Quốc Thiên tung MV “Hẹn nhau trong giấc mơ”, chính thức ra nhập đường đua âm nhạc Vpop

(Hotnow.vn) - Ngày 14/4, ca sĩ Quốc Thiên chính thức tung MV comeback sau một thời gian dài vắng bóng mang tên: Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ. Đây tiếp tục là một bản ballad - thế mạnh sở trường của anh chàng, được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc.

Không cầu kỳ phức tạp, không kỹ xảo điện ảnh, MV Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ chỉ đơn giản là những thước phim ghi lại hình ảnh chàng lãng tử si tình với những vương vấn về chuyện tình yêu dang dở. MV không có sự góp mặt của bất kỳ diễn viên nào, mà từ đầu đến cuối chỉ có Quốc Thiên “đơn phương độc mã” tự kể, tự hát về những nỗi buồn tình yêu.

Người ta có câu “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” quả chẳng sai. Dù chàng lãng tử Quốc Thiên đứng giữa cánh đồng cỏ lau hay trên ngọn đồi đầy cỏ hoa thơ mộng, đẹp lung linh là thế nhưng mỗi câu hát cất lên đều khiến cảnh vật trở nên đìu hiu, buồn mang mác khó diễn tả. 
Chia sẻ về ca khúc này, Quốc Thiên cho biết: “Tâm lý mà tôi thể hiện ở bài hát này chính là kiểu “chịu đấm ăn xôi”. Trong một mối quan hệ khi cả hai không còn tiếng nói chung, đó thật sự là một cảm giác rất tệ. Người ta thì muốn kết thúc, còn bản thân mình vẫn còn yêu, còn vương vấn nên cố bước tiếp, cố gắng vun vén, cố níu giữ trong sự vô vọng”.

Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ là món quà mà Quốc Thiên dành cho tất cả những ai đã từng không suôn sẻ trong tình yêu, từng trải qua những nỗi buồn không thể diễn tả và cũng không thể đong đếm: “Chỉ hy vọng gặp được nhau trong giấc mơ để mọi thứ vẹn nguyên - đẹp đẽ như những ngày đầu” - Quốc Thiên chia sẻ.

Về phía nhạc sĩ Võ Hoài Phúc - tác giả của loạt bản hit đình đám trong và ngoài nước như: Hẹn Yêu, Vì Anh Thương Em, Hoang Mang…anh cho biết, cảm hứng sáng tác Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ đến một cách rất tự nhiên. Thứ nhất là hình ảnh cánh hoa dầu xoay trong gió vô tình bắt gặp trên đường, thứ hai là hình ảnh từng giọt cafe chậm rãi rơi khi pha phin. 

Điều đó khiến ý tưởng “buồn ơi rơi đi” xuất hiện: “Tôi cứ liên tưởng và nghĩ mãi, nếu nỗi buồn có thể đong đếm được thì nó sẽ như thế nào… Và tôi muốn dùng âm nhạc để làm thước đo cho nỗi buồn đó” - nhạc sĩ nói.

Cả ca sĩ Quốc Thiên và nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đều mong rằng khán giả sẽ lắng nghe, đón nhận và thấu cảm những tâm sự được gửi gắm trong Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ.

Hẹn Nhau Trong Giấc Mơ chính thức có mặt trên kênh YouTube Quốc Thiên Official vào ngày 14/4/2022.

0 Nhận xét