Hoa hậu Thuỳ Tiên lưu giữ vẻ đẹp truyền thống khi thực hiện bộ ảnh mới tại Bảo tàng Mỹ Thuật cùng Format

(Hotnow.vn) - Thời trang Format lần đầu kết hợp cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên để quảng bá BST mới mang tên Inner Sapa. Trong hình ảnh của một quý cô thanh lịch và quyến rũ, mong muốn chuyển tải trọn vẹn câu chuyện thời trang: Tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam.


Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thuỳ Tiên mang nguồn cảm hứng và năng lượng tuyệt vời khi cùng thời trang Format thổi luồng gió mới trong Bộ sưu tập Inner Sapa. Cô mang đến niềm tự hào về một Việt Nam tươi đẹp với những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng đã trở thành “nỗi nhớ niềm thương” của du khách gần xa, trong nước lẫn quốc tế.

Những địa danh nổi tiếng như Sapa, Hội An đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ của tất cả mọi người. Và Format ước mong mang đến một tinh thần thời trang đẳng cấp từ những niềm cảm hứng tuyệt vời này. Từ đó, tất cả mong muốn lan tỏa và tự hào về một Việt Nam xinh đẹp thông qua ngôn ngữ của thời trang. Tuyệt vời hơn, dấu ấn ấy được thể hiện với vẻ đẹp quyến rũ và thần thái rạng ngời của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Có thể nói, Sapa đã in đậm dấu ấn với những người thích dịch chuyển, những dân “phượt” chính hiệu và cả những mối tình kết đôi tại vùng đất lãng mạn, nên thơ này! Sapa mùa lá chín nhuộm vàng rộm ruộng bậc thang, không gian mênh mông phóng khoáng, thời tiết mát lạnh đã cộng hưởng lan tỏa để thời trang Format ra đời bộ sưu tập Inner Sapa.

Còn Hội An chính là nơi lưu dấu chân của khách thập phương, cùng nhau hội ngộ và đắm mình trong khung cảnh cổ kính, đậm chất thơ. Những rung động khẽ khàng nhưng đầy lưu luyến ấy đã được cộng hưởng trong những thiết kế đậm đà dấu ấn quê hương, hợp xu hướng và tôn vinh nhan sắc. Sau dịch Covid-19, Format mong muốn góp mình tô điểm vẻ đẹp đất nước, quảng bá du lịch Việt Nam.

Bằng niềm tự hào về một Việt Nam xinh đẹp và mong muốn lưu giữ những giá trị truyền thống, Format đã thành công khi mang đến một bộ sưu tập thời trang giàu ý nghĩa. Bộ sưu tập được Thuỳ Tiên thực hiện tại bối cảnh Bảo tàng Mỹ thuật, một không gian cổ kính, lưu giữ những vẻ đẹp của thời gian cùng những giá trị cần bảo tồn. Từ đó, Format đã thổi những làn gió phong cách mới đến những tín đồ thời trang.

Đại diện thương hiệu Format cho biết: “Thương hiệu cũng tinh tế lồng ghép những đường nét gần gũi như ruộng bậc thang Sapa với vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ kết hợp cùng những nét vẽ lạ mắt của trường phái in T-ram. Hình ảnh ruộng bậc thang được kết hợp với logo của thương hiệu Format mang tới dự độc đáo và lạ mắt cho BST.”

Để không nhàm chán, hoạ tiết ruộng bậc thang được khai thác thêm với họa tiết chấm bi mang thêm luồng gió mới cho trang phục. Thuỳ Tiên như đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của thời trang, mang đến những khúc biến tấu và cộng hưởng đặc biệt cho phong cách. Những chi tiết ren sợi được lồng ghép vào sản phẩm một cách tinh tế khiến cho họa tiết ruộng bậc thang được nổi bật và trở nên thời thượng trong các thiết kế thời trang. Chính tinh thần đặc biệt này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho phái đẹp.



Các màu sắc trong BST không sử dụng quá nhiều tông màu nổi bật mà chỉ tập trung chủ đạo vào 2 tông màu xanh tím than skydiver và tông đen trắng làm nổi bật lên kỹ thuật in T-ram. Bên cạnh đó, kết hợp chất liệu tầm xốp siêu nhẹ kết hợp với lụa Latin mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, chắc chắn những chuyến công tác phục vụ ngôi vị đương nhiệm của mình đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới sẽ không thể thiếu được bộ sưu tập đầy thơ, đầy tình và cực kỳ nữ tính này.





0 Nhận xét