Kim Tuyến lột xác với hình ảnh gai góc trong bộ thời trang cổ vũ SEA Games 31

(Hotnow.vn) - Để cổ vũ cho các vận động viên nước nhà tại SEA GAMES 31, mới đây nữ diễn viên Kim Tuyến đã tung bộ ảnh độc lạ, khoe nhan sắc "hết nước chấm".


Từ trước đến nay, nhắc đến diễn viên Kim Tuyến, công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái nữ tính bước ra từ chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21" với hình ảnh trong trẻo, hiền lành. Hình ảnh này đã đi theo Kim Tuyến suốt một chặng đường dài làm nghề, có thêm một chút trưởng thành, mặn mà hơn theo thời gian.

Sau một thời gian hạn chế hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh, Kim Tuyến tái xuất với tần suất lớn hơn, hình ảnh cũng mạnh mẽ và "mặn" hơn trước.



Ở tuổi 35, Kim Tuyến vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao như thời mới chập chững tham gia hoạt động showbiz. Cô ý thức được nhan sắc và sức khỏe sẽ giúp mình đi được chặng dài hơn trên con đường nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian tập luyện thể thao để giữ được sắc vóc tươi trẻ. Ngoài bộ môn bóng chuyền từng tham gia khi còn là nữ sinh trung học, Kim Tuyến còn chơi nhiều môn thể thao khác khi có thời gian rảnh.



Trong những ngày cả nước hướng về sự kiện thể thao quan trọng và lớn nhất khu vực Đông Nam Á là SEA GAMES 31 tổ chức ngay tại Việt Nam, Kim Tuyến muốn góp phần nhỏ bé của mình để cổ vũ các VĐV nước nhà thi đấu thật tốt.

Kim Tuyến cùng ekip của mình đã lựa chọn 10/40 bộ môn thể thao đang tranh tài tại SEA GAMES 31 để thực hiện bộ ảnh độc lạ.

Những dụng cụ thể thao được kết hợp với những bộ thời trang cao cấp mang hơi thở showbiz là điểm nhấn khác biệt của Kim Tuyến trong bộ ảnh này.


Mỗi bộ trang phục kết hợp cùng một môn thể thao, mang màu sắc và cá tính riêng biệt. Với bộ trang phục cho môn cử tạ, Kim Tuyến tinh tế chọn cho mình chiếc áo cúp ngực kết hợp với áo khoác croptop tay phồng cùng chiếc quần ống rộng, màu sắc có phần metalic là điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Trông có vẻ quyến rũ nhưng phần mạnh mẽ cũng không hề kém cạnh.

Nói đến quyền anh, hẳn ai cũng nghĩ đến găng tay đỏ, chính vì vậy nàng quyết định chọn một chiếc váy đỏ "ton sur ton" với màu sắc của bộ môn này. Chiếc váy có phần tà cũng là thông điệp mà Kim Tuyến muốn gửi đến cho các cổ động viên: "Dù có khó khăn ra sao, chỉ cần bạn cố gắng hết sức, bạn sẽ làm được điều mình mong muốn".




Môn thể thao bóng rổ là môn Kim Tuyến thích nhất nên nữ diễn viên đã chọn hẳn 2 bộ trang phục để chụp cùng. Màu vàng của trang phục kết hợp với trái bóng màu cam, sự kết hợp màu sắc color block chính là điều mà nữ diễn viên muốn hướng đến - một sự nhiệt huyết khi thi đấu. Chiếc váy xanh xếp tầng đồng điệu cùng chiếc bóng rổ màu xanh là sự đồng điệu nhất định, Kim Tuyến muốn nhắn nhủ đến các vận động viên bóng rổ rằng cùng nhau đoàn kết, quyết tâm, đó chính là chìa khóa của sự thắng lợi.



Cũng là chiếc váy xanh xếp lớp ấy kết hợp với bộ môn cầu lông ý chỉ sự nhẹ nhàng, tươi mát.



Đến bộ môn cờ vua, nữ diễn viên có phần nhẹ nhàng hơn khi chọn cho mình một chiếc váy màu xanh dương thể hiện sự điềm đạm, thanh tĩnh khi chơi bộ môn này.



Với bộ môn tennis, Kim Tuyến vận chọn cho mình một chiếc váy nhẹ nhàng với phần màu sắc là xanh dương, cô mong muốn dù có thi đấu thế nào, chỉ cần các vận động viên có hy vọng chiến thắng, chắc chắn chiến thắng sẽ đến.



Có thể thấy ở bộ ảnh này, gương mặt của nữ diễn viên có sự quyết tâm, mạnh mẽ hơn, thậm chí khí chất cũng thay đổi theo mỗi bộ trang phục, mỗi môn thể thao. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là người rất thể thao, nhất là bóng rổ. Năm nay SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam, tôi rất mong bộ ảnh có thể lan tỏa sự quyết tâm chiến thắng đến các vận động viên".

Makeup: Tạ Phi Toàn

Photo: Linh Phạm

Thời trang: Đỗ Long - Ivan Trần

Hair: Ken Huỳnh

Stylist: Taka Nguyễn

Support: Cường Trần - Lê Quốc Hoàng




0 Nhận xét