Sốc: Trương Quỳnh Anh về chung một nhà với Chi Dân

(Hotnow.vn) - Cặp đôi Vy (Trương Quỳnh Anh) và Dũng (Chi Dân) của Lớp Học Đại Ca đã liên tục có những màn “rải đường” vô cùng ngọt ngào, khiến khán giả mê đắm đuối.

Cuộc đời của Vy chưa bao giờ hết khốn khổ vì bà Diễm (NSƯT Mỹ Duyên), một người mẹ mê tiền và thiếu trách nhiệm với con cái. Vì gây thù với người tình là ông Phú (Huy Cường), bà Diễm phải bỏ nhà ra đi, trốn chui trốn nhủi vì sợ giang hồ tới tìm tính sổ. Trước khi đi, bà Diễm đã gặp Dũng để nhờ anh chăm sóc cho Vy.

Vì sợ ông Phú sẽ tìm đến nhà kiếm chuyện, gây khó dễ cho người trong mộng, Dũng cùng đàn em đã chịu làm thịt cho bọn muỗi, bất đắc dĩ làm bảo vệ canh gác xuyên đêm trước cửa nhà Vy. Thế nhưng đây không phải là giải pháp lâu dài. Biết mẹ của người yêu vẫn còn thiếu nợ gia đình mình, Dũng đã tìm mẹ - bà Hương (Thanh Ngọc) bắt Vy về nhà để làm osin trừ nợ.


Có lẽ giờ đây, nhà Dũng chính là nơi an toàn nhất cho Vy. Trước mặt mẹ, Dũng giả vờ lạnh nhạt và không quan tâm tới cô. Tuy nhiên chỉ cần mẹ vừa rời đi, Dũng liền tôn sùng Vy như bà hoàng trong chính ngôi nhà. Chỉ mới ngày đầu về nhà Dũng làm việc, cả hai đã liên tục “rải đường” khiến bao khán giả xem phim phải than thở vì ngọt đến “sún răng”.


Và liệu rằng chuyện tình cảm giữa cặp đôi Vy – Dũng sẽ nhận được một cái kết viên mãn? Tình huống nào sẽ xảy ra tiếp trong các tập cuối của Lớp Học Đại Ca?

Đón xem các diễn biến tiếp theo của Lớp Học Đại Ca được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

0 Nhận xét