Hoa hậu Phan Thị Mơ: 'Tôi ái náy khi việc hôn nhân của bản thân vẫn khiến ba mẹ nặng lòng'

(Hotnow.vn) - Ngày 6/5, Hoa hậu Phan Thị Mơ xuất hiện rạng rỡ với váy dạ hội đính đá sang trọng, kiêu sa như một nữ thần tại buổi công bố chính thức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. Cô đồng thời là giám khảo và cũng là đại sứ hình ảnh đồng hành tại sân chơi sắc đẹp cấp quốc gia này.


Trên đường đi đến sự kiện, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới hào hứng chụp lại hình ảnh banner, Poster cô làm đại diện quảng bá cho Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 được treo trang trọng ở nhiều vị trí quảng trường, giao lộ địa phương nơi diễn ra cuộc thi. Cô rủ rê bạn bè, người hâm mộ: "Ra đây thấy hình bé treo đầy đường nè...". Người đẹp gốc Tiền Giang cũng rất thân thiện chào hỏi, giao lưu khi du khách hoặc người dân địa phương nhận ra mình, xin chụp ảnh lưu niệm.

Vẫn với thần thái chuyên nghiệp, tươi tắn, mới một ngày trước đó, cô đã phải đảm nhận vị trí Vedette cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Phương Dung trong đêm diễn thời trang Angel Night 2022 nhưng ngay sau đó cô đã kịp bay ra Nha Trang để đồng hành cùng ban tổ chức sân chơi nhan sắc. Phan Thị Mơ thú nhận năm Nhâm Dần mang lại cho bản thân nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Người đẹp dắt show đến bỏ bữa, mất ngủ, suýt viêm loét dạ dày vì lịch trình quá dày, trải dài khắp mọi miền đất nước.

Những dịp lễ tết quan trọng, Phan Thị Mơ thậm chí không có thời gian để vui vầy bên gia đình. "Sự nghiệp tôi xán lạn nhưng tình cảm không may mắn. Tôi ái náy khi việc hôn nhân của bản thân vẫn khiến ba mẹ nặng lòng. Mọi người đều nghĩ chân dài thì lắm đại gia, lắm mối tha hồ sung sướng. Nhưng tôi cũng không biết mình là chân dài kiểu gì mà quanh năm vẫn phải cày như trâu vậy, tôi đi làm còn nhiều hơn đi hẹn hò với người yêu. Nên làm người yêu của tôi cũng khổ lắm chứ không sướng đâu (cười). Mà có lẽ vì tôi mê công việc như vậy nên để tìm được người thông cảm cũng khó. Mình chỉ trách mình chứ không dám than thở ai cả. Tự nhủ bản thân là duyên chưa tới vậy thôi", nữ nghệ sĩ phân trần.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cũng cho biết mình không cô đơn và vẫn luôn nhìn vào nhiều tấm gương nữ nghệ sĩ tự cường, thông minh, bản lĩnh trong showbiz như: Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Kim Tuyến... Họ đều là những người đẹp đình đám, có đường tình duyên lận đận, hoặc kết hôn muộn nhưng sự nghiệp rất mỹ mãn, được nhiều người mến mộ. Và rất may mắn, tại sự kiện lần này, Phan Thị Mơ đã có cơ hội gặp gỡ, cùng làm việc với nữ diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ, một đàn chị đã truyền cho cô nhiều cảm hứng, động lực trên con đường theo đuổi giấc mơ của mình.

Lễ khai mạc Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Lý Nhã Kỳ, Kim Tuyến, Trà My nextop, Đào Thị Hà... Tuy chỉ mới phát động nhưng ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn hồ sơ tham dự với chất lượng thí sinh rất khá từ khắp các tỉnh thành gửi về. Do đó, ban giám khảo sẽ có cuộc "so găng" hết sức cân não để lựa chọn những nhân tố đặc sắc, triển vọng nhất vào các vòng trong, bồi dưỡng đại diện cho Việt Nam tham dự những sân chơi tầm cỡ quốc tế.






0 Nhận xét