Vừa Đi Vừa Hát: Trịnh Thăng Bình chia sẻ nỗi tiếc nuối về mối tình “đúng người sai thời điểm”

(Hotnow.vn) - Tập 8 Vừa Đi Vừa Hát đã lên sóng với chủ đề âm nhạc đầy cảm xúc mang tên Không Thể Cùng Nhau.


Như đã giới thiệu trước đó, Dương Hoàng Yến và Bạch Công Khanh là hai cái tên xuất hiện trên chuyến xe âm nhạc Vừa Đi Vừa Hát tuần này. Ở chủ đề Không Thể Cùng Nhau, 2 nghệ sĩ khách mời cũng như 2 host chương trình đã có những chia sẻ về những mối tình dang dở “không thể cùng nhau” của mình. Nếu như Bạch Công Khanh bỏ lỡ đoạn tình cảm năm xưa vì tính cách nhút nhát, Sam và Dương Hoàng Yến chưa đủ duyên thì Trịnh Thăng Bình lại khiến người xem nuối tiếc hơn cả vì những mối tình “đúng người, sai thời điểm”. 

Cụ thể, giọng ca Người Ấy chia sẻ: “Anh thì cuộc đời hay bị không thể cùng nhau hơi bị nhiều lần. Cái cảm giác của mình là cũng muốn xác định rồi, cũng muốn là muốn cùng nhau, lên kế hoạch để mình cùng nhau đi mà xong cũng không thể cùng nhau. Nói chung có những mối tình mình thấy rõ ràng cả hai vẫn còn tình cảm với nhau nhưng vì cuộc sống, vì công việc, vì quá nhiều thứ. Có thời điểm người ta sẵn sàng rồi mà mình chưa sẵn sàng, có những lúc mình nghĩ mình sẵn sàng rồi thì người ta lại không thể cùng mình nữa”.

Mở màn chương trình, 2 khách mời song ca ca khúc Vỡ Tan của Trịnh Thăng Bình như nói thay cho tâm trạng của anh chàng. Sau phần hòa giọng xuất sắc, không khí chương trình thay đổi khi cả hai bước vào phần thi chính thức.

Trong vòng 1, Dương Hoàng Yến đã làm nên điều không tưởng khi xuất sắc giành được điểm số 96 ngay từ ca khúc đầu tiên mang tên Vì Em Quá Yêu Anh của Mỹ Tâm. Không kém cạnh đối thủ, Bạch Công Khanh cũng dễ dàng có được điểm số 95 với ca khúc Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm. Trước điểm số cao ngất ngưởng của hai khách mời, Sam và Trịnh Thăng Bình không khỏi cảm thán giọng hát khủng của cả hai. Ở lượt chọn bài hát tiếp theo, con nuôi Hoài Linh ghi được điểm số 97 với ca khúc Nắng Ấm Xa Dần. 

Trong khi đó, “nữ hoàng nội lực” Dương Hoàng Yến đạt điểm tối đa 100 khiến Sam phải hét lên vì bất ngờ. Không chỉ Sam mà ngay cả host Trịnh Thăng Bình cũng phải ngỡ ngàng trước số điểm tuyệt đối mà giọng ca Không Phải Em Đúng Không đạt được bởi đây là lần đầu tiên kể từ khi phát sóng chương trình có người chơi “chạm nóc” điểm số.

Với điểm số đạt được, Dương Hoàng Yến hiển nhiên giành chiến thắng ở vòng 1. Bước qua vòng 2, Dương Hoàng Yến tiếp tục duy trì đỉnh cao phong độ khi kết hợp với tài năng âm nhạc Quang Hùng MasterD. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ đến từ nữ ca sĩ Bảo Yến Rosie, đội chơi của Bạch Công Khanh cũng không hề thua kém về điểm số. 

Với số điểm ngang bằng nhau ở lượt thi thứ hai, hai khách mời đã chia nhau số tiền thưởng ở vòng này và Dương Hoàng Yến trở thành người chiến thắng chung cuộc khi toàn thắng ở vòng 1. Ra về với giá trị tiền thưởng 20 triệu đồng, Dương Hoàng Yến vô tư bày tỏ: “Em đang thèm được hát thêm nữa bởi vì lần đầu tiên em thấy hát karaoke mà lại có tiền nên lòng tham của em bắt đầu nổi lên nhiều hơn rồi” khiến mọi người cười ầm vì sự thật thà của cô nàng.

Đừng bỏ lỡ xem tập 9 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 4/5/2022 trên kênh HTV7.

0 Nhận xét