Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện trang phục truyền thống Đông Nam Á quay video chào mừng SEA Games

(Hotnow.vn) - Top 10 thí sinh xuất sắc nhất diện trang phục truyền thống Đông Nam Á, quay video chào mừng SEA Games 31.


Nhằm chào mừng SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của đội HLV Mâu Thuỷ sẽ thực hiện một video quảng bá và cổ động, mỗi thí sinh có 03 lượt ghi hình. Nội dung sẽ gồm hai phần, phần 01 lần lượt từng thí sinh sẽ mặc trang phục truyền thống các nước và nói lời chào bằng ngôn ngữ của quốc gia đó. Phần 02 tất cả thí sinh mặc áo dài, cùng HLV Mâu Thuỷ nói một thông điệp tiếng Anh gửi đến bạn bè quốc tế. Hà Anh và Võ Hoàng Yến là hai giám khảo của thử thách này.

Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) không cần phải quay lượt thứ 3 vì đã hoàn hảo ngay từ lượt quay thứ 2. Giám khảo Hà Anh nhận xét Anh Khuê có thần thái rạng rỡ, uyển chuyển linh hoạt dù khoác lên người trang phục truyền thống trùm kín người của Malaysia. Thí sinh Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) khiến giám khảo Võ Hoàng Yến nổi da gà vì thể hiện quá tốt trong trang phục truyền thống của Brunei. Thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316) bước ra với điệu nhảy phóng khoáng, tươi vui của Philippines. Giám khảo Hà Anh thích thần thái tuyệt vời và sự năng động của Hoàng Phương, trong khi giám khảo Võ Hoàng Yến mải lo nhìn Hoàng Phương vì quá xuất sắc.

Các thí sinh còn lại cũng có phần thể hiện tốt và có tìm hiểu, nghiên cứu về văn hoá của các nước: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) đất nước Thái Lan, Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239) đất nước Indonesia, Phạm Diệu Linh (SBD 208) đất nước Singapore, Phan Ngọc Ngân (SBD 770) đất nước Myanmar, Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307) đất nước Lào, Hoàng Như Mỹ (SBD 320) đất nước Cambodia, Vũ Quỳnh Trang (SBD 333) đất nước Timor-Leste. Sau đó, cả 10 thí sinh và HLV Mâu Thuỷ mặc áo dài trắng, nói câu chào và kết thúc bằng thông điệp “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”. Với phần thể hiện xuất sắc, thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316) và Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) cùng chiến thắng thử thách này. Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) đứng vị trí thứ ba.

Quay trở lại với đội HLV Kim Duyên, 10 thí sinh vào phòng đánh giá và loại gồm: Lê Thuỳ Linh (SBD 201), Nguyễn Đình Khánh Phương (SBD 773), Bùi Thị Thanh Thuỷ (SBD 119), Bùi Thuỳ Nhiên (SBD 140), Lý Tú Chi (SBD 308), Vũ Mỹ Ngân (SBD 136), Lưu Phương Anh (SBD 525), Đinh Y Quyên (SBD 238), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148), Lê Thị Tường Vy (SBD 323). Các thí sinh phải thuyết phục trước ban giám khảo qua câu hỏi: “Trong 45 giây, hãy giới thiệu những điều nổi bật về bản thân và điều bạn cảm thấy tự hào nhất về mình”. Giám khảo Natalie Glebova khích lệ các thí sinh: “Nên tự hào về bản thân vì đã đi đến chặng này, các bạn đã không từ bỏ và với tôi, tất cả các bạn đã là người chiến thắng”.

Kết quả, 5 thí sinh phải nói lời chia tay với hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Lê Thuỳ Linh (SBD 201), Nguyễn Đình Khánh Phương (SBD 773), Bùi Thuỳ Nhiên (SBD 140), Lưu Phương Anh (SBD 525), Lê Thị Tường Vy (SBD 323). Riêng thí sinh Lê Thị Tường Vy (SBD 323) là Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020, cuộc thi sắc đẹp được Bộ văn hoá và Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép và công nhận. Theo thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tường Vy được đặc cách vào thẳng vòng Bán Kết, Chung kết nhưng Tường Vy đã chọn tham gia truyền hình thực tế để thử thách bản thân mình. Và hành trình tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” của Tường Vy đã kết thúc tại đây, cô sẽ xuất hiện và tham gia các hoạt động vòng bán kết, chung kết cuộc thi.

Khép lại tập 6, tổng cộng có 15 thí sinh chính thức chấm dứt hành trình chinh phục vương miện Vinawoman. Với phong độ ổn định và chiến thắng 3 tập liên tiếp, đội HLV Mâu Thuỷ sở hữu nhiều thí sinh có kỹ năng tư duy tốt, toả sáng và dần khẳng định bản thân như: Lê Hoàng Phương (SBD 316), Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)…. trước lợi thế của đội HLV Mâu Thủy, HLV Kim Duyên sẽ có những chiến lược gì để bảo toàn thành viên của đội mình? Đội HLV Mâu Thuỷ sẽ tiếp tục giành chiến thắng? Tất cả sẽ có trong Tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với chủ đề “Lead your generation” sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 28/5/2022 lúc 20h15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.

0 Nhận xét