Học trò Lâm Khánh Chi lần đầu đóng phim boy’s love, gây thương nhớ vì điểm đặc biệt trên khuôn mặt

(Hotnow.vn) -  Phim Boy’s Love “Biển lặng” tiếp tục khiến hội hủ nữ “điêu đứng” với diễn biến tình cảm của cặp nam chính: yêu rõ mồn một nhưng vẫn đánh nhau túi bụi.


Sau khi lên sóng tập 1, dự án phim Biển Lặng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, đặc biệt là chị em hủ nữ. Từng chút tiến triển trong tình cảm của cặp đôi Nguyễn Vũ (do diễn viên Song Duy thủ vai) - Hoài Tân (do diễn viên Hoàng Công Đạt thủ vai) đều khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, tích cực "đẩy thuyền" qua mỗi tập phim.

Ở tập 2 vừa lên sóng, vòng xoay tình cảm của cặp đôi chính ngày càng phức tạp khi xuất hiện các “tình địch”. Điều thú vị là giữa Hoài Tân và Nguyễn Vũ dù chưa có tình cảm gì rõ ràng, nhưng không thể giấu những hờn ghen khi “tình địch” bên cạnh đối phương.

Những rung động tình cảm Nguyễn Vũ dành cho Hoài Tân thể hiện ngày một rõ ràng khiến người xem cũng bất ngờ. Khi vô tình làm Hoài Tân bị thương, Nguyễn Vũ hối hả chăm sóc vết thương, còn dìu tới tận lớp. Dù anh có bị Hoài Tân đánh túi bụi cũng không đánh trả một đòn,... Nhưng tình cảm phía sau những hành động đó của Nguyễn Vũ vẫn chưa được Hoài Tân cảm nhận rõ ràng, vẫn rất hồn nhiên “công kích” người anh em kế phải tức nghẹn họng.

Vào vai một “cặp đôi đam mỹ” với nhiều diễn biến cảm xúc, từ người thân rồi tình đơn phương, học trò Lâm Khánh Chi - diễn viên Song Duy dù là lần đầu đóng phim Boy’s Love. nhưng đã diễn xuất rất “cuốn”, nhập tâm trong các phân cảnh đòi hỏi bộc lộ nội tâm. Với đôi mắt buồn biết nói, nam diễn viên thể hiện trọn vẹn cảm xúc đầy mâu thuẫn trước chuyện tình cảm “tiến thoái lưỡng nan”.

Trong khi đó, bạn diễn của anh - Hoàng Công Đạt lại được đánh giá cao bởi màn hoá thân xuất sắc trong vai cậu học trò ngang ngạnh với nhiều biểu cảm cực đáng yêu - dù tuổi đã 28.

Bên cạnh nội dung, bối cảnh cũng là một điểm nhấn sáng giá của bộ phim “Biển lặng”. Câu chuyện tình của Nguyễn Vũ và Hoài Tân đi liền với hình ảnh của biển, những cung đường chạy dọc bờ biển khiến quá trình phát triển tình cảm của cặp đôi rất lãng mạn, nên thơ và trong trẻo nhưng cũng không ít sóng gió như biển. Trong phim, khung cảnh vẻ đẹp biển Việt Nam càng được tôn một cách lung linh với biển xanh, cát trắng, nắng vàng điểm xuyến cho những khoảnh khắc của cặp đôi chính thêm phần lãng mạn.

“Biển lặng” là dự án phim Boy’s Love lấy cảm hứng từ bộ “gayfic” nổi tiếng “Lời hứa 5: Lỡ hẹn” của Noname120402, được đạo diễn Oril Nguyễn và nhà sản xuất MCV Group, 2B Entertainment làm mới. Phim thuộc thể loại tình cảm, tuổi mới lớn, tâm lý gợi mở về tình cảm trong sáng và những rung động đầu đời của một cặp đôi đam mỹ và những ngã rẽ đầy màu sắc trong tâm hồn của tuổi học trò.

Phim có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Công Đạt, Song Duy - học trò Lâm Khánh Chi, Ca Ca - thành viên nhóm nhạc nữ O2O Girl Band, Đình Hà,... và các hot TikToker… Phim được phát sóng vào 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube “Phim đam mỹ hay nhất” và hệ thống MCV Network.

0 Nhận xét