Tiến Luật - Thu Trang khẳng định không dùng chiêu trò để PR Nghề Siêu Dễ

(Hotnow.vn) - Tối 22/4, vợ chồng nhà sản xuất - diễn viên Thu Trang - Tiến Luật đã tổ chức buổi tiệc thân mật với 1 số diễn viên tham gia dự án. Đến dự có vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc, vợ chồng diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi và diễn viên Lâm Thanh Mỹ.



Hiện tại, Nghề Siêu Dễ đã chiếu sớm trên toàn quốc. Chỉ trong 6 giờ mở bán ở ngày đầu tiên, rất đông khán giả đã rạp để ủng hộ đoàn phim. Đây là thành tích lạc quan với đoàn phim Nghề Siêu Dễ.

Tại sự kiện, Tiến Luật hài hước mời Quang Tuấn lên sân khấu rồi giải thích về chuyện bị đồn là "nghỉ chơi" với nam diễn viên. Lý do là ngay trong buổi họp báo ra mắt phim Nghề Siêu Dễ diễn ra vào ngày 21/4, Tiến Luật đã đòi "cấm cửa" Quang Tuấn với lý do lỡ đóng vai Mèo và làm cho Thu (Thu Trang) thích trong Nghề Siêu Dễ.
Tiến Luật giải thích rằng sau khi anh nói chuyện "cấm cửa" thì đã có 1 số người chọc ghẹo rằng Tiến Luật không thèm chơi với Quang Tuấn nữa. Nhưng thực tế là không phải như thế, Tiến Luật chỉ muốn chọc ghẹo, pha trò để cho không khí sự kiện thêm sôi nổi mà thôi.

Thêm nữa, Tiến Luật hiểu công việc diễn viên phải sống bằng cảm xúc nhân vật, vậy nên anh hoàn toàn tôn trọng những điều vợ mình đang làm. Ngoài đời thực, Tiến Luật và Thu Trang có mối quan hệ khá tốt với vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi.

Cũng trong buổi tiệc thân mật này, Thu Trang nhận câu hỏi từ phóng viên về sự cố mất trộm điện thoại ở họp báo ra mắt phim Nghề Siêu Dễ. Thu Trang cho biết đây hoàn toàn là sự cố, không phải chiêu trò để câu kéo sự quan tâm từ khán giả. Thu Trang hy vọng rằng khán giả có thể nhận xét một cách công tâm nhất về Nghề Siêu Dễ. Với sự cố bất ngờ, bản thân Thu Trang và cả ekip sản xuất đều rơi vào thế bị động. Ngoài Ốc Thanh Vân thì trợ lý của Thu Trang cũng bị móc trộm điện thoại, nữ diễn viên hoàn toàn không mong muốn điều này.

Đến thời điểm hiện tại, thì Ốc Thanh Vân và cả trợ lý của Thu Trang đều đã khắc phục được sự cố liên quan đến việc bị mất đồ không đáng có kia.

Về phần Tiến Luật và đạo diễn Võ Thanh Hòa, cả hai đều nhắc đến Hứa Vĩ Văn với sự hy sinh cho vai diễn ông Thái trong phim. Trước khi đóng Nghề Siêu Dễ, Hứa Vĩ Văn không có nhiều kinh nghiệm cho việc quay cảnh hành động. Để rồi khi vào phim, Hứa Vĩ Văn bị đánh bầm dập, đánh đến mức quen luôn việc chịu đòn, mỗi lần bị "tác động vật lý" vào có thể chỉ yếu ớt kêu lên: "Lại bị đánh nữa hả". Ngoài ra, Tiến Luật cũng gửi lời cám ơn Hứa Vĩ Văn vì đã chịu cực nhọc đến mức suýt bị gãy mũi vì nhiệt tình quay cảnh phi thân, đấm đá. Có thời điểm, đoàn phim Nghề Siêu Dễ còn suýt ngừng quay vì sự cố Hứa Vĩ Văn bị trúng đòn làm sưng cả mặt mũi.

Nghề Siêu Dễ do Thu Trang Entertaiment sản xuất, có sự tham gia diễn xuất của Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Lâm Thanh Mỹ, Vũ Ngọc Anh. Phim hiện đang chiếu sớm ở các rạp trên toàn quốc.

0 Nhận xét