Lê Dương Bảo Lâm tố Anh Tài “mượn áo mình” trên sóng truyền hình

(Hotnow.vn) - Màn tung hứng giữa 2 MC và 3 thủ lĩnh khiến cả trường quay không thể nhịn cười.


Mở đầu tập 9 Đấu trường âm nhạc 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 22/5 trên kênh THVL1 chính là màn “đấu khẩu” hài hước giữa Nhật Kim Anh – Lê Dương Bảo Lâm. Chứng kiến nữ MC một mình giới thiệu mở màn chương trình, thánh livestream giận hờn nói: “Chị ơi bên trong mình hứa hẹn với nhau rằng sẽ nói chung mà sao chị giành nói một mình vậy? Chị nói một mình mà không hề có cái nhịp để cho em vô luôn. Bao nhiêu lần em để ý chị rồi, tập một đằng mà chị làm một nẻo”.

Không dừng lại ở đó nam MC còn ví bộ trang phục của đồng nghiệp giống con lân. Anh tiết lộ mọi người có hẹn mặc màu hồng pastel nhưng riêng nữ MC làm lố, chọn màu hồng rực rỡ.

Sau khi tặng đồng nghiệp 2 trái ớt chuông với lời chúc “dẫn cho suôn”, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ yêu cầu Nhật Kim Anh đoán tên thủ lĩnh thông qua đồ vật. Nhìn những món đồ trong tay thánh livestream, giọng ca Lâu Đài Cát nhất thời không thốt lên lời. Không chờ đợi Lê Dương Bảo Lâm liền giải đáp: “Bông hoa – xin mời thủ lĩnh Võ Đăng Khoa. Hạt – xin mời thủ lĩnh Hứa Minh Đạt. Cài – xin mời thủ lĩnh Anh Tài”. Màn giới thiệu thủ lĩnh hài hước của 2 MC khiến cả trường quay ôm bụng cười.

Ngoài “làm khó” bạn dẫn, nam MC còn “bắt nạt” khách mời. Trước mặt tất cả mọi người, Lê Dương Bảo Lâm hùng hồn tuyên bố Anh Tài đang mặc áo của mình: “Không biết cảm xúc của Anh Tài như thế nào khi mặc chiếc áo của tôi. Ngày hôm nay dresscode của chương trình là màu hồng, ai cũng màu hồng hết, anh không có nên mượn Lâm làm Lâm phải mượn áo của bạn makeup mặc như bó xôi”. Thấy vậy Anh Tài vội thanh minh rằng chỉ có Lê Dương Bảo Lâm cùng size và không thể mượn váy của Nhật Kim Anh.

Đến với Đấu trường âm nhạc 2022, 3 thủ lĩnh còn đặc biệt khoe giọng ca trước khi chọn cho mình đấu sĩ phù hợp.

0 Nhận xét