Kim Tuyến không ngại nắng mưa, đi trồng rừng ở Đắk Nông

(Hotnow.vn) - Để chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), ngày 19/5, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Tham buổi lễ ngoài những cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh, nữ diễn viên Kim Tuyến cũng góp một phần công sức nhỏ của mình.




“Ngày hội trồng cây vì Đắk Nông xanh” tại tỉnh Đắk Nông đã tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và trồng rừng tập trung, trồng cây phân tán năm 2022 với mục tiêu sẽ trồng gần 3 triệu cây xanh.

Hưởng ứng chương trình này không chỉ có các cán bộ trên địa bàn tỉnh tham dự mà còn huy động được rất nhiều thanh niên Việt Nam tham gia tình nguyện. Trong đó nữ diễn viên Kim Tuyến, với vai trò là thanh niên tình nguyện cũng đến góp một phần công sức nhỏ bé của mình, vì một Đắk Nông sáng - xanh - sạch - đẹp.



Với mong muốn mang đến thông điệp tích cực cho người hâm mộ nói riêng cũng như khán giả nói chung, nữ diễn viên đã không ngại lấm lem khoác trên mình chiếc áo xanh Thanh niên Việt Nam, vì một môi trường xanh - sạch - đẹp, vì sứ mệnh trồng cây - gây rừng để đến tận Đắk Nông hưởng ứng phong trào này.

Kim Tuyến cho biết cô rất thích những hoạt động vì cộng đồng như vậy, đôi khi mệt nhưng lại rất vui vì bản thân mình đã góp được một chút công sức nhỏ bé, giúp đất nước ngày càng “xanh” hơn.



Sau 2 ngày từ Đắk Nông trở về với cuộc sống thành phố bận rộn, nữ diễn viên chia sẻ: “Những lúc không đi đóng phim, tôi muốn dành một chút công sức của mình để đóng góp những điều nho nhỏ cho đất nước. Tôi hy vọng không chỉ tôi, các bạn nghệ sĩ trẻ khác cũng sẽ làm điều tương tự để lan tỏa sự tích cực này đến với mọi người.

Tuy có hơi nắng nóng, mưa bất chợt, đầu bù tóc rối, bùn đất khắp người nhưng chỉ cần trồng được 1 cái cây đã là hạnh phúc lắm rồi. Dù chỉ đi có 2 ngày và trải qua bao khó khăn nhưng nếu có dịp, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm những hoạt động như vậy.”





Bên cạnh sự góp mặt của Kim Tuyến tại ngày hội trồng cây Đăk Nông còn có ca sĩ Dương Quốc Hưng, Đào Ngọc Sang, diễn viên Hồ Quyên, người mẫu Huỳnh Trương Phi, top 10 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Đặng Thanh Ngân và đặc biệt là á khôi Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh, cũng là một người con của vùng đất Đắk Nông. Các nghệ sĩ, người đẹp đã chia làm nhiều nhóm, vượt hàng trăm km đến với các huyện xã của Đăk Nông để cùng các chiến sĩ, nhân dân trên địa phương cùng nhau trồng cây.



Không chỉ có trồng rừng, sắp tới Kim Tuyến sẽ làm trưởng ban giám khảo của cuộc thi “Ladies Night” vào ngày 21/5. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng của các bạn trong cộng đồng LGBTIQ+. Kim Tuyến nhận lời tham gia vì muốn xoá nhoà khoảng cách cũng như định kiến giới, giúp cho các bạn trẻ trong cộng đồng có thể vượt qua những sự tự ti mà hoà nhập với xã hội và được xã hội công nhận.

0 Nhận xét