Trina Bảo Trân và Justin Nguyễn: Gia đình là trên hết

(Hotnow.vn)- Mới đây, cặp đôi Trina Bảo Trân và Justin Nguyễn đã chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân.

Đêm Gala Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 16 (Miss Vietnam Global) do Trung tâm Kim Lợi tổ chức tại California, USA đã khép lại với sự thành công mỹ mãn, cùng sự hiện diện của hàng ngàn khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới.
Đặc biệt, sân khấu được trang trí theo phong cách casino Las Vegas cùng những màn thời trang sống động của các nhà thiết kế như Ái Trần, Debbie Nghiem (GG Connections), Yaya (The Phukaw)…, những tiết mục trình diễn ca nhạc đặc sắc của danh ca Thanh Tuyền, Trường Vũ, Đan Trường, Đan Nguyên, Tuấn Anh, Ngọc Hạ, Ngọc Anh Vi…, trong đó, đôi uyên ương Trina Bảo Trân & Justin Nguyễn đã thổi làn gió mới, sôi động và trẻ trung, làm cho sân khấu càng thêm tưng bừng…

Nếu Trina Bảo Trân làm dậy sóng với ca khúc “Vô cùng”, Justin Nguyễn với “Stargaze”, thì khán giả càng thực sự mãn nhãn trước màn tung hứng của hai vợ chồng trẻ này qua màn song ca “Đêm say”.


Không chỉ ăn ý nhau trên sân khấu, Trina và Justin còn rất hòa hợp với nhau trong cuộc sống lứa đôi. Chính âm nhạc đã kéo họ đến với nhau, dù con đường Trina đi lúc đầu là môi trường kinh doanh & ẩm thực của trường Le Cordon Bleu (Los Angeles), còn bước khởi nghiệp của chàng học viên trường New York Film Academy (Los Angeles) lại là…vũ sư dạy nhảy cho các ca sĩ!

Vốn con nhà nòi, có cha là một tay guitar kỳ cựu của ban nhạc The Hammers năm xưa, nên từ nhỏ Trina đã yêu nhạc, nhanh chóng phát triển niềm đam mê âm nhạc và trở thành ca sĩ.

Anh chàng Justin không chỉ là một vũ sư, mà còn là diễn viên, người mẫu quảng cáo và MV, cho truyền hình của Mỹ, nhưng vì yêu nhạc Việt và muốn học hỏi thêm, nên anh đã quyết chí đi theo con đường ca hát.

Tuy là người Việt Nam, song vì lớn lên ở Mỹ, cả Trina lẫn Justin đều gặp không ít khó khăn trên con đường tạo dựng sự nghiệp, bởi không thạo tiếng Việt, cách phát âm không chuẩn như những các ca sĩ khác ở VN, nên phải dành nhiều thời gian học thêm ở nhạc viện, cũng như học ở nhà. Nhờ luôn biết hỗ trợ nhau, học hỏi tìm hiểu thêm và cổ vũ cho nhau để được tốt hơn, đôi vợ chồng trẻ này đã nhanh chóng hòa nhập được với cộng đồng.

Đến nay, Trina Bảo Trân và Justin Nguyễn đã là hai cái tên quen thuộc của giới showbiz, còn với riêng họ, sau cuộc hội ngộ “thiên duyên tiền định” khi quay chương trình ca nhạc cho trung tâm Tình Music vào 15 năm trước, thành công lớn nhất của cả hai chính là gia đình, là hạnh phúc trong hôn nhân, là được khán giả khắp nơi yêu mến!

Trina cho biết, trong mắt cô, ông xã là một người tốt bụng, hiền lành, sống rất tình cảm, biết thương người, không ngại giúp đỡ người khác, yêu thương vợ con và lúc nào cũng muốn gia đình vui vẻ, hạnh phúc. “Anh ấy luôn tôn trọng và yêu thương ông bà bố mẹ & gia đình. Là người chồng lý tưởng lo lắng chăm sóc để ý cho vợ con và luôn để gia đình ở vị trí đầu”.

Còn Justin không ngại dành những lời khen “có cánh” cho vợ: “Trina là người vợ đảm đang, biết hy sinh cho gia đình, luôn nghĩ cho người khác trước bản thân!”.

Họ không ngại chia sẻ thêm rằng, tuy trên sân khấu, cả 2 hát rất ăn ý nhau, nhưng ngoài đời, có khi cũng bất đồng ý kiến. “Vợ chồng hay bạn thân, ở chung lâu năm thì khó mà không có bất đồng. Nhưng vì yêu thương & tôn trọng lẫn nhau và gia đình con cái, thì tất cả đều có thể bỏ qua hết. Nếu có chuyện gì không vui, hai người sẽ ngồi lại với nhau, bàn lại nói chuyện. chia sẻ cho nhau…”


Luôn luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, chia sẻ buồn vui với nhau. Gia đình là trên hết! Đó là bí quyết giữ “lửa ấm” hôn nhân của đôi ca sĩ Trina Bảo Trân và Justin Nguyễn.

Về kế hoạch trong năm nay, Justin thổ lộ sẽ tiếp tục sáng tác nhạc, để không phụ lòng các fans, bạn bè và gia đình yêu quý đã luôn luôn ủng hộ anh bao năm qua. Bên cạnh đó, từ đây đến cuối năm, Trina sẽ cho ra mắt vài ca khúc mới.

Tham gia các chương trình của Trung tâm Kim Lợi từ nhiều năm qua, với đôi uyên ương này, Gala Hoa hậu Việt Nam toàn cầu thứ 16 tại quận Cam vừa qua, đã để lại trong lòng họ dấu ấn đặc biệt, thêm một kỷ niệm đẹp: “Có thể nói là một trong những chương trình hoành tráng nhất gần đây, sân khấu, âm thanh, ánh sáng tuyệt vời. Khán giả yêu mến tất cả anh em nghệ sĩ, ngồi đến cuối giờ mà vẫn chưa về! Thật là một hạnh phúc lớn lao cho Ban tổ chức nói chung, và cho Justin & Trina nói riêng”.

Cả Trina và Justin đều hy vọng rằng sẽ được tái ngộ khán giả Việt trên quê hương Việt Nam tại Gala trao vương miện và phần thưởng giá trị cho các thí sinh đã đăng quang vừa qua, vào tháng 7 năm nay tại Vũng Tàu (Việt Nam). Hai vợ chồng đều yêu thích những món ngon đặc sản của 3 miền. Với họ, những danh lam thắng cảnh, biển của Việt Nam không thua gì nước ngoài!

















0 Nhận xét