hoàng Oanh và chồng Tây thường xuyên có những mâu thuẫn trong nếp sống hằng ngày.

Ngay sau thông báo gây chấn động và gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, người đẹp cũng lên tiếng về sự việc của mình và mong mọi người sẽ có cái nhìn thiện chí hơn: "Không có gì quan trọng hơn sự đồng cảm với nỗi đau khổ của con người. Không phải nghề nghiệp, không phải của cải, không phải trí thông minh, càng không phải địa vị. Chúng ta phải cảm thông cho nhau...".



Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn khiến nhiều người nuối tiếc.

Giữa lúc ồn ào tình ái của á hậu đang được dân tình quan tâm thì Pha Lê bất ngờ chiếm spotlight khi đăng đàn ẩn ý về việc phụ nữ ly hôn chồng: "Phàm là phụ nữ mà lại còn là phụ nữ có con nhỏ thì cực chẳng đã mới phải bỏ chồng nha các bạn. Đừng mở miệng phán xét hay bới móc gì hết các bạn à, chưa rơi trúng mình nên chưa thấy cái cảnh đâu, cái miệng xinh bố mẹ ban cho không phải để khẩu nghiệp!"





Sau bài chia sẻ của Pha Lê đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Một số người đã bày tỏ quan niệm về việc "phụ nữ bỏ chồng" của Pha Lê : "Chẳng ai thích gia đình thiếu chồng hay vợ đâu, chẳng qua là cái duyên nó hết. Còn người lấy việc đó bàn tán săm soi thì không có não rồi", "Sinh ra là phụ nữ ai cũng muốn được hạnh phúc, ai cũng muốn có 1 gia đình trọn vẹn hạnh phúc cho con. Không ai muốn như vậy cả. Nhưng nếu không được nữa thì dừng xem như hết duyên, cưỡng cầu làm gì rồi chôn vùi hạnh phúc của cả 2 bên", "Đâu phải tự nhiên ai lại muốn gia đình đổ vỡ, để rồi tim mình thì nát con mình bơ vơ, chia tay là giải pháp cuối cùng thôi, miễn sau đó ba mẹ vẫn ở bên cạnh con để con không thấy trống vắng là được. Cố lên chị nhé, miệng lưỡi thế gian mình cứ kệ, người thân hiểu cho mình là mình cảm thấy ấm lòng rồi",...



Có thể thấy chỉ là một câu chuyện tuy nhiên mỗi người lại có một cách nhìn khác nhau, người thì cho rằng việc ly hôn là bước đường cùng mà cả hai người phải quyết định khi trải qua quá nhiều biến cố mà chẳng thể dung hòa, số khác lại cho rằng việc không đồng hành cùng nhau nữa sẽ ảnh hưởng đến con cái, gia đình và đó là điều ích kỷ khi chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Tuy nhiên chỉ khi ở trong trường hợp của người khác thì mới có thể hiểu được hoàn cảnh, đôi khi chỉ vì một vài câu nói vô tâm, vô tư lại khiến người trong cuộc tổn thương.



Vào ngày 29-3 vừa qua, Pha Lê cũng thông qua trang facebook cá nhân thừa nhận việc ly hôn với ông xã Hàn Quốc. Nói về nguyên nhân ly hôn, Pha Lê cho hay, cả hai đã sống riêng một thời gian. Cô cũng khẳng định, cả hai chia tay vì hết tình cảm chứ không có sự bất hòa hay người thứ ba nào xen vào mối quan hệ.

Trong quá trình chung sống, những khác biệt về văn hóa, lối sống trở thành rào cản mà họ không thể vượt qua được.

Ngoài ra, nữ ca sĩ nhận thấy, ông xã thoải mái hơn khi được sống như trước đây, lúc chưa có gánh nặng vợ con nên cô quyết định dừng lại. Cả hai độc lập về kinh tế nên khi ly hôn, họ không cần phân chia tài sản.

0 Nhận xét