Mâu Thuỷ, Kim Duyên cùng dàn ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏa sáng trong BST Giai Nhân của Hoàng Hải & Thái Tuấn

(Hotnow.vn) - Á hậu Mâu Thuỷ, Kim Duyên cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tỏa sáng trong BST Belleza (Giai Nhân) được kết hợp bởi thương hiệu Thái Tuấn và NTK Hoàng Hải.


Vừa qua, tại VINAWOMAN Fashion Show, BST Belleza (Giai Nhân) đã được trình làng với những thiết kế vô cùng ấn tượng dưới sự kết hợp giữa thương hiệu Thái Tuấn Fashion cùng NTK Hoàng Hải. Trước những bước catwalk tự tin và đầy kiêu hãnh của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BST càng thêm phần lộng lẫy.

BST “Belleza - Giai Nhân” là sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu tuyệt vời của Thái Tuấn với thiết kế bay bổng, phóng khoáng đầy tinh tế, quyến rũ trong từng mẫu trang phục. Mang vẻ đẹp mềm mại thướt tha của lụa kết hợp cùng bàn tay tài hoa của NTK Hoàng Hải đính kết lộng lẫy và phom dáng chuẩn mực, đường cắt may chuẩn xác giúp phái đẹp càng trở nên quyến rũ hơn.

Góp mặt trong phần trình diễn là sự tham gia của Á hậu Kim Duyên, Á hậu Mâu Thủy và những thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vẻ sắc sảo, duyên dáng của dàn người đẹp góp phần tôn vinh những tuyệt tác dạ hội của Hoàng Hải.

Luôn tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng ý tưởng mới bắt nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới hiện nay, bằng sự đa dạng về chất liệu cao cấp của Thái Tuấn, sự tinh tế và sắc sảo trong mỗi thiết kế của Hoàng Hải, Bộ sưu tập đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đêm Vinawomen Fashion Show.

NTK Hoàng Hải được nhắc đến là “NTK của các hoa hậu” và là NTK hàng đầu Việt Nam. Các mẫu thiết kế của anh là sự lựa chọn của hàng loạt Hoa hậu, doanh nhân và các người đẹp nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế. Với phong cách thời trang theo phong cách Châu Âu, NTK trẻ Hoàng Hải đã được đông đảo chị em phụ nữ biết đến với những mẫu thiết kế vô cùng đặc sắc.

Đồng hành cùng NTK Hoàng Hải là thương hiệu Thái Tuấn, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang của Việt Nam, Thái Tuấn liên tục đổi mới bằng việc thiết kế cũng như sáng tạo chất liệu mới phù hợp với người tiêu dùng.

Có thể nói, với “Belleza - Giai Nhân”, Thái Tuấn đã hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng và các tín đồ thời trang. Một lần nữa, Thái Tuấn muốn khẳng định, không chỉ là vải thời trang, cũng không chỉ là áo dài mà Thái Tuấn còn mang đến sự đa dạng trong việc đáp ứng nhu cầu về trang phục thời trang với một diện mạo mới, một đẳng cấp mới hoàn toàn khác biệt trong hành trình chinh phục thời trang trong nước và thế giới.





0 Nhận xét