Ca sĩ Y Thanh khẳng định đa màu sắc qua MV “Anh đã mơ về”

(Hotnow.vn) - Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết, ca sĩ Y Thanh giới thiệu tới người yêu nhạc một sản phẩm mới, đánh dấu chặng đường nghệ thuật mới sau 2 năm im ắng vì đại dịch. Đó chính là MV “Anh đã mơ về”, một bài hát đặt để nhiều cảm xúc của ca sĩ Y Thanh cũng như khởi động cho nhiều hoạt động âm nhạc của anh từ nay đến cuối năm 2022.

Y Thanh – một cái tên đã quen thuộc với người yêu nhạc trong nước sau khi anh đã có thời gian hoạt động sôi nổi ở nhiều nước trên thế giới trước khi về chính thức hoạt động tại quê nhà – Việt Nam. Y Thanh luôn mong muốn góp phần tạo nên những màu sắc mới trong dòng chảy đương đại của nhạc Việt.



Y Thanh chăm chỉ học phát âm tiếng Việt chuẩn hơn từng ngày, và cái tên ca sĩ Y Thanh đã ghi lại nhiều ấn tượng với khán giả qua nhiều sản phẩm như: Và Từ Đây (sáng tác: Phúc Trường) Bão lòng (sáng tác Trương Lê Sơn), Chính tôi (Trương Bảo Toàn), Lại gần anh (Hoàng Huy Long), Đường về nhà (Nguyễn Hồng Hải), Solo (Độc), (Lương Bằng Quang)...





Gần nhất chính là MV Nam thần của Y Thanh đã tạo được “cơn sốt” trên các trang nhạc online đạt được lượt xem “triệu views”. Là một người không chỉ được yêu quý trong âm nhac, Y Thanh còn là người có mối giao thiệp rộng, đến cả những người bạn doanh nhân thành đạt cũng dành cho anh nhiều sự quý mến.



Giọng hát Y Thanh được người yêu nhạc đánh giá cao về mặt cảm xúc, tạo được nét riêng trong mỗi ca khúc khi anh chọn. Và lần này, với MV “Anh đã mơ về”, Y Thanh tiếp tục khẳng định thế mạnh phong cách âm nhạc của anh chính là những bài hát về tình yêu giàu xúc cảm. Ca khúc “Anh đã mơ về” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm, được viết nên từ những sự đồng điệu với Y Thanh khi nói về tình yêu, ước mơ và hy vọng.





Khi bắt gặp giai điệu cũng như ca từ giàu hình ảnh của ca khúc “Anh đã mơ về”, ca sĩ Y Thanh đã lên ngay cho mình kế hoạch thực hiện một Music video gửi tặng khán giả. MV “Anh đã mơ về” chọn ý tưởng thuần chất của một MV nhạc Việt từ trước tới nay, một câu chuyện về tình yêu, sự hối tiếc và thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Y Thanh mong muốn thông qua MV này, mọi người có thể yêu thương nhau nhiều hơn, sẵn sàng thông cảm và thấu hiểu cho nhau, không chỉ trong tình cảm gia đình mà mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Vì hạnh phúc đôi khi ngay trong tầm tay mà chúng ta không biết nắm giữ thì khó lòng tìm thấy ở kiếp sau.



Cùng tham gia trong MV “Anh đã mơ về” là hai diễn viên trẻ Vũ Đằng và Nguyên Yunie và rapper trẻ Kit. Đạo diễn của MV là đạo diễn Cang Nguyễn. Khi chia sẻ ý tưởng với đạo diễn, Y Thanh mong muốn rằng khi xem MV, khán giả sẽ thấy được thông điệp về hạnh phúc ở hiện tại mà chúng ta cần nắm bắt chứ không phải những lời hứa xa xôi nào đó của tương lai.

Đạo diễn Cang Nguyễn chắt lọc những cảnh quay vừa vặn và có tính gợi mở cảm xúc để làm nên một sản phẩm tròn trịa gửi tới khán giả. Y Thanh chia sẻ rằng, với MV lần này, ca khúc của anh như được thăng hoa thêm một lần nữa. Riêng với bài hát này, sự góp mặt của Rapper KIT góp phần mang đến màu sắc mới cho phong cách âm nhạc của Y Thanh trong thời điểm này.



Với MV “Anh đã mơ về”, ca sĩ Y Thanh hy vọng mang đến cho khán giả những cảm xúc mới khi đến với âm nhạc của anh. Sau 2 năm với nhiều khó khăn, thử thách, Y Thanh cũng thấy rằng tình thương yêu, cảm thông, chia sẻ chính là điều đọng lại quan trọng nhất trong hành trình đi tìm hạnh phúc ở chính bản thân mình.

Với âm nhạc, Y Thanh muốn được chia sẻ điều này. Không dừng lại ở một sản phẩm, ca sĩ Y Thanh cũng âm thầm ấp ủ kế hoạch dài hơi hơn từ nay đến cuối năm 2022. MV “Anh đã mơ về” được sản xuất bởi Công ty Bạc Hà Xanh, cùng với sự hỗ trợ của một ê kíp chuyên nghiệp, và đây cũng là Công ty sẽ đồng hành dài hơi với Y Thanh trong hàng loạt các dự án tương lai.





Theo kế hoạch, ca sĩ Y Thanh dự định sẽ tổ chức chuỗi liveshow nhằm giới thiệu hành trình mới của anh với âm nhạc. Chuỗi live show sẽ dự kiến khởi động với đêm diễn vào tháng 7 năm 2022 với các khách mời thật đặc biệt. Chuỗi live show sẽ có giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Sơn Mạch và đạo diễn Luân Quỳnh đảm nhận phần dàn dựng cho live show. Y Thanh hy vọng với những nỗ lực của mình trong âm nhạc, khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và tiếp thêm động lực cho sự sáng tạo mới của anh trong tương lai.





0 Nhận xét