Học trò cưng của Hương Giang một thời quyết tâm lấn sân trở thành đầu bếp

(Hotnow.vn) - Mới đây, cộng đồng mạng đã có những đồn đoán về nữ diễn viên Tường Vi thay đổi ngoại hình, kiểu tóc để kết hợp cùng nam thần Hùng Phạm trong phim Công Thức Hạnh Phúc. Đồng thời, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi vô tình bị ghi lại khiến netizen nghi ngờ cặp đôi “phim giả tình thật”?


Nữ diễn viên Tường Vi được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên điện ảnh, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, dải sóng trên các kênh phương tiện và digital khác nhau. Quay trở lại với màn ảnh lần này, cô đảm nhận vai diễn Bảo Châu - thuộc tuyến nữ chính trong bộ phim Công Thức Hạnh Phúc. Bảo Châu có tính cách trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên có phần cứng nhắc và vô tâm khiến những người xung quanh dễ bị tổn thương. Đặc biệt, Bảo Châu còn thuộc hệ người chơi tin vào bói toán, phong thủy có tiếng.

Chia sẻ với phóng viên về những ngày quay đầu tiên, Tường Vi cho biết cô gặp hai thử thách lớn khi nhận vai diễn. Đầu tiên, phim xoay quanh về chủ đề nấu ăn nhưng đối với Tường Vi, cô nàng lại không hề giỏi ở lĩnh vực này. Có những phân đoạn, đạo diễn yêu cầu vào bếp, nữ diễn viên phải cố gắng diễn xuất thật nhất có thể. Ngoài ra, vấn đề khiến cô suy nghĩ nhiều nhất chính là việc thay đổi mái tóc. Nữ diễn viên cười tiết lộ lý do mẹ không muốn cô để tóc ngắn vì trông mặt cô “quá mâm”. Tất cả thử thách hứa hẹn sẽ tạo nên một cô nàng Bảo Châu nhiều màu sắc.

Còn về Minh Kha – nam chính của phim được “chọn mặt gửi vàng” cho người mẫu Hùng Phạm, học trò cưng của hoa hậu Hương Giang. Nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình sáu múi nam tính đầy quyến rũ, anh từng khiến hội chị em đổ gục khi tham gia góp mặt vào các Gameshow nổi tiếng. Trong Công Thức Hạnh Phúc, Minh Kha - một cậu ấm có tính cách ngang tàng, bất cần, có tài nấu ăn thiên bẩm và được mệnh danh chiến thần review. Tuy nhiên vì ảnh hưởng tâm lý năm xưa, anh không thể tiếp tục, nhưng vì món nợ đã gây ra, anh buộc phải thực hiện di chúc của bố để giải quyết sai lầm của bản thân.

Công Thức Hạnh Phúc là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Điền Quân Film, do Dương Ngọc Của làm đạo diễn. Phim nói về quá trình trở thành bếp trưởng bất đắc dĩ của cậu thiếu gia sợ lửa, dưới sự giám sát của “bà chằn tinh” Minh Châu. Chưa dừng lại ở đó, Công Thức Hạnh Phúc cũng giới thiệu nền văn hoá ẩm thực Việt thông qua món gà đốt gia truyền của gia đình Minh Kha và hành trình của những bạn trẻ cùng nhau duy trì, phát triển thương hiệu Gà Đốt. Song song đó, bộ phim cũng quy tụ nhiều gương mặt điện ảnh gạo cội như: Nghệ sĩ Hoài An, Nghệ sĩ Đào Anh Tuấn, Tường Vi, Hùng Phạm, Hứa Minh Đạt, Min.T và Hannie. Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều điều hài hước, thú vị cho khán giả trong thời gian tới đây.

Đón xem tập đầu tiên của Công Thức Hạnh Phúc được phát sóng bắt đầu từ ngày 9/5/2022, vào lúc 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

0 Nhận xét