MV Hoa Nở Về Đêm – Đi tìm sự thật ẩn sau tên bài hát cùng câu chuyện tình có thật

(Hotnow.vn) - Bóng hồng gen Z – Ngọc Tú theo đuổi dòng nhạc Bolero để tỏa sáng, để kể cho khán giả trẻ nghe về những câu chuyện hay ẩn sau các ca khúc khoác lên mình giai điệu trầm lặng tưởng chừng đơn giản ấy.


Khi nói về dòng nhạc trữ tình, bolero trong showbiz không thiếu những bóng hồng đã thổi hồn cho bài hát trở nên bất hủ như ca sĩ Lệ Quyên, Như Quỳnh…. Dòng nhạc Bolero đang quay lại mạnh mẽ, tiếp cận với khán giả nhiều hơn, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Điều vui hơn cho nền âm nhạc Việt là ngày càng nhiều các bạn trẻ lựa chọn Bolero trở thành dòng nhạc chính để theo đuổi. Và bóng hồng mới nở giữa vườn hoa tươi thơm ngát cùng giọng hát ngọt ngào trời phú – Ngọc Tú chính thức tỏa hương thơm hòa mình vào nét đẹp mang tên Bolero.

Ra mắt khán giả từ cuối năm 2019 đầu 2020, Ngọc Tú để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc Việt bởi chất giọng mang đúng âm hưởng cùng với thái độ, đầu tư cho các sản phẩm chất lượng. Những ca khúc mà Ngọc Tú Bolero làm và hát lại đều nhận được phản ứng tích cực. Bằng chứng là các bài hát Mùa Xuân Đầu Tiên, Đêm Giao Thừa Nghe Một Khúc Dân Ca, Hoa Mười Giờ…. đạt lượt xem ấn tượng trên Youtube cùng những bình luận động viên Ngọc Tú tiếp tục với con đường âm nhạc và dòng nhạc Bolero. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm làm lại, Ngọc Tú đã có bước chuyển mình khi ra sản phẩm riêng với ca khúc Kể Một Chuyện Tình. Từ đây, Ngọc Tú bắt đầu có nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến dòng nhạc Bolero.

2022 là năm khởi sắc cho tất cả mọi người sau 2 năm dịch bệnh, Ngọc Tú cũng bắt đầu vào nhịp để kịp mang tới cho khán giả cũng như người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Cân bằng công việc văn phòng, Ngọc Tú đã nhanh chóng thực hiện đam mê của mình. Bằng chứng là cô gái trẻ đã chính thức khởi động khi vào lúc 19h00 ngày 23/4, Ngọc Tú Bolero cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “cũ mà mới”, “quen mà lạ” với ca khúc Hoa Nở Về Đêm của cố nhạc sĩ Mạnh Phát.

Ca khúc Hoa Nở Về Đêm đã từng được nhiều ca sĩ thể hiện nhưng cái mới và hay ở Ngọc Tú là ngoài tái hiện bài hát, bóng hồng gen Z còn thực hiện MV với nội dung dựa trên câu chuyện tình có thật của cố nhạc sĩ. Từ đây, khán giả có thể biết bí mật đằng sau cái tên Hoa Nở Về Đêm cũng như hé lộ một phần về chuyện tình dang dở. Không ai ngờ rằng chữ Hoa trong Hoa Nở Về Đêm lại là chính tên người con gái mà cố nhạc sĩ Mạnh Phát đem lòng yêu. Hoa nở về đêm là đẹp nhất và đây cũng là khoảng thời gian mà ông cùng người con gái ấy được gặp nhau trò chuyện sau giờ làm việc.

Ca từ thấm đậm về tình yêu đôi lứa hòa cùng giọng hát vừa đủ trầm vừa đủ ngọt ngào nhưng cũng xen vào đấy những gam buồn mà Ngọc Tú thể hiện một lần nữa giúp khán giả có cách nhìn khác về Hoa Nở Về Đêm. Bên cạnh đó, để tôn trọng người đã sáng tác, Ngọc Tú đã đến tận nơi viếng thăm mộ cố nhạc sĩ và nói về MV mà bản thân sắp ra mắt.

Với khởi đầu con đường âm nhạc được khán giả ưu ái và chào đón tích cực, mong rằng sản phẩm Hoa Nở Về Đêm của Ngọc Tú chạm đến trái tim của người yêu nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero. Đây cũng chính là động lực để Ngọc Tú tiếp tục hành trình trên con đường nghệ thuật của mình.

0 Nhận xét