Huyền Cadie và Viễn Trinh đối đầu cực gắt tại The Only

(Hotnow.vn) - Ở tập 10 của chương trình The Only sẽ lên sóng vào tối thứ 4 ngày 11/5 hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự sáng tạo hoàn toàn mới và độc đáo của Team producer.

Tập 10 vòng Đối đầu và Phối hợp của The Only là thử thách lớn với cả các team producer và ca sĩ. Team producer phải một lần nữa sáng tạo ra bản phối mới bằng việc kết hợp 2 tác phẩm của cùng 1 nhạc sĩ chủ đề với nhau, còn các ca sĩ sẽ phải so tài trong cùng 1 tiết mục.

Trong vòng Đối đầu và Phối hợp hứa hẹn đầy gay cấn này, ban giám khảo tập 10 gồm có nhạc sĩ Bảo Chấn, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ban giám khảo lại một lần nữa không khỏi bất ngờ vì sự trưởng thành, sáng tạo và bứt phá của cả team producer lẫn ca sĩ.

Hai sáng tác đầy cảm xúc của nhạc sĩ Bảo Chấn từng được trình diễn trong các tập chủ đề, nay được chọn làm bản phối medley cho phần thi của Viễn Trinh - One Way Team và Huyền Cadie - Kỳ Tích Team mang tên Hãy đưa em ra biển và Nến khuya mắt chờ.



Hai ca khúc đều có phần lyric hay và sâu sắc, tiết tấu nhẹ nhàng lãng mạn theo hơi hướng ballad. Hai sáng tác đều lột tả thành công bức tranh thơ mộng trữ tình mà nhạc sĩ Bảo Chấn đã vẽ, qua đó đọng lại cho người nghe thật nhiều cảm xúc.

Về phần thi của Viễn Trinh - One Way Team và Huyền Cadie - Kỳ Tích Team, hai ca sĩ sở hữu màu giọng khá hài hòa. Cả Viễn Trinh và Huyền Cadie đều đã phối hợp ăn ý để cùng nhau thể hiện bản medley tròn trịa, truyền tải đúng những gì mà nhạc sĩ Bảo Chấn mong muốn. Hơn thế, One Way Team và Kỳ Tích Team cũng đã tạo nên bản phối với giai điệu khiến người nghe ngân nga mãi không chán.



Với bản phối Hãy đưa em ra biển, Viễn Trinh đã đưa cảm xúc vào từng ca từ, khiến phần trình diễn từng chút đi vào lòng người. Đây cũng là bản phối với giai điệu nhẹ nhàng và da diết. Dù đã từng thể hiện trước đó một lần nhưng nhờ sự sáng tạo của One Way Team mà khi thể hiện lại, Viễn Trinh vẫn cảm thấy vô cùng mới mẻ. Âm điệu và giọng hát lúc cuộn trào mạnh mẽ, lúc trầm lắng dạt dào của cô đã thể hiện trọn vẹn và thành công ca khúc này.



Còn với bản phối Nến khuya mắt chờ, Huyền Cadie – cô gái với vẻ ngoài cá tính - đã lột xác ấn tượng. Giọng hát buồn, trầm ấm như lời thủ thỉ và nhắn gửi dành cho người mình yêu. Trong từng câu hát như chất chứa tâm tư chờ đợi, mạnh mẽ chứ không bi lụy. Hơn thế, Kỳ Tích Team đã sáng tạo hơn khi mang màu sắc Pop Rock và một chút cổ điển vào bài hát, hơi phá cách so với chất liệu điện tử mà nhạc sĩ Bảo Chấn hay sử dụng.





Bản medley hai ca khúc là hai sáng tác của mình khiến nhạc sĩ Bảo Chấn vô cùng thích thú: “Rất là khó để chấm vì hai bạn ca sĩ này là hai bạn ca sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ, tôi thích, tôi hài lòng. Hai bản phối này gần đúng với tâm cảm mà tôi viết ra”.



Còn nhạc sĩ Đỗ Hiếu, anh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi phần trình diễn của Viễn Trinh: “Hôm nay Viễn Trinh chứng tỏ một điều là trong tập trước Hiếu chê bạn là Hiếu có hơi sai một tí bởi vì hôm nay bạn hát rất tốt, rất rõ lời, thể hiện tất cả năng lượng của bạn trong bài hát đầu tiên, rất tình cảm”.

0 Nhận xét