Mối Tình Biên Giới: Anh kiểm lâm suýt bị đánh nhừ tử vì tưởng nhầm là tác giả bào thai

(Hotnow.vn) - Mối Tình Biên Giới là bộ phim truyền hình của Croatia đang chiếu trên kênh THVL1 vào lúc 13 giờ hàng ngày với những tình huống tình cảm, hài hước đang thu hút khán giả.

Nhờ thiết bị nghe lén được Mijo gắn sau khung hình của Zorka, Marko và Tomo đã biết được dân buôn lậu đã giấu hàng trong đám tang Stana xấu số. Thế là Marko nhanh chóng huy động lực lượng tới nhà Zorka truy tìm hàng lậu. Tuy nhiên, do nóng lòng lập công, Tomo đã khiến mọi việc trở nên hỗn loạn, trong lúc xô đẩy nhau giữa hai phe, cha xứ Bozo đã bị quan tài ngã đè lên chân phải đi cấp cứu.

Vụ việc của cha xứ khiến cho cuộc vây bắt của cảnh sát phải ngừng lại. Nhờ vậy mà toàn bộ hàng hóa buôn lậu của Andrija và Nediljco được bảo toàn trong các vòng hoa viếng người xấu số. Những tưởng đã đến lúc tận hưởng thành quả, hai ông bạn già không ngờ vụ việc đã bị Zorka phát hiện và mắng cho một trận vì hành vi dám cãi lệnh của bà buôn lậu trong đám tang người bạn già thân thiết Stana.

Dù vẫn còn buồn vì mất đi tri kỷ, nhưng khi biết chuyện đồn cảnh sát tê liệt vì đám cảnh sát viên đang đình công đòi quyền lợi, Zorka nhanh chóng lên kế hoạch hợp tác cùng Vinka chuyển hàng lậu. Một mặt tranh thủ thời cơ, mặt khác cũng là để qua đó điều tra xem Mijo có phải là kẻ phản bội hay không.

Viện cớ sức khỏe không ổn, Mijo từ chối tham gia chuyển hàng. Khi bị Marko chặn hỏi về kế hoạch của bà trùm, Mijo đã không nói thật về lịch trình của hàng lậu mà chỉ sang hướng khác vì không muốn phản bội tổ chức nữa. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, con đường mà Mijo cố tình chỉ sai cho Marko vô tình lại chính là lối chuyển hàng của Andrija và Nediljco.

Đang khoái trá cho rằng đã giúp Zorka lừa được cảnh sát, Mijo hốt hoảng khi thấy chiếc xe của hai ông bạn già đang từ từ lăn bánh tới chỗ Marko phục kích. Không còn cách nào khác, Mijo giả vờ sắp chết vì lên cơn đau tim để ép Marko phải nhanh chóng chở ông tới bệnh viện cấp cứu.

Không bị bắt nhưng hàng lậu là đồ thủy tinh nên đều vỡ nát do Andrija lái xe quá nhanh để trốn cảnh sát. Nghe Ante nói ra những gì mà anh biết được về Mijo, Zorka quyết định tha thứ cho những sai lầm của Mijo đồng thời cũng loại trừ ông ra khỏi đường dây của mình.

Mất đi cơ hội kiếm tiền từ vận chuyển hàng lậu, Mijo nghĩ cách mưu sinh bằng cách dồn hết vốn liếng mua máy cắt cỏ để đi cắt cỏ thuê khiến cho vợ con ông càng thêm lo lắng.

Phát hiện mang thai, Mirela vô cùng lo sợ, cô tìm Marko xin lời tư vấn từ anh, hai người thường xuyên to nhỏ nên nhau khiến cho Ante hiểu lầm, nghĩ rằng Marko đang tìm cách dụ dỗ cô gái của anh nên tìm cách kéo Mirela trở lại bên mình. Chính vì vậy nên khi biết Mirela có thai, Ante hết sức vui mừng vì cho rằng anh chính là cha của đứa bé. Đang háo hức nghĩ về viễn cảnh hạnh phúc bên cô vợ đẹp và đứa con trai nhỏ ngoan ngoãn, Ante bàng hoàng khi nghe người trong mộng thừa nhận rằng Domagoi mới thật sự là cha của đứa bé trong bụng cô.

Giải quyết ổn thỏa anh chàng Ante đeo bám, Mirela tiếp tục nhờ Marko giúp cô giải thích với gia đình, sự tha thiết khẩn cầu của cô khiến cho Marko mủi lòng nên đành nhận lời. Anh không thể nào ngờ được rằng sự nhân nhượng đó khiến mình bị rắc rối vì cha con Mate đều cho rằng anh chính là tác giả của bào thai trong bụng Mirela nên đã tấn công Marko ngay lập tức khi hay chuyện. Nếu Mirela không nhanh chóng đánh tiếng, có lẽ Marko đã bị một trận nhừ tử trước khi thoát thân rời khỏi nhà Butigan.

Mối Tình Biên Giới là bộ phim truyền hình tình cảm, hài hước của Croatia được sản xuất năm 2018. Phim có sự góp mặt của loạt diễn viên tên tuổi tại Croatia như Nina Erak, Nadia Cvitanović, Filip Juričić, Milan Štrljić, Barbara Vicković, Žarko Radić, Barbara Nola, Mladen Vulić, Momčilo Otašević.

Phim Mối Tình Biên Giới được phát sóng vào 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

0 Nhận xét