Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô”

Ngày 5/4/2022 tại Saigon Times Square (TP.HCM) – Sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” vừa chính thức diễn ra với sự tham dự của các Nhà phát triển Bất động sản, Nhà môi giới, Nhà đầu tư cá nhân… cùng đại diện các đơn vị truyền thông báo đài trên cả nước.

Chương trình Săn Nhà Triệu Đô tranh tài tỷ phú Bất động sản sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h30, tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/4/2022, trên kênh VTV3, do Ban sản xuất các Chương trình giải trí - VTV3 phối hợp cùng nhà sản xuất TVHub thực hiện.

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình tại Việt Nam xuất hiện Chương trình truyền hình thực tế thi tài của những nhà môi giới Bất động sản (BĐS) tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục Ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Ngành để giành danh hiệu danh giá Nhà môi giới thời đại mới của Chương trình.


Ngay từ tập đầu tiên của Cuộc thi tài, mỗi Nhà môi giới được trao một Chiếc chìa khóa vàng - tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của Nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng. Và để giành được vị trí Quán quân, các Nhà môi giới phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do Ban giám khảo đưa ra theo từng tập.


Những Nhà môi giới nào giữ được Chiếc chìa khóa vàng đến cuối chương trình - sẽ giành chiến thắng với Ngôi vị Quán quân là 1 tỷ đồng đến từ Nhà đồng hành chiến lược Cen Land. Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng đến từ Nhà phát triển BĐS Vinahud. Ba giải Chiến binh triệu đô sẽ nhận được 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng 100 triệu đồng từ Nhà hỗ trợ nội thất Phố xinh by Hoàng Nam Group.


Thời điểm này, Việt Nam đang bước vào giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch. Thị trường BĐS có nhiều khởi sắc với số lượng lớn sản phẩm ở nhiều phân khúc. Tính đến hết năm 2021, trên thị trường có 447.277 dự án nhà ở và BĐS nghỉ dưỡng đã và đang triển khai xây dựng. Số lượng giao dịch thành công trên cả nước cũng gia tăng theo từng năm: 82.604 giao dịch (2019), 115.420 giao dịch (2020) và năm 2021 đạt 282.105 giao dịch. Theo các chuyên gia, tổng giá trị giao dịch bất động sản hiện đạt khoảng 30 tỷ USD/năm, thu hút 300.000 nhân sự môi giới, hơn 100 công ty phát triển BĐS, hơn 1.000 công ty môi giới và hơn 13.000 công ty liên quan BĐS.

Với sứ mệnh đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao, được ghi nhận ngang tầm quốc tế, Cen Land đã chính thức trở thành Nhà Đồng hành chiến lược của chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô”.


Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land cho biết: “Cen Land trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng “Săn Nhà Triệu Đô” tranh tài tỷ phú môi giới BĐS với mong muốn cổ vũ các nhà môi giới tự tin và tự hào về công việc của mình. Đồng thời lan tỏa động lực, tinh thần và tâm huyết đến những người cộng sự để tạo ra một cộng đồng môi giới bất động sản ngày càng chuyên nghiệp, đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Cen Land cũng mong muốn khán giả xem chương trình hiểu rõ hơn vai trò, cách thức mà nhà môi giới bất động sản đang triển khai để giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm bất động sản như ý”.

Trong bối cảnh thị trường BĐS ngày càng sôi động, chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” ra đời, chính là cơ hội để khán giả nói chung và những khách hàng của BĐS nói riêng, có cơ hội hiểu hơn về các sản phẩm BĐS, cách thức giao dịch cũng như nghề môi giới BĐS tại Việt Nam. Từ đó, khán giả sẽ có thêm những trải nghiệm về việc đầu tư vào những BĐS tiềm năng, nhận biết những giá trị thật của các dự án BĐS, cũng như cách thức tìm kiếm những sản phẩm BĐS phù hợp với nhu cầu.


Tham gia Chương trình với hai vai trò là đại diện cho Nhà tài trợ chính Vinahud, và đồng thời là Giám khảo của Cuộc thi, ông Nguyễn Đình Ngôn, Chủ tịch HĐQT Vinahud bày tỏ: “Bằng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hiểu vai trò của đội ngũ môi giới là cánh tay nối dài của chủ đầu tư trong quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy Vinahud mong muốn đóng góp một phần công sức của mình trong công cuộc bồi dưỡng kỹ năng, chắp cánh ước mơ cho các nhà môi giới bất động sản. Đây cũng là cách chúng tôi quan sát, lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới để có được những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển trong thời gian tới”.

Được Tập đoàn Vinahud lựa chọn là dự án BĐS đồng hành cùng cuộc thi truyền hình “Săn Nhà Triệu Đô”, Grand Mercure Hội An là dự án nổi bật với những giá trị hiếm có của vùng đất di sản.


Grand Mercure Hội An tọa lạc ở một vị trí cực kỳ chiến lược, có một không hai, khi chỉ cách Phố cổ Hội An 5km. 118 căn villa hướng biển của Grand Mercure Hội An nằm nép mình bên bãi biển An Bàng thơ mộng, thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Go bình chọn. 118 không gian kiến trúc này đều lấy cảm hứng từ Làng - Sông - Phố: khởi đi từ cảm giác gần gũi, ấm áp của “Làng” cho đến những sôi động, nhộn nhịp của “Phố”… tất cả được hòa trộn đầy nghệ thuật quanh bóng dáng của con “Sông Hoài” uốn lượn - một nét đặc trưng hiếm có của riêng dải đất miền Trung.

Grand Mercure Hội An không chỉ nổi bật ở cơ hội đầu tư vào một BĐS tiềm năng trong tương lai, trên hết còn tạo ra một điểm đến thú vị, riêng biệt về du lịch và nghỉ dưỡng biển đạt chuẩn 5 sao quốc tế - điều mà vùng đất này còn thiếu. Được quản lý và vận hành bởi Accor - thương hiệu hàng đầu thế giới trong mảng vận hành khách sạn và các khu nghỉ dưỡng - Grand Mercure Hội An chắc chắn sẽ tạo ra những giá trị độc đáo về tài chính, văn hóa và cả phong cách sống mà không đâu có thể tìm thấy được. Bởi vì, Grand Mercure Hội An - chính là một vì tinh tú giữa hai miền Di sản văn hóa Thế Giới là phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.


Bên cạnh việc cung cấp những thông tin bổ ích về cách thức giao dịch những BĐS tại Việt Nam, “Săn Nhà Triệu Đô” còn truyền cảm hứng rất lớn về phong cách sống hiện đại theo xu hướng toàn cầu hóa đến tất cả mọi người.

Chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” được dẫn dắt bởi Host Huy Khánh và đạo diễn Nguyễn Nam, đạo diễn của nhiều chương trình truyền hình thực tế như Shark Tank Việt Nam, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế và nhiều cuộc thi truyền hình khác.

Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 8/4/2022.

0 Nhận xét