Dương Ngọc Thái lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc

(Hotnow.vn) - Màn lội ngược dòng của thủ lĩnh Dương Ngọc Thái khiến cả trường quay đều bất ngờ.


Nhờ 2 chiến thắng liên tiếp của Diệu Ly, đội Mèo Méo Meo (gồm 3 đấu sĩ: Diệu Ly, Lê Đức(Mew), Thi Phượng) của thủ lĩnh Dương Ngọc Thái đã giành chiến thắng chung cuộc và nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng trong tập 6 Đấu trường âm nhạc 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 1/5.

Từ giây phúc mở cửa đấu trường Dương Ngọc Thái đã bị 2 thủ lĩnh còn lại "đàn áp" khi lần lượt loại đi các đấu sĩ. Nếu Ưng Hoàng Phúc tuyên bố sẽ khiến đội Dương Ngọc Thái lụi tàn và nhanh chóng khiến đấu sĩ đầu tiên - Thi Phượng lọt hố, thì Nguyệt Ánh đã khiến nam thủ lĩnh mất đi đấu sĩ thứ 2 Lê Đức(Mew). Mặc dù dùng quyền Đỡ để Diệu Ly hỗ trợ Lê Đức trong trận đấu với Minh Nhật (đội Nguyệt Ánh) nhưng Dương Ngọc Thái vẫn ngậm ngùi nhận phần thua.

Được thủ lĩnh tin tưởng, giao trọng trách hỗ trợ đồng đội trong ca khúc Lời tỏ tình dễ thương Diệu Ly đã cố gắng hết mình. Ngoài việc hát hỗ trợ Lê Đức, nữ đấu sĩ còn múa phụ họa làm xao nhãng đối phương. Phần trình diễn vừa kết thúc, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng: "Tội nghiệp Minh Nhật của em lắm, thấy bé quần Minh Nhật như trái banh tennis đá qua đá lại không. Khúc 2 bé tương tác thì không tương tác với thằng nhỏ luôn, thằng nhỏ phải tự giơ tay cầu cứu đồng đội. Mọi người thấy khúc con bé quay thằng nhỏ như cái compa không, để tiền đình chơi không tập trung".

Đáp lại nam MC, Minh Nhật cho rằng cả 3 đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng vui vẻ, thú vị. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm giận dỗi nói: "Chú bênh con đó mà con nói vậy tự nhiên chú mắc cỡ luôn đó con, tự nhiên thấy mình trơ trẽn đó, mình đang bênh Nhật luôn đó trời".

Sau khi khiến Lê Đức lọt hố, Minh Nhật một lần nữa chạm trán Ngọc Nhân. Thủ lĩnh Ưng Hoàng Phúc quyết định sử dụng quyền Cứu để Ngọc Nhân thay Bảo Hân chiến đấu trong ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồi. Kết quả lựa chọn của giọng ca Thà rằng như thế là hoàn toàn chính xác, trở về từ hố sâu bí ẩn Ngọc Nhân đã khiến cả trường quay bất ngờ. Đại diện ban giám khảo - giảng viên thanh nhạc Hoàng Luân chia sẻ: "Mình giống như đang thưởng thức thôi chứ không phải xem các em thi thố gì cả. Nhật hát nãy giờ rất nhiều màu sắc và đa dạng, quãng đẹp. Nhưng có lẽ do hát nhiều quá nên tới bài này em đã xuống sức, lỗi nhẹ và mất bình tĩnh. Đối với Nhân, sau khi rớt xuống hầm em như được tôi luyện bí kíp mới. Anh nghe màu giọng em rất hợp, rất tình và cái nét mặt của em khiến anh nhìn hoài luôn. Anh rất mê cách em diễn và anh đã chọn em". Với tỉ số 4 - 3 nghiêng về phía Ngọc Nhân, Minh Nhật là người lọt hố.

Tuy nhiên vui vẻ chưa được bao lâu, Ưng Hoàng Phúc đã mất đi đấu sĩ cuối cùng - Bảo Hân dưới tay thủ lĩnh Nguyệt Ánh. Lập Nguyên đánh bại Bảo Hân trong ca khúc Tình bạn diệu kỳ với tỉ số sát sao 4 - 3. Trở thành thủ lĩnh đầu tiên không còn đấu sĩ nào, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ ngỏ lời mời Lê Dương Bảo Lâm - Nhật Kim Anh về đội của mình. Sau khi bị từ chối phũ phàng, nam thủ lĩnh buồn rầu cất lời ca: "Đến một ngày bước chân mỏi mệt, bỗng nhìn lại không còn ai đứng bên ta".

Tưởng rằng Nguyệt Ánh sẽ giành chiến thắng vì có tới 2 đấu sĩ trong khi Dương Ngọc Thái chỉ còn duy nhất 1 đấu sĩ. Nhưng không, hóa ra đấu sĩ cuối cùng - Diệu Ly lại là "gà chiến" của nam thủ lĩnh. Bằng ca khúc Hương, Diệu Ly nhanh chóng khiến Lập Nguyên "rớt hố" với tỉ số cách biệt 6 - 1.

Trận song đấu cuối cùng bằng ca khúc Quỳnh Hương giữa Diệu Ly - Thùy Trang cũng khiến giám khảo khá đau đầu. Ca sĩ Nguyễn Phương Anh nhận xét: "Đây là sự kết hợp rất hay. Diệu Ly có màu sắc giọng phù hợp bài hát này, khi em cất tiếng hát chị cảm thấy nó đúng với chất của em. Còn Thùy Trang lại mang đến một sự mới mẻ, có một chút bụi bặm, phóng khoáng, khiến ca khúc trở nên mới hơn". Tuy nhiên với tỉ số sát sao 4 - 3 nghiêng về Diệu Ly, Thùy Trang là người rớt hố. Chiến thắng chung cuộc của Diệu Ly giúp Dương Ngọc Thái lội ngược dòng, vượt qua Ưng Hoàng Phúc - Nguyệt Ánh.

0 Nhận xét