Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam 2022: nhấn mạnh thông điệp bảo vệ quyền trẻ em

(Hotnow.vn) - Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam 2022 chính thức khởi động với thông điệp ý nghĩa, nhân văn; hé lộ dàn người nổi tiếng đình đám tham gia với visual cực đỉnh; hậu trường kỳ công tới từng khâu.


Vietnam Junior Fashion - Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam 2022 đã tổ chức rất thành công qua 14 mùa với những bộ sưu tập đặc sắc được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện do siêu mẫu Xuân Lan khởi xướng nhằm tạo sân chơi thời trang chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế và mẫu nhí trong nước; truyền tải những cảm xúc ấn tượng và thông điệp sâu sắc về tuổi thơ qua các bộ sưu tập.

Tháng 4/2022, Vietnam Junior Fashion - Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam 2022 chính thức khởi động với tên gọi “Maturing for tomorrow” (Trưởng thành vì tương lai), mở đầu chuỗi dự án “Bảo vệ quyền trẻ em” - hướng đến Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em 111 - một cuộc gọi, một cuộc đời được cứu sống, một tương lai được phát triển.

“Vietnam Junior Fashion - Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam” luôn mang một màu sắc mới lạ, trẻ trung và góc nhìn tiệm cận về chuẩn mực thời trang quốc tế. Nơi mang đến cho khán giả thưởng lãm mãn nhãn với những bộ sưu tập mới nhất cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Sự kiện còn là sân khấu thời trang chuyên nghiệp giúp các mẫu nhí tự tin thể hiện cá tính, tiềm năng và tố chất nghệ thuật nổi bật; tương tác với xã hội theo chiều hướng tích cực. Đây được xem là sự kiện thời trang đáng mong đợi hằng năm trong giới thời trang, showbiz.

Với chủ đề Maturing for tomorrow (Trưởng thành vì tương lai) năm nay, XuanLan’s Academy mong muốn lan tỏa thông điệp đến tất cả mọi người hãy chung tay bảo vệ trẻ em, bảo vệ mầm non tương lai của đất nước; hãy để các em có quyền được sống, được chăm sóc, được bảo vệ và phát triển toàn diện.

Trước thềm sự kiện, phía Xuân Lan chia sẻ sẽ luôn tuân thủ quy tắc bảo vệ hình ảnh các mẫu nhí khi sải bước trên sàn diễn luôn chỉn chu trong những bộ cánh phù hợp lứa tuổi, xinh đẹp như những thiên thần nhí. Mỗi em tham gia đêm diễn đều sẽ như một đại sứ của chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em.

Sự kiện diễn ra chính thức vào ngày 9/4 - 10/4/2022 tại MCV Complex với sự góp mặt của hơn 400 người mẫu nhí cùng dàn diễn viên, hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp, người mẫu nổi tiếng, KOLs. Theo hé lộ, buổi diễn sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thúy Diễm, hoa hậu chuyển giới Hương Giang, diễn viên Thúy Diễm,... Đặc biệt, hoa hậu Khánh Vân sẽ tham gia Vietnam Junior Fashion với vai trò hoàn toàn mới - đại sứ chiến dịch bảo vệ trẻ em - hoạt động bên lề sự kiện. Sự “đổ bộ” của dàn người mẫu nổi tiếng có tên tuổi đình đám là một trong những điểm nhấn khiến khán giả phải nóng lòng trông đợi. Vietnam Junior Fashion - Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam 2020 do XuanLan’s Academy tổ chức được bảo trợ truyền thông bởi MCV Network.

MCV Complex tọa lạc tại khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM, là khu phức hợp phim trường - văn phòng có diện tích ấn tượng lên đến 6.000m2 với hơn 10 Studio lớn nhỏ và 28 bối cảnh quay, background đầu tư công phu. Đặc biệt, Top Studio với diện tích 1.000m2 với sức chứa hơn 1.500 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn cao - là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện giải trí hoành tráng. MCV Complex không chỉ là nơi ươm mầm cho sự sáng tạo và thành công, mà còn là ngôi nhà chung cho các nghệ sĩ bởi có thể là địa điểm tổ chức cho mọi hoạt động trình diễn, một studio theo mô hình "một cho tất cả".

Trước đó, MCV Complex đã được lựa chọn là địa điểm đáng tin cậy để quay MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP, MV “Rap Say” - OST Lật Mặt 5 của đạo diễn Lý Hải, MV “Là do em xui thôi” phiên bản xR của Châu Đăng Khoa, MV “Cả ngàn lời chúc” của Suboi và Rhymastic,...Đây cũng là phim trường ghi hình các chương trình quốc dân như “Bạn Muốn Hẹn Hò?”, “Vợ Chồng Son”, “Mẹ Chồng Nàng Dâu”, “Ghép Đôi Thần Tốc”,... thuộc MCV Group. Địa điểm này cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Cát Tường, NSND Hồng Vân, Quyền Linh, Ngọc Lan, Nguyên Khang…

0 Nhận xét