Phương Trinh Jolie chỉ cách các nàng dâu vượt qua “cửa ải” mẹ chồng

(Hotnow.vn) - Sau quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng, hôn lễ hoành tráng của ca sĩ Phương Trinh Jolie và diễn viên Lý Bình đã chính thức diễn ra vào ngày 25/4. Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai đã nhanh chóng trở thành cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích và ngưỡng mộ.


Trước ngày trọng đại, Phương Trinh Jolie đặt tổng cộng 11 chiếc váy cưới từ 3 NTK nổi tiếng là Lê Thanh Hòa, Đỗ Long và Lâm Lâm với chi phí khoảng nửa tỷ đồng. Chưa kể, nữ đội trưởng Đấu Trường Ngôi Sao 2022 còn tiết lộ đầu tư bộ ảnh cưới hẳn nửa tỷ đồng nữa và cùng hôn phu chuẩn bị tất cả các khâu quan trọng để buổi lễ diễn ra trọn vẹn nhất.

Phương Trinh Jolie cho biết cả hai vợ chồng thống nhất không cần đám cưới xa hoa mà chỉ cần nằm trong khoản tài chính có thể. “Chúng tôi không ganh đua hay tranh vị trí cao thấp với ai. Tôi tự hào vì tự tổ chức bằng số tiền gắn kết của cả hai cùng nhau xây dựng”, nữ ca sĩ tự tin nói.

Theo Phương Trinh Jolie, quan niệm về một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất không phải là chỉ người chồng đi kiếm tiền nuôi gia đình, còn vợ lo ở nhà chăm chút nhan sắc cho bản thân. Mà với nữ ca sĩ hôn nhân hạnh phúc nhất đơn giản là cả hai cùng vì nhau mà phấn đấu. “Anh rất giỏi nhưng em cũng không kém. Em sẽ hiểu rõ nỗi khổ của anh và anh cũng cần hiểu được nỗi cực nhọc của em. Hôn nhân để vững bền thì cần học thêm chữ nhẫn”, Phương Trinh Jolie khẳng định.

Nữ đội trưởng Đấu Trường Ngôi Sao 2022 tâm sự để xây dựng được một gia đình không nằm ở việc ai hơn ai hay mỗi người chỉ làm công việc của riêng mình mà tất cả đều phải cùng nhau xây nên tổ ấm. “Trong cuộc hôn nhân này không phải là sự sớm nắng chiều mưa, thích thì lấy không thích thì chia tay mà đó là cả một quá trình trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tình cảm, công việc. Những lúc khó khăn nhất của tôi lúc nào cũng có anh ấy bên cạnh, dìu tôi đi qua những chông gai”, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào nhớ lại.

Bước vào cánh cửa hôn nhân chắc chắn sẽ đối diện với “cửa ải” mẹ chồng mà nàng dâu nào cũng cảm thấy có chút e ngại. Đối với Phương Trinh Jolie qua nhiều lần tiếp xúc, cô nhận thấy mẹ chồng mình là một người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ bởi một tay bà lo toan cho cả gia đình. Ở điểm này Phương Trinh Jolie và mẹ chồng rất giống nhau.

Chính vì thế để có thể gần gũi và hiểu được mẹ chồng, Phương Trinh Jolie có mời bà lên ở chung với cô và Lý Bình. “Tuy mỗi người một cá tính và cách sống khác nhau nhưng chung quy lại để gắn kết giữa người với người đều xuất phát từ cái tâm tốt. Tôi và mẹ đều nghĩ giống nhau, chính vì những cái tôi nghĩ cho mẹ và ngược lại nên cả hai dần dần hòa hợp”, Phương Trinh Jolie kể về cách cô “lấy lòng” mẹ chồng.

Chia sẻ thêm về điều này, Phương Trinh Jolie còn tiết lộ cô từng cùng với mẹ chồng hợp tác làm kinh doanh. Nữ đội trưởng nhớ lại trong lần đi du lịch Bali cô có thực hiện một bộ ảnh rất đẹp và vô cùng hot, trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Thế nhưng những kiểu váy giống với thiết kế cô mặc trong bộ ảnh ấy bán ở Việt Nam không hợp gu nên phải gửi mẫu cho mẹ chồng may vì bà là một thợ may rất giỏi.

“Sau đó tôi mặc chụp hình, có nhiều người hỏi mua ở đâu. Tôi chợt nghĩ đến tại sao không may để bán, nhiều người hỏi quá nên tôi mở cửa hàng bán đồ đi biển. Và thế là hai mẹ con làm việc với nhau”, Phương Trinh Jolie kể.

Về kế hoạch sinh con sau đám cưới, Phương Trinh Jolie không giấu giếm mà thẳng thắn cho hay cô và chồng để tự nhiên từ giữa năm ngoái đến nay nhưng chưa may mắn cho tin vui. “Cả hai đều thích con nít nên không quan trọng chuyện có con trước hay sau hôn nhân, có trước đẻ xong cưới vẫn được. Phải ráng năm nay xem như thế nào bởi cơ thể phụ nữ càng lớn tuổi càng bị hao mòn, chất lượng trứng không còn cao như thời trẻ”, Phương Trinh Jolie bày tỏ với giọng điệu có chút lo lắng.

Tuy bận rộn với việc tổ chức đám cưới nhưng Phương Trinh Jolie vẫn cố gắng sắp xếp để hoàn thành tốt vị trí đội trưởng tại Đấu Trường Ngôi Sao 2022. Chương trình đã trải qua gần hết các vòng thử thách và tiến tới bán kết. Phương Trinh Jolie đang cho thấy mình là một đội trưởng nhiệt huyết với định hướng và kế hoạch rõ ràng, trở thành đối thủ đáng gờm cho hai đội Nam Cường và Lâm Vũ.

Đấu Trường Ngôi Sao 2022 lại tiếp tục đưa khán giả đến với một dấu mốc đáng nhớ của nhạc Việt. Đó là những năm 2000 rực rỡ và sôi động với những bản hit đình đám, những phong cách âm nhạc hoàn toàn mới lại cùng nhiều hiện tượng nhạc trẻ trở thành thần tượng trong thành xuân của biết bao thế hệ. Tất cả sẽ được tái hiện trong những màn tranh tài ấn tượng đến từ ba đội Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường. Đặc biệt, sự góp mặt của hai giám khảo khách mời nổi tiếng là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC – ca sĩ Quỳnh Hoa hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới trên hàng ghế nóng.

Những nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong chủ đề Những năm 2000 sẽ đại diện cho các đội trưởng là Nguyên Hy, Nguyễn Lê Bá Thắng và Nguyễn Duyên Quỳnh. Cả ba sẽ mang tới các ca khúc quen thuộc, từng là những bài hot hit “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc và các sân khấu lớn nhỏ như Dẫu có lỗi lầm, Nếu điều đó xảy ra, Ngỡ như giấc mơ, Hãy buông tay em. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 27/4 trên THVL1.

0 Nhận xét