'578: Phát đạn của kẻ điên' cuốn hút người xem bởi những cảnh hành động kịch tính

(Hotnow.vn) - Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết ý nghĩa đặc biệt đằng sau những con số được dùng đặt tên cho tác phẩm điện ảnh '578 - Phát đạn của kẻ điên' sắp ra rạp.

Sau hơn 4 năm sản xuất, tối 17/5, bộ phim hành động khốc liệt và chịu chơi nhất điện ảnh Việt mang tên 578 - Phát đạn của kẻ điên đã có buổi mắt tại TP.HCM. Dù thời tiết bất lợi, mưa lớn gây tắc đường dài khiến việc di chuyển khó khăn, hàng trăm nghệ sĩ và đại diện báo chí, truyền thông đã có mặt chúc mừng đoàn phim.

Theo đó, sự kiện nóng hơn khi có sự xuất hiện của dàn mỹ nhân đình đám đến chúc mừng Hoa hậu H'Hen Niê có vai diễn đầu tay cho sự nghiệp điện ảnh của mình. Đảm nhận vai nữ chính hành động của phim, Hoa hậu người Ê-đê xúc động cho biết, dù đạo diễn Lương Đình Dũng luôn cố đóng vai ác, bắt cô cố gắng tới 200% sức lực khi đóng phim nhưng trong mắt cô, anh rất hiền.

Tuy nhiên, sự kiện ra mắt phim lại thiếu vắng đi nam chính - diễn viên Alexandre Nguyễn. Nam diễn viên Pháp gốc Việt từ đầu đã là một ẩn số của bộ phim. Vẻ đẹp trai, mạnh mẽ cùng cách diễn xuất điêu luyện của anh gây chú ý qua những clip được tung lên mạng. Chính vì thế sự vắng mặt của Alex khiến nhiều dấu hỏi được đặt ra.

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: "Sau khi phim kết thúc, Alex quay lại Pháp, trong hợp đồng của chúng tôi có điều khoản rất chặt chẽ về việc tham gia quảng bá bộ phim. Tuy nhiên, khi đoàn phim gửi thông báo về việc phim ra mắt cũng là lúc Alex chào đón con đầu lòng. Alex đã nói với tôi, đây là giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời cậu ấy, cậu ấy mong muốn được ở bên con mình. Với tư cách một người cha, tôi hiểu và trân trọng điều đó”.

Cùng với đó, đạo diễn Lương Đình Dũng cũng tiết lộ về ý nghĩa đằng sau những con số được anh dùng đặt tên cho tác phẩm của mình. Nam đạo diễn cho biết, 578 chỉ là hình ảnh ẩn dụ về thế giới tội phạm khốc liệt mà anh muốn tái hiện trong bộ phim.

Nếu lật ngược số 5 lại sẽ là hình ảnh chiếc chìa khóa, làm tương tự với số 7 là hình ảnh một khẩu súng. Riêng số 8 là hình ảnh chiếc còng tay bị khóa chặt thể hiện sự gay cấn, khốc liệt về cuộc chiến sáng - tối, thiện - ác.

Quả thật, 578 - Phát đạn của kẻ điên không chỉ liên tục gây choáng với hình ảnh hậu trường đắt giá, bộ phim tiêu tốn 60 tỷ của Lương Đình Dũng "hớp hồn" người xem bởi những cảnh hành động, truy đuổi khốc liệt, những pha đánh võ đẹp mắt và dàn "quái xế container" gây choáng ngợp.

Những trận đánh mang tính thực chiến đỉnh cao, vô cùng mãn nhãn và là phim điện ảnh Việt đầu tiên khắc họa thành công hình ảnh của một ông trùm khét tiếng một cách chân thực

Phim điện ảnh 578 - Phát đạn của kẻ điên chính thức phát hành trên toàn quốc từ ngày 20/5.




0 Nhận xét