Nghỉ lễ 30/4 đi đâu? Đến Có hẹn với Sài Gòn xem teenage liveshow Mặt trời bé con ngay thôi !

(Hotnow.vn) - Mặt trời bé con là số thứ 10 của chương trình âm nhạc đường phố Có hẹn với Sài Gòn đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả vào dịp cuối tuần ở Bến Bạch Đằng.


Được tổ chức đúng ngày 30/4/2022 có ý nghĩa đặc biệt với vùng đất Sài Gòn – TP.HCM, chương trình mang đến nguồn năng lượng mới mẻ từ những giọng ca đang tuổi mới lớn như Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, ca sĩ nhí Gia Hân, Thảo Nguyên, Phi Long, Oscar Vũ, Rocker Mojo Bi…Đây là những tài năng nhí trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc về ca hát, nhạc cụ trong và ngoài nước: Giọng hát Việt nhí, Liên hoan Âm nhạc châu Á tại Singapore… Teenage liveshow Mặt trời bé con có sự đồng hành của MC Anh Quân.



Poster chương trình Mặt trời bé con

Buổi diễn dự kiến hơn 22 ca khúc quen thuộc của tuổi học trò đầy mơ mộng, cho tình bạn, cho gia đình, cho tình yêu quê hương đất nước. Chương trình chia làm 3 chương. Chương 1 mang tên Gia đình là các ca khúc Cô Ba Sài Gòn, Sài Gòn đẹp lắm, Mặt trời bé con, … Chương 2 lấy tên Tuổi đời mênh mông gồm Tuổi đời mênh mông, Con gái, Anh nhà ở đâu thế …Chương 3 mang tên Trưởng thành với những ca khúc thể hiện tình yêu quê hương đất nước rộng lớn hơn như Hello Việt Nam, Ngọn lửa cao nguyên, Một đời người, một rừng cây …

Bella Vu hiện đang theo học Piano tại Laam Art&Music studio. Trong một lần tình cờ, Bella đã được gặp nhạc sĩ Trần Tiến khi ông ghé thăm trường. Hoa hậu nhí rất thích thú khi nghe chính nhạc sĩ của Mặt trời bé con kể về câu chuyện xoay quanh ca khúc gắn bó với nhiều thế hệ người nghe nhạc trong 40 năm qua. Ra đời từ năm 1982, bài hát có giai điệu vui tươi này cho đến nay vẫn có một sức hút đặc biệt và chưa từng một lần nào bị lãng quên. Từ khi được trò chuyện cùng nhạc sĩ Trần Tiến và được thầy Long An động viên, góp ý nhiều về chuyên môn, cô bé đã hoàn toàn tự tin khi thể hiện ca khúc này. Vì đây là ca khúc có hoàn cảnh ra đời đã lâu và in đậm trong tâm trí nhiều thế hệ khán giả nên để có thể thấu hiểu, cảm nhận được những ca từ và thể hiện một cách tình cảm thì quả là một thử thách lớn.



Nhạc sĩ Trần Tiến gặp gỡ nghệ sĩ piano Nguyễn Long An và Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ

Các ca sĩ nhỏ tuổi tham gia đều hát sống cùng ban nhạc Saigon Wave band là các giảng viên và sinh viên Nhạc viện TP.HCM. Hơn ba tháng qua, ban nhạc và dàn ca sĩ nhí đã tập luyện đều đặn 2-3 buổi/tuần để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Mặt trời bé con.




Không gian thưởng thức âm nhạc chất lượng cao thơ mộng, thoáng đãng của Có hẹn với Sài Gòn

Có hẹn với Sài Gòn là dự án nghệ thuật phi lợi nhuận dành cho cộng đồng, nên các nghệ sĩ đều cảm thấy rất vinh dự khi có thể cống hiến cho khán giả trong không gian thân thiện và đặc biệt, góp phần phát triển cho sự phát triển của loại hình âm nhạc đường phố ở thành phố. Mỗi chương trình có một nội dung nghệ thuật khác nhau nên mang lại “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc được thay đổi hàng tuần. Ban tổ chức mong muốn được lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và niềm đam mê nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.




Chương trình diễn ra vào thứ bảy hàng tuần lúc 17h - 18h tại ga tàu thuỷ Saigon Waterbus - Bạch Đằng.

Sân chơi âm nhạc thú vị này được tổ chức tại địa điểm bến Bạch Đằng mới được chỉnh trang từ đầu năm 2022 để trở thành địa điểm sinh hoạt văn hoá, giải trí của người dân thành phố cũng như du khách đến với TP.HCM. Ga tàu thuỷ Saigon Waterbus với các tuyến buýt sông để khuyến khích người dân di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, giảm thiểu xe cá nhân để bảo vệ môi trường. Đồng thời đây cũng là điểm thu hút du lịch hấp dẫn của TP.HCM đang dần phục hồi sau đại dịch.


Ảnh: Vũ Thịnh, BTC



0 Nhận xét