Phim Câu chuyện tình yêu: Bất ngờ cô gái một mình nuôi 5 người em và yêu nhầm kẻ trộm xe chuyên nghiệp

(Hotnow.vn) - Mẹ bỏ đi, cha suốt ngày say sĩn, cô gái một mình chăm lo cho 5 đứa em thơ và bất ngờ yêu phải kẻ trộm xe chuyên nghiệp.

Bộ phim Câu chuyện tình yêu của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Với nội dung hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện của Filiz, cô chị cả của 5 đứa em trong khu chung cư nghèo ở trung tâm thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Dù sống giữa thành phố lớn nhất nước nhưng gia đình Filiz có tận 6 chị em phải ở trong khu chung cư nghèo, khung cảnh như một làng quê nào đó. Mẹ đã bỏ cả nhà đi khi vừa sinh đứa con nhỏ nhất cách đây 3 năm. 6 chị em ở cùng cha nhưng hầu như mọi việc trong nhà đều do Filiz chăm lo mọi thứ. Các anh chị em trong nhà đều hiểu chuyện và hỗ trợ nhau, thậm chí tiền điện trong nhà cũng do Filiz và các em cùng đi làm để góp lại trả. Filiz phải bỏ học sớm và làm cùng lúc 2 công việc để kiếm tiền nuôi em. Người cha thì suốt ngày chỉ biết uống bia, thậm chí còn trách móc các con vì không có tiền để mình thỏa mãn sở thích.
Khó khăn là vậy nhưng nữ chính vẫn luôn cố gắng để chăm sóc tốt các em. Cô bất ngờ gặp và tìm hiểu Baric - chàng trai sớm mất đi cha mẹ, anh đã tốt nghiệp trung học và từng làm tài xế. Dù hẹn hò nhưng cả thời gian để dành riêng cho nhau cả hai cũng không có nhiều. Sau khi tan làm, Filiz chỉ có thể đi dạo và trò chuyện cùng bạn trai trên đường về nhà, xem khoảng thời gian ít ỏi đó là hẹn hò vì cô còn phải sớm về chăm sóc các em.
Trên đường về nhà, cả hai gặp được James, người hàng xóm làm nghề trộm xe ở cạnh nhà Filiz. Thấy anh ta có quen biết với Baric, Filiz đã cảnh cáo bạn trai không được qua lại với kẻ xấu xa này. Tuy nhiên, cô không biết, bạn trai mình và James lại là đối tác, họ có một gara bí mật để thay đổi vẻ ngoài cho những chiếc xe đã trộm được. Khi thấy James nói chuyện với Filiz, anh chàng đã cảnh cáo đồng đội không được tiếp cận bạn gái mình, thậm chí là hủy kế hoạch trộm xe từ trước đó.
Vì cần kiếm nhiều tiền nên James đã uy hiếp Basic rằng sẽ kể hết mọi nguyện cho bạn gái của anh biết. Dẫu vậy, Basic vẫn không lo lắng mà đe dọa ngược lại khiến đối phương sợ hãi. Ngay sau khi Basic rời đi, cảnh sát bất ngờ ập đến gara và bắt giữ James cùng một đồng đội khác. Sau khi bị bắt, James đã nhờ người quen tìm đến Basic để nhờ giúp đỡ và dọa rằng, nếu bị ở tù thì anh ta sẵn sàng khai ra tất cả và kéo mọi người theo.
Cùng lúc này, chị em Filiz lại phải đối mặt với một vấn đề khác khi hai tên côn đồ tìm đến nhà đòi số tiền mà cha cô đã mượn. Họ dọa rằng sẽ lấy xe đạp có trong nhà nếu không trả lại số tiền cho họ. Nghe vậy, ông bố thậm chí còn đồi bỏ trốn đi nơi khác để được an toàn. Thậm chí, ông ta còn chẳng màng đến việc đến trường họp phụ huynh cho các con dù con có nguy cơ bị đuổi học.

0 Nhận xét